HomeBlogBật mí cách fake IP trên điện thoại Android và iPhone giúp...

Bật mí cách fake IP trên điện thoại Android và iPhone giúp xem nội dung bị giới hạn

Rate this post

Hé lộ cách giả mạo IP trên điện thoại Android, iPhone để xem nội dung bị hạn chế

Trước khi bắt đầu hướng dẫn cách giả mạo IP trên điện thoại của bạn, chúng tôi muốn lưu ý rằng điều này […]

Trước khi bắt đầu hướng dẫn cách giả mạo IP trên điện thoại, chúng tôi xin lưu ý rằng điều này có thể vi phạm luật pháp và quy định của một số quốc gia. Vì vậy, tôi khuyên bạn chỉ nên sử dụng phương pháp này cho mục đích học tập và nghiên cứu hoặc thực sự cần thiết.

Để giả mạo địa chỉ IP mạng trên điện thoại, bạn cần sử dụng một ứng dụng hỗ trợ. Có rất nhiều ứng dụng trên thị trường hiện nay, nhưng hướng dẫn bên dưới sử dụng ứng dụng VPN (Mạng riêng ảo) để giả mạo địa chỉ IP mạng trên thiết bị di động cho các quốc gia khác.

Thông báo

Mục lục
Đầu tiên. Cách giả mạo IP trên điện thoại Android
hai. Cách giả mạo IP trên iPhone

Cách giả mạo IP trên điện thoại Android

Như bạn đã biết, fake IP sang quốc gia khác yêu cầu sử dụng dịch vụ VPN để chuyển tiếp yêu cầu truy cập của bạn đến một địa chỉ IP khác trước khi đến trang đích.

Tìm kiếm và tải xuống ứng dụng VPN mà bạn muốn sử dụng. Nếu bạn vẫn chưa biết nên sử dụng ứng dụng nào, tôi khuyên bạn nên sử dụng ExpressVPN hoặc NordVPN, vì hai ứng dụng này được đánh giá cao và rất đáng tin cậy.

Xem thêm:  Bà bán cá tiết lộ: 3 loại cá "bẩn nhất chợ", rất ít dinh dưỡng, cho cũng không ăn

Thông báo

Bước 1: Tải xuống và cài đặt ứng dụng có tên ProtonVPN. Bạn có thể mở Cửa hàng Google Play trên điện thoại Android của mình và tìm kiếm ‘ProtonVPN’ rồi nhấn Cài đặt để tải xuống ứng dụng. Hoặc nhấp vào đây để tải xuống ProtonVPN cho Android của bạn.

Cách giả mạo IP trên Android

Thông báo

Bước 2: Sau khi tải ứng dụng thành công, hãy nhấn vào biểu tượng ProtonVPN vừa xuất hiện trên màn hình chính điện thoại Android của bạn.

Bước 3: Đăng nhập tài khoản để sử dụng ProtonVPN, nếu chưa có tài khoản thì click vào Tạo tài khoản của bạn tại đây và làm theo hướng dẫn để tạo một tài khoản miễn phí.

Cách giả mạo IP trên điện thoại Android

Bước 4: Sau khi đăng nhập thành công vào ProtonVPN, hãy chọn bất kỳ máy chủ ảo nào được cung cấp miễn phí từ phần Vị trí miễn phí.

Bước 5: Nhấn nút. Kết nối để kết nối với máy chủ ảo và nhấn ĐƯỢC RỒI khi xuất hiện bảng thông báo chấp nhận thêm VPN vào thiết bị Android của bạn.

Cách giả mạo IP trên điện thoại Android

Sau khi kết nối thành công, bạn có thể xác minh địa chỉ IP mới bằng cách truy cập trang web WhatIsMyIPAddress.com.

Chúng tôi đã từng chia sẻ với các bạn một bài viết hướng dẫn khác liên quan đến cách giả mạo IP trên điện thoại Android bằng SurfEasy. Bạn có thể tham khảo nó nếu hướng dẫn của chúng tôi ở trên không phù hợp với bạn.

Xem thêm:  Cách lấy mã QR Zalo của người khác dễ dàng và nhanh chóng

Cách giả mạo IP trên iPhone

Về cách giả mạo địa chỉ IP mạng trên iPhone, chúng tôi đã có bài viết hướng dẫn chi tiết cách giả mạo địa chỉ IP mạng trên iPhone của bạn đối với các quốc gia khác ngoài Việt Nam một cách dễ dàng và miễn phí.

Bạn có thể tham khảo bài viết khác hoặc xem hướng dẫn nhanh dưới đây của chúng tôi:

Bước 1: Mở App Store, tìm và tải ProtonVPN giống Android.

Nếu không thích dùng ứng dụng này, bạn có thể thử 2 cái tên nổi tiếng khác là ExpressVPN hoặc NordVPN.

Bước 2: Mở ứng dụng ProtonVPN sau khi tải xuống thành công và nhấp vào Cho phép trong lần khởi chạy đầu tiên để đồng ý cho phép ứng dụng này thêm cấu hình VPN vào iPhone.

Cách giả mạo IP trên iPhone

Bước 3: Chọn máy chủ ảo miễn phí mà bạn muốn kết nối bằng cách chọn vị trí từ danh sách các máy chủ được đề xuất.

Bước 4: Nhấn nút Kết nối kết nối.

Bây giờ hãy thử truy cập lại trang web bị hạn chế của Việt Nam hoặc các dịch vụ bị giới hạn khu vực khác để xem kết quả.

Hi vọng với những hướng dẫn này Cách giả mạo IP trên điện thoại Android và iPhone Trên đây sẽ giúp bạn giả mạo địa chỉ IP mạng trên điện thoại một cách dễ dàng và đạt hiệu quả như mong muốn.

Tuy nhiên, tôi muốn nhắc lại rằng việc sử dụng các ứng dụng VPN để giả mạo địa chỉ IP mạng có thể gây ra các vấn đề liên quan đến bảo mật và quyền riêng tư, vì vậy bạn nên thận trọng và chỉ sử dụng chúng khi thực sự cần thiết.

Xem thêm:  10 Shop bán giày cao gót đẹp và chất lượng nhất TPHCM

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, vui lòng dành chút thời gian để THÍCH và CHIA SẺ bài viết này từ GhienCongNghe để hỗ trợ chúng tôi tiếp tục phát triển và nhận được nhiều sự quan tâm hơn nữa trong tương lai.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan