HomeBlogCác công dụng hiệu quả nhất của Vaseline

Các công dụng hiệu quả nhất của Vaseline

Rate this post

Vaseline là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong gia đình, bởi nó có rất nhiều công dụng mà giá thành lại rất rẻ. Qua bài viết này truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn sẽ giới thiệu cho các bạn về các công dụng hiệu quả nhất của Vaseline.

Thành phần của Vaseline có gì?

Trong Vaseline có thành phần chính là petroleum jelly nguyên chất, hay còn gọi là Vaseline petroleum jelly. Đây là sản phẩm hóa dầu được tạo ra trong quá trình sản xuất dầu thô, trải qua 3 lần tinh chế, loại bỏ hoàn toàn các tạp chất và có nồng độ tinh khiết cao nhất.

Petroleum jelly có tác dụng tạo thành một lớp màng ẩm chống lại sự thoát hơi nước của da và sự tấn công của vi khuẩn từ môi trường xung quanh. Và đây là chìa khóa sức mạnh của Vaseline.

Dưới đây là một số công dụng tuyệt vời từ Vaseline mang lại:

Dưỡng môi

Công dụng đầu tiên hiệu quả nhất của Vaseline chính là dưỡng môi. Vaseline giúp loại bỏ da khô, chết lâu ngày giúp bạn sở hữu đôi môi hồng hào, mịn màng và không bong tróc.

Các công dụng hiệu quả nhất của Vaseline

Dưỡng móng

Nếu bạn muốn bộ móng của mình sáng bóng và khỏe mạnh thì chỉ cần bôi ít Vaseline lên móng. Không những thế bạn có thể kết hợp vaseline và nước cốt chanh để tẩy màu móng cũ.

Xem thêm:  Từ 22/10, tăng lệ phí cấp biển số xe định danh: Người dân cần biết để không bị thiệt

bộ móng của mình sáng bóng và khỏe mạnh thì chỉ cần bôi ít Vaseline lên móng

Dưỡng mi

Để có được cặp lông mi đen, dài khỏe và cong vuốt thì bạn hãy thử sử dụng Vaseline. Trước khi đi ngủ hãy dùng tăm bông bôi một ít lên cặp lông mi để sở hữu đôi mi đẹp nhé!

Để có được cặp lông mi đen, dài khỏe và cong vuốt thì bạn hãy thử sử dụng Vaseline

Dưỡng da

Vào bất kì thời tiết nào, bạn có thể bôi ít vasline lên vùng da khô, bong tróc, nứt nẻ,… nhờ khả năng dưỡng ẩm Vaseline sẽ giúp làn da của bạn khỏe mạnh, mịn màng và mềm hơn.

Vào bất kì thời tiết nào, bạn có thể bôi ít vasline lên vùng da khô, bong tróc, nứt nẻ,…

Trị bỏng

Khi bạn lỡ làm bỏng làn da mỏng manh của mình thì đừng lo lắng! Hãy lấy Vaseline bôi lên vết bỏng, chỉ sau vài phút vết bỏng rát sẽ được làm dịu đi, bạn sẽ không còn cảm thấy đau nữa.

Hãy lấy Vaseline bôi lên vết bỏng, chỉ sau vài phút vết bỏng rát sẽ được làm dịu đi.

Tránh trầy xước

Nỗi ám ảnh bị trầy xước, phồng rộp da khi mua giày mới, giày chật luôn khiến bạn đau đầu. Thay vì phải chịu đựng sự đau đớn, hãy bôi Vaseline nó sẽ giúp gót chân của bạn khỏi bong tróc, giảm sự ma sát giữa gót chân và giày.

hãy bôi Vaseline nó sẽ giúp gót chân của bạn khỏi bong tróc

Đeo, tháo trang sức dễ dàng

Khi bạn muốn đeo hoặc gỡ bỏ vài món trang sức một cách dễ dàng thì bạn chỉ cần dùng ngay vaseline bôi ngay vào những trang sức ấy. Việc bôi vaseline sẽ khiến trang sức của bạn trơn ra dễ đeo, tháo.

Việc bôi vaseline sẽ khiến trang sức của bạn trơn ra dễ đeo, tháo.

Vaseline là một sản phẩm vô cùng thiết yếu trong mọi gia đình, đặc biệt là phái nữ. Bởi nó có rất nhiều công dụng trong làm đẹp và trong sinh hoạt hằng ngày. Mọi người hãy sở hữu cho mình một hũ Vaseline nhé! truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn hy vọng mang đến bài viết này để mọi người biết về các công dụng hiệu quả nhất của Vaseline.

Bạn sẽ quan tâm:

  • Công thức làm sáp vaseline ngay tại nhà
  • Tất tần tật về sữa dưỡng thể Vaseline trên thị trường Việt Nam
Xem thêm:  Điện thoại có 1 nút ẩn, cứ bật lên là chặn hết cuộc gọi ngoài danh bạ, không lo bị làm phiền

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan