No menu items!
HomeBlogDinh Dưỡng'Ca nương nhỏ tuổi nhất Việt Nam' Tú Thanh qua đời ở...

‘Ca nương nhỏ tuổi nhất Việt Nam’ Tú Thanh qua đời ở tuổi 14 vì gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng

Rate this post

Thông tin Tú Thanh – Ca nương nhỏ tuổi nhất Việt Nam qua đời khiến khán giả không khỏi đau lòng.

Vào chiều ngày 1/7, thông tin “ca nương nhỏ tuổi nhất Việt Nam” – bé Tú Thanh qua đời đã khiến ai nấy không khỏi xót xa. Theo thông tin, cô bé đã qua đời ở tuổi 14 tuổi với lý do gặp tai nạn giao thông vô cùng nghiêm trọng. Được biết thêm, chị ruột của ca nương cũng bị thương nặng được chuyển lên bệnh viện ở Hà Nội để chữa trị.

tú thanh, sao việt, ca nương nhỏ tuổi nhất việt nam

Tú Thanh qua đời ở tuổi 14 vì tai nạn giao thông

Theo chia sẻ của những người thân, bố mẹ của Tú Thanh vẫn đang còn ở Úc và rất sốc khi con gái gặp tai nạn thương tâm. Hiện tại, nhiều người cũng gửi lời chia buồn đến gia đình của cô bé xấu số.

Xem thêm:  Tạ Đình Phong bỏ hàng chục tỷ chỉ để được đứng bên cạnh Jeon Ji Hyun, câu chuyện chua chát đằng sau mới đáng nói

tú thanh, sao việt, ca nương nhỏ tuổi nhất việt nam

Khán giả vô cùng xót xa với thông tin này

Tú Thanh là một cô bé sinh năm 2009. Trước đây, cô bé từng tạo hiện tượng khi tham gia loạt gameshow đình đám như Biệt tài tí hon, Người hùng tí hon, Gương mặt thân quen nhí. Khi tự tin diễn xướng nhiều môn nghệ thuật cổ truyền như ca trù, chèo, xẩm… trước đám đông và các nghệ sĩ ở độ tuổi ngây thơ, non nớt, Tú Thanh đã nhận được rất nhiều sự yêu mến từ khán giả. Năm 2016, cô bé còn được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam xác lập kỷ lục Nghệ sĩ hát các dòng nhạc dân tộc cổ truyền của Việt Nam nhỏ tuổi nhất.

tú thanh, sao việt, ca nương nhỏ tuổi nhất việt nam

Tú Thanh là ca nương nhỏ tuổi nhất Việt Nam

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan