HomeBlogDinh DưỡngCa sĩ Mỹ Lệ nêu quan điểm về việc ly hôn: Mẹ...

Ca sĩ Mỹ Lệ nêu quan điểm về việc ly hôn: Mẹ nên nuôi con hay để bố nuôi sẽ tốt hơn?

Rate this post

‘Nói thật với hai đứa trẻ mà giành một bé trai (còn nhỏ) về mình là đã hơi quá đáng, nếu dừng ngang đấy còn chấp nhận, đằng này lại giành quyền nuôi hết thì không có bà mẹ nào chịu ngồi yên đâu’, Mỹ Lệ bày tỏ quan điểm.

Trong quá trình giải quyết thủ tục ly hôn, ngoài tài sản thì nhiều cặp vợ chồng không thể thỏa thuận được về quyền nuôi con. Ở ngoài đời và showbiz cũng không hiếm chuyện như vậy, từ Nhật Kim Anh, MC Quỳnh Chi hay đến mới nhất là Diệp Lâm Anh.

Xem thêm:  Cách làm cơm chiên chay thơm ngon lạ miệng

Nêu quan điểm cá nhân về việc ly hôn bố hay mẹ nuôi con sẽ tốt hơn, ca sĩ Mỹ Lệ thẳng thắn bày tỏ:

“Chia cắt tình mẫu tử là một việc rất ác độc, thất đức! Dù với lý do nào thì khi đã ly hôn mà con đang còn nhỏ phải để cho mẹ nuôi, bố chỉ nên chu cấp thì con mới an toàn được, từ xưa đến nay luôn là vậy, rất ít có chuyện con ở với bố mà có thể phát triển tốt về mặt thể chất và cả tinh thần, chưa kể đến những trường hợp xấu nhất sẽ xảy ra như bé Vân Anh.

Mỹ Lệ, Diệp Lâm Anh, giành quyền nuôi con, sao Việt

Ca sĩ Mỹ Lệ: ”Chia cắt tình mẫu tử là một việc rất ác độc, thất đức!”

Nói thật với hai đứa trẻ mà giành một bé trai (còn nhỏ) về mình là đã hơi quá đáng, nếu dừng ngang đấy còn chấp nhận, đằng này lại giành quyền nuôi hết thì không có bà mẹ nào chịu ngồi yên đâu.

Con là khúc ruột của mình, phải chiến thôi! Có gì trong tay làm vũ khí chả phải tung hê lên hả mọi người? O không định lên tiếng về vụ này vì nó đã lằng nhằng lâu nay dài ngang ngửa Cô dâu 8 tuổi, nhìn vào ai cũng rõ anh ra sao, ả thế nào!

Rõ ràng là sự việc vẫn trong tầm kiểm soát khi cô ấy vẫn được nuôi một con nhỏ, nhưng ép người ta phải mất quyền nuôi con thì mới thành cuộc chiến. Nhưng khi đã thành cuộc chiến thì người chơi bẩn chơi dơ sẽ không được cổ vũ đâu nha.

Đừng dùng truyền thông bẩn để lái dư luận, đừng trở mặt như bánh tráng nướng chứ, làm người ai làm thế? Để phước cho con cho cháu các mẹ à.

Không định chũi mỏ vào việc người khác, nhưng thấy nhiều clip seedings (gieo rắc) nói xấu, hạ bệ người yếu thế nên đành mở đài”.

Mỹ Lệ, Diệp Lâm Anh, giành quyền nuôi con, sao Việt

Dù không chỉ đích danh ai nhưng quan điểm của Mỹ Lệ được nhiều người đồng tình.

Mỹ Lệ, Diệp Lâm Anh, giành quyền nuôi con, sao Việt

Mỹ Lệ, Diệp Lâm Anh, giành quyền nuôi con, sao Việt

Mỹ Lệ, Diệp Lâm Anh, giành quyền nuôi con, sao Việt

Mỹ Lệ và con trai đang vi vu ở trời Tây.

Mỹ Lệ là một trong những ca sĩ thành công với dòng nhạc trữ tình, nổi tiếng cùng thời với giọng ca “Đường cong” Thu Minh, Hồng Ngọc… Tuy nhiên khi đang ở thời kì đỉnh cao sự nghiệp, giọng ca “Và cơn mưa tới” rút lui khỏi showbiz để tập trung vun vén tổ ấm nhỏ. Đến nay, ca sĩ Mỹ Lệ đã có 3 người con. Trong đó, 2 cô con gái Misa và Misu đều sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, thần thái “không phải dạng vừa đâu” cùng khả năng giao tiếp đến tận 6 ngôn ngữ. Hiện tại, thỉnh thoảng Mỹ Lệ cũng tái xuất với vai trò khách mời của gameshow, còn phần lớn thời gian dành để tận hưởng cuộc sống.

Xem thêm:  Hồng Đăng hẹn hò riêng tư cùng bà xã, tiết lộ phản ứng của 'nóc nhà' khi chồng gạ đổi xe

Xem thêm

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan