HomeBlogCách chọn nước yến sào chất lượng

Cách chọn nước yến sào chất lượng

Rate this post

Các loại thức uống dinh dưỡng từ yến sào được rất nhiều người ưa chuộng vì tính bổ dưỡng cao. Tuy nhiên thì cách phân biệt và chọn mua nước yến sào chất lượng thì không phải ai cũng biết. truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn sẽ chia sẻ cho bạn vài mẹo nhận biết nước yến sào tốt nhé!

Sợi yến dài và còn nguyên

Cách chọn nước yến sào chất lượng

Bạn nên chọn những loại nước yến sào có sợi dài và vẫn còn nguyên sợi, đây là những loại yến nguyên tổ, không bị vụn, có chất lượng cao. Sợi yến còn nguyên cho thấy yến được sản xuất với quy trình khép kín và hiện đại và đảm bảo vệ sinh.

Bạn có thể tham khảo thêm nước yến Green Bird có bán tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn nhé!

Có màu tự nhiên và trong

Cách chọn nước yến sào chất lượng

– Nước yến sào thường có màu vàng tự nhiên do được sản xuất từ loại yến thiên nhiên chứ không trắng đục. Được tinh chế kỹ lưỡng và không có các chất bảo quản gây hại cho sức khỏe người sử dụng.

– Bạn có thể chọn mua các sản phẩm nước yến của các thương hiệu yến sào nổi tiếng, có uy tín như yến sào Khánh Hòa, yến sào Sài Gòn Alpha… để đảm bảo chất lượng nhé.

Sợi yến hơi mềm, dai và giòn tan

Cách chọn nước yến sào chất lượng

– Với các sản phẩm nước yến sào chất lượng thì khi nhai thử, bạn sẽ cảm nhận được độ giòn dai, tươi ngon của những sợi yến, hương vị thanh và không ngọt gắt. Ngoài ra, bạn sẽ thấy nước yến sào không có thêm thạch nhân tạo để gia tăng lượng yến trong chai.

Xem thêm:  Người bán tôm bảo: Muốn biết tôm nuôi hay tôm tự nhiên, nhìn 1 chỗ quá đơn giản

– Hiện nay, khá nhiều sản phẩm yến sào có sợi yến được làm giả từ lòng trắng trứng hoặc bột mì nên khi ăn thử, bạn sẽ thấy chúng khá nhão và tan rất nhanh.

Tem chứng nhận hàng thật

Cách chọn nước yến sào chất lượng

Các sản phẩm nước yến sào thật sẽ có tem FTIR (còn gọi là công nghệ quang phổ hồng ngoại) bên ngoài vỏ chai hoặc lọ nhằm xác định sản phẩm được làm từ nguyên liệu thật, chất lượng. Tem chứng nhận là dấu hiệu quan trọng để nhận biết được nước yến sào thật và giả.

Tham khảo: Yến sào là gì? Tác dụng của yến sào và cách chưng yến sào

Hy vọng với những gợi ý trên sẽ giúp bạn chọn lựa được loại nước yến sào chất lượng cũng như đảm bảo an toàn cho sức khỏe nhé!

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan