HomeBlogDinh DưỡngCác con của Vũ Linh tụ họp trong đại lễ Vu lan,...

Các con của Vũ Linh tụ họp trong đại lễ Vu lan, Hồng Loan còn làm điều ý nghĩa này

Rate this post

Sáng nay (29/8), đại lễ Vu lan được các con của Vũ Linh tổ chức tại mộ ông ở nghĩa trang Hoa viên Bình Dương.

Theo như thông báo trước đó, các con của NSƯT Vũ Linh là Vũ Luân, Bình Tinh và Hồng Loan đã tề tựu đông đủ tại đại lễ Vu lan của ba mình được tổ chức ngay tại nghĩa trang Hoa viên Bình Dương. Nhiều đồng nghiệp lẫn người hâm mộ của “Ông hoàng cải lương Hồ quảng” đến dự khá đông để dành tự tưởng niệm cho cố nghệ sĩ.

Đại diện gia đình, nghệ sĩ Vũ Luân chia sẻ: “Con là Vũ Luân, đại diện gia đình ba con là NSƯT Vũ Linh trong ngày đại lễ Vu Lan. Trước tiên con xin cảm ơn lãnh đại hoa viên nghĩa trang Bình Dương đã có buổi lễ rất long trọng. Ngồi dự ở dưới con rất xúc động khi tất cả tình thương của quý bà con, đặc biệt là quý sư thầy đã ưu ái cho ngày lễ trọng đại thế này. Con xin đại diện gia đình cảm ơn tất cả lãnh đạo tỉnh Bình Dương, quý lãnh đạo của hoa viên nghĩa trang Bình Dương, cảm ơn quý thầy, cảm ơn tất cả quý vị khán giả hiện diện đông đủ trong ngày lễ Vu Lan. Con xin được kính chúc tất cả quý vị trong mùa đại lễ Vu Lan nhiều sức khỏe, nhiều an lạc và luôn sống trong ánh hào quang của mười phương chư Phật. Xin cảm ơn rất nhiều”.

NSƯT Vũ Linh, sao Việt

NSƯT Vũ Linh, sao Việt

NSƯT Vũ Linh, sao Việt

NSƯT Vũ Linh, sao Việt

NSƯT Vũ Linh, sao Việt

Các con của Vũ Linh tụ họp trong đại lễ.

NSƯT Vũ Linh, sao Việt

NSƯT Vũ Linh, sao Việt

Hồng Loan còn làm điều ý nghĩa này.

NSƯT Vũ Linh, sao Việt

NSƯT Vũ Linh, sao Việt

NSƯT Vũ Linh, sao Việt

NSƯT Vũ Linh, sao Việt

Khán giả đến mộ Vũ Linh rất đông.

Trong buổi lễ, nhiều nghệ sĩ đã lên biểu diễn các tiết mục văn nghệ gửi tặng khán giả. Điều gây chú ý hơn cả là Hồng Loan – con gái của Vũ Linh còn gửi tặng 12 tấn gạo cho người có hoàn cảnh khó khăn với tổng giá trị gần 200 triệu đồng. Hành động này của con gái Vũ Linh khiến mọi người vô cùng xúc động vì số tiền này được cô dành dụm từ tiền buôn bán nhiều ngày qua.

Xem thêm:  Có rất nhiều quy tắc bất thành văn trong siêu thị, người khôn không bao giờ dính 'bẫy' còn người dại vẫn bị 'lừa' mỗi ngày

Xem thêm

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan