HomeBlogBật mí cách chơi 2 acc game cùng lúc trên PC đơn...

Bật mí cách chơi 2 acc game cùng lúc trên PC đơn giản và dễ thực hiện

Rate this post

Bật mí cách chơi 2 game cùng lúc trên PC đơn giản dễ làm

Bạn muốn chơi 2 tài khoản Roblox trên 1 máy hay các game “cày cuốc” như MU hay võ lâm? […]

Bạn muốn chơi 2 tài khoản Roblox trên 1 máy tính hay những game “cày” như MU hay Võ Lâm Truyền Kỳ đã từng tấn công một thời. Bài viết này sẽ cho bạn thấy Cách chơi 2 game cùng lúc trên PC Đơn giản với thủ thuật không quá phức tạp GhienCongNghe chia sẻ dưới đây.

Mục lục
Đầu tiên. Cách chơi 2 game cùng lúc trên PC bằng tài khoản cục bộ
hai. Cách chơi 2 game cùng lúc trên PC với Sandboxie

Cách chơi 2 game cùng lúc trên PC bằng tài khoản cục bộ

Khi bạn mở một phần mềm hoặc trò chơi trong Windows, hệ điều hành sẽ tạo một tệp dữ liệu mới cho phần mềm hoặc trò chơi đó trong tài khoản người dùng của máy tính hiện tại.

Thông báo

Nếu bạn có nhiều tài khoản người dùng cục bộ trên máy tính của mình, bạn có thể chạy trò chơi với phiên bản mới. Lý thuyết chạy 2 game cùng lúc trên máy tính Windows diễn ra như thế này. Bây giờ chúng ta hãy làm việc.

Để có thể chạy 2 tài khoản trò chơi cùng lúc trên PC Windows, bạn có thể chọn chạy trò chơi với tư cách người dùng khác trong khi vẫn mở trò chơi trong phiên hiện tại của mình.

Thông báo

Các bước cụ thể như sau:

Xem thêm:  Tổng hợp những thuật ngữ ASMR thông dụng mà bạn cần biết khi xem thể loại này

Bước 1: Nếu bạn không có tài khoản người dùng cục bộ thứ hai trên máy tính của mình, hãy tạo một tài khoản trên máy tính của bạn bằng cách truy cập cài đặt > tài khoản > Gia đình và những người dùng khác > Thêm người khác vào PC này > Bấm để chọn Tôi không có thông tin đăng nhập của người này và bấm vào Thêm người dùng không có tài khoản Microsoft.

Thông báo

Cách chơi 2 game cùng lúc trên PC bằng tài khoản cục bộ

bước 2: Màn hình thiết lập tài khoản cục bộ mới xuất hiện, hãy đặt tên người dùng và mật khẩu cho tài khoản cục bộ này. sau đó nhấn Kế tiếp.

Quan sát: Bạn nên đặt 2 mật khẩu dễ nhớ nếu định chơi 2 game trên PC thường xuyên. Nếu không đặt mật khẩu thì khả năng chạy 2 tài khoản game sẽ không được.

Ngoài ra, bạn nên để loại tài khoản thay vì người dùng mặc định sẽ được thay đổi thành Người quản lý.

Cách chơi 2 game cùng lúc trên PC bằng tài khoản cục bộ

Bây giờ bạn có 2 tài khoản cục bộ trên máy tính của mình, bạn có thể chạy trò chơi bằng bất kỳ tài khoản nào bạn muốn. Khi bạn bắt đầu một trò chơi như bình thường (ví dụ như trò chơi Roblox hoặc MU), nó sẽ mở trong tài khoản người dùng hiện tại.

bước 3: Để chạy trò chơi mà không cần đăng xuất khỏi tài khoản đăng nhập hiện tại, hãy tìm nơi lưu trữ tệp khởi động của trò chơi trên máy tính của bạn.

Để tìm file khởi tạo của game, cách đơn giản nhất là vào menu Để bắt đầu > nhập tìm kiếm tên trò chơi trong thanh tìm kiếm của windows > nhấp chuột phải và chọn Mở vị trí file.

Xem thêm:  Tẩy trang khăn nóng, phương pháp tẩy sạch bụi bẩn, mụn ẩn cho da đẹp hẳn lên

Cách chơi 2 game cùng lúc trên PC bằng tài khoản cục bộ

bước 4: Bây giờ hãy giữ phím. đồng thời Thay đổi và nhấp chuột phải vào biểu tượng tệp khởi động của trò chơi. Nhấp chuột Chạy với tư cách người dùng khác trong menu và bạn sẽ thấy hộp đăng nhập yêu cầu bạn đăng nhập bằng thông tin tài khoản khác. sau đó nhấn ĐƯỢC RỒI để bắt đầu cùng một trò chơi cạnh nhau.

Cách chơi 2 game cùng lúc trên PC bằng tài khoản cục bộ

Phương pháp này không hoàn hảo. Đôi khi, bạn cần chạy trò chơi này trong phiên đăng nhập tài khoản phụ này trước khi có thể mở trò chơi bằng hướng dẫn ở trên.

Không phải tất cả các trò chơi đều cho phép bạn chạy hai tài khoản cùng một lúc.

Cách chơi 2 game cùng lúc trên PC với Sandboxie

Nếu cách trên quá phức tạp và tốn thời gian thì phần mềm Sandboxie giúp bạn chơi 2 game cùng lúc trên PC dễ dàng hơn rất nhiều. Nó cho phép bạn chạy bất kỳ chương trình nào trong một cửa sổ đặc biệt tách biệt với phần còn lại của máy tính.

Cách chơi 2 game cùng lúc trên Windows bằng phần mềm Sandboxie cụ thể như sau:

Bước 1: Bắt đầu bằng cách tải xuống Sandboxie Plus từ trang web chính thức:

Cách chơi 2 game cùng lúc trên pc với Sandboxie

bước 2: Chạy file vừa tải về để cài đặt phần mềm vào máy tính. Sau khi hoàn tất, bạn sẽ thấy mục “Chạy trong hộp cát” khi nhấp chuột phải vào một trong các chương trình trên máy tính của mình, bao gồm cả trò chơi.

Xem thêm:  POV trên TikTok là gì? Cách tạo ra video POV hút triệu view trên TikTok

bước 3: Như trên các bạn tìm file khởi tạo của game có trên máy tính bằng cách click chuột phải vào file đó chọn Mở vị trí file.

bước 4: Click chuột phải vào tên file khởi tạo của game và chọn Chạy trong Sandbox.

Dấu hiệu cho biết trò chơi đang chạy trên phiên bản 2 là xung quanh cửa sổ trò chơi có viền màu vàng.

Cách chơi 2 game cùng lúc trên pc với Sandboxie

Bạn có thể tạo nhiều bản game để đăng nhập nhiều hơn 2 tài khoản game cùng lúc, và không giới hạn chỉ chạy phần mềm đã có sẵn trên máy, bạn có thể cài đặt game bên trong Sandboxed để chạy ở trạng thái hoàn toàn mới.

Ngoài phần mềm Sandboxed, trước đây nhiều game thủ đã sử dụng Crazy Multi để có thể chơi nhiều game cùng lúc trên máy tính.

Nhưng theo thời gian nhà phát triển không còn hỗ trợ và phát triển phần mềm Crazy Multi nữa nên chúng tôi không khuyến nghị cũng như hướng dẫn các bạn sử dụng phần mềm này.

Mặc dù thoạt nghe có vẻ bất khả thi, nhưng với phần mềm của bên thứ ba và các phương pháp thủ công trên Windows, giờ đây bạn có thể chơi trò chơi yêu thích của mình bằng nhiều tài khoản cùng lúc.

Nếu bạn thấy hướng dẫn Cách chơi 2 game cùng lúc trên PC Cái này hữu ích mong các bạn ủng hộ GhienCongNghe Bằng cách Like và Share bài viết này để nhiều người được biết.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan