No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngBị đồn kết hôn cùng Lý Hùng, Việt Trinh khó chịu: 'Bây...

Bị đồn kết hôn cùng Lý Hùng, Việt Trinh khó chịu: ‘Bây giờ còn hứng thú gì’

Rate this post

Việt Trinh đã lên tiếng về tin đồn đám cưới với Lý Hùng ở tuổi U60.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Việt Trinh đã bày tỏ sự bức xúc của mình khi bị tung tin đồn kết hôn với Lý Hùng. Cô cho biết, nhiều ngày qua, mạng xxã hội đã lan truyền thông tin cả hai trở lại với nhau ở tuổi U60. Nhứng người này còn ghép ảnh cưới của cặp đôi đình đám này để tăng tính tin cậy với cư dân mạng.

“Người đẹp Tây đô” tỏ ra khó chịu: “Mấy hôm nay mệt với mấy cái tin lá cải này ghê. Vì cả trăm người nhắn tin hỏi phải thật không? Tôi và anh Lý Hùng bây giờ còn hứng thú gì mà lấy nhau nữa trời”. Còn Lý Hùng cũng phát quạu về những tin đồn xảy ra hà rầm này: “Thường ai cũng muốn có mái ấm riêng, tôi cũng vậy. Nhưng tôi đọc ở đâu đó có câu “thiên đường ở trái tim ta”. Tôi bằng lòng sống với thiên đường của riêng mình vậy”.

Xem thêm:  Cách làm sung muối khế giòn ngon, không bị chát, chua chua ngọt ngọt lại còn thơm phức

diễn viên Lý Hùng, diễn viên Việt Trinh,sao Việt

Bị đồn kết hôn cùng Lý Hùng, Việt Trinh khó chịu: “Bây giờ còn hứng thú gì”.

diễn viên Lý Hùng, diễn viên Việt Trinh,sao Việt

diễn viên Lý Hùng, diễn viên Việt Trinh,sao Việt

Nhiều trang tin và cư dân mạng ghép hình Việt Trinh – Lý Hùng và khẳng định cả hai lấy nhau.

Lý Hùng và Việt Trinh là cặp đôi nổi tiếng trên màn ảnh nhỏ những năm 90. Từ thời trẻ, họ đã được fan đẩy thuyền nhưng cả hai đều nhiều lần khẳng định giữa họ chỉ là tình đồng nghiệp đơn thuần. Việt Trinh chia sẻ: “Không hề có một tình yêu trai gái gì hết. Chẳng những vậy lúc chưa đóng phim Trinh rất ngưỡng mộ anh Lý Hùng và chị Diễm Hương. Sau này được đóng chung với hai anh chị, Trinh thấy mình may mắn và hạnh phúc”.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan