No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngBố Lưu Khải Uy lên tiếng việc dâu cũ Dương Mịch chi...

Bố Lưu Khải Uy lên tiếng việc dâu cũ Dương Mịch chi hơn 1,7 nghìn tỷ để giành quyền nuôi con gái

Rate this post

Sau khi Lưu Khải Uy thừa nhận hẹn hò với Lý Hiểu Phong vào năm ngoái, anh và vợ cũ Dương Mịch liên tục bị đồn mâu thuẫn và đang tranh giành quyền nuôi con gái Tiểu Gạo Nếp.

Cách đây không lâu, truyền thông đưa tin Dương Mịch chi 540 triệu tệ (hơn 1,7 nghìn tỷ đồng) để tranh giành quyền nuôi con gái Tiểu Gạo Nếp, điều này nhanh chóng thu hút cư dân mạng.

Lưu Khải Uy, dương mịch, lý hiểu hong, lưu đan, tiểu gạo nếp, sao hoa ngữ

Rộ tin Dương Mịch bỏ tiền “khủng” để giành quyền nuôi con gái.

Mới đây, bố của Lưu Khải Uy là nghệ sĩ gạo cội Lưu Đan đã tham dự một sự kiện và chia sẻ về thông tin dâu cũ giành quyền nuôi cháu gái. Khi phóng viên hỏi: “Ông có nghe nói đến việc Dương Mịch đang giành quyền nuôi dưỡng Tiểu Gạo Nếp và sẽ đưa con gái về Bắc Kinh học vào tháng 9 không?“. Lưu Đan nói rằng ông không muốn nói đến chuyện này, đồng thời phủ nhận những tin đồn liên quan: “Tôi sẽ không nói chuyện gia đình, bên ngoài có rất nhiều tin đồn không đúng”. Phóng viên tiếp tục hỏi Lưu Đan rằng lý do khiến ông không thích nói về gia đình có phải vì có vấn đề khó chia sẻ? Lưu Đan nói: “Bản thân tôi không thích, tóm lại là không có chuyện đó. Ai đang gì thì trời đang xem, trời có sự an bài của riêng mình”.

Lưu Khải Uy, dương mịch, lý hiểu hong, lưu đan, tiểu gạo nếp, sao hoa ngữ

Theo truyền thông, thực ra, việc Dương Mịch bỏ ra 540 triệu tệ để tranh giành quyền nuôi con gái là chuyện vô nghĩa. Mối quan hệ giữa Lưu Khải Uy và Dương Mịch đã xấu đi và sao nam lại sắp tái hôn, người phụ nữ không muốn con gái được “mẹ kế” chăm sóc. Nguồn tin cũng chỉ ra rằng dù sắp tái hôn nhưng Lưu Khải Uy sẽ không từ bỏ quyền nuôi con. Để ngăn cản Tiểu Gạo Nếp rời khỏi mình, sao nam còn bị nghi ngờ đã âm thầm đưa con gái tới Canada và thay đổi quốc tịch cho cô bé.

Xem thêm:  Là phụ nữ, đừng dễ dàng phơi bày những điểm yếu này cho người khác, kể cả bạn trai của bạn

Lưu Khải Uy, dương mịch, lý hiểu hong, lưu đan, tiểu gạo nếp, sao hoa ngữ

Lưu Khải Uy, dương mịch, lý hiểu hong, lưu đan, tiểu gạo nếp, sao hoa ngữ

Thật trùng hợp, vào tháng 7 vừa qua, một số cư dân mạng đã tình cờ gặp Lưu Khải Uy và con gái ở Canada. Khi đó hai cha con đi nghỉ hè ở nước ngoài, bên cạnh có hai người phụ nữ và không thấy Lý Hiểu Phong đi cùng họ.

Về mối quan hệ giữa Lý Hiểu Phong và bé Tiểu Gạo Nếp, ông Lưu Đan từng trả lời phỏng vấn và tiết lộ rằng cháu gái vẫn chưa gặp mặt trực tiếp với bạn gái mới của Lưu Khải Uy. Bản thân Lưu Đan rất thích Lý Hiểu Phong, cũng rất hài lòng với dung mạo và tính cách của con dâu tương lai.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan