HomeBlogDinh DưỡngBị chê catwalk như đi chợ, Bảo Thy lên tiếng đầy văn...

Bị chê catwalk như đi chợ, Bảo Thy lên tiếng đầy văn minh

Rate this post

Bảo Thy thừa nhận catwalk không phải là thế mạnh của mình nên chuyện đi chưa đẹp là điều hiển nhiên.

Tối ngày 10/8, Bảo Thy đã xuất hiện tại sự kiện thời trang của Á hậu siêu mẫu Võ Hoàng Yến. Nữ ca sĩ không chỉ đảm nhận vai trò ca hát mà còn trổ tài catwalk mở màn cho chương trình. Sự góp mặt của “Công chúa bong bóng” khiến dân tình phải hú hét không ngừng. Không quá cao nhưng Bảo Thy sở hữu thân hình thon thả quyến rũ dù đã là mẹ bỉm một con.

Sau chương trình, bên cạnh những lời khen ngợi, Bảo Thy vướng tranh cãi vì phần catwalk chưa được chuyên nghiệp, thậm chí nhiều cư dân mạng còn chê dáng đi của cô như đi chợ. Trước những lời tranh cãi của khán giả, Bảo Thy đã có chia sẻ ngay và luôn. Nữ ca sĩ tự nhận bản thân khi đi trình diễn còn chưa đẹp: “Chiếm trọn spotlight nhiều lắm rồi cả nhà. Đi xấu nhất nên chiếm hết mọi ánh nhìn”.

ca sĩ Bảo Thy, sao Việt

ca sĩ Bảo Thy, sao Việt

Bị chê catwalk như đi chợ, Bảo Thy lên tiếng cực văn minh.

ca sĩ Bảo Thy, sao Việt

Bảo Thy nhận mình catwalk chưa tốt và sẽ cố gắng cải thiện nếu có lần sau.

Bảo Thy là ca sĩ đình đám những năm 2000. Vào năm 2019, nữ ca sĩ bất ngờ tuyên bố lên xe hoa với doanh nhân Phan Lĩnh. Nữ ca sĩ luôn lên tiếng bảo vệ bạn đời và hạn chế chia sẻ hình ảnh của chồng lên mạng xã hội. Hiện tại nữ ca sĩ tập trung vào chăm sóc gia đình và công việc kinh doanh, hạn chế tham gia các hoạt động của làng giải trí.

Xem thêm:  Trắc nghiệm tâm lý: bạn đã nhìn thấy gì từ cái nhìn đầu tiên, bạn sẽ có cuộc sống như thế nào trong tương lai?

Xem thêm

Bà và clip: Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan