No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngBất kể nam hay nữ, nếu gặp 4 kiểu người này trong...

Bất kể nam hay nữ, nếu gặp 4 kiểu người này trong bữa tiệc, hãy lập tức bỏ đũa xuống và rời đi

Rate this post

Trong bữa tiệc, chúng ta sẽ gặp phải đủ loại người. Đứng trước những loại người này, tốt nhất bạn nên buông đũa và rời đi.

Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta thường gặp phải tình trạng đi dự tiệc, nhất là ở các vùng nông thôn, cảnh tượng này rất phổ biến như đi đám cưới, tiệc đầy tháng, tiệc khai trương nhà mới, các dịp lễ tết… Nhưng không phân biệt nam hay nữ, nếu trên bàn tiệc gặp 4 kiểu người này thì hãy bỏ đũa xuống và rời đi ngay, không phải mê tín, đọc xong hãy mách cho gia đình nhé!

Kiểu người thứ nhất

bữa tiệc, những kiểu người trong bữa tiệc, gặp kiểu người này nên rời đi

(Ảnh minh họa)

Khi đi ăn tiệc, chúng ta thường phát hiện có kiểu người luôn mang theo nhiều túi đồ để “lấy phần”, gặp phải kiểu người này thì phải bỏ đũa xuống và đổi bàn khác. Bởi vì những người như thế này thường không đợi mọi người ăn xong rồi mới bắt đầu “dọn đồ”. Ngay khi món ăn được mang ra, họ sẽ dùng hết sức mình để gắp những món ngon vào túi đóng gói mang về.

Xem thêm:  Hầu hết đàn ông có “tuổi thọ ngắn” đều có 3 “đặc điểm chung” này

Những người này không hề cân nhắc đến cảm xúc của mọi người trong bàn tiệc. Nếu ngồi cùng bàn với họ, chúng ta sẽ ăn uống không thoải mái, thậm chí chưa ăn xong mọi người đã đứng dậy hết. Đây là hành vi bất lịch sự và không được khuyến khích, ủng hộ.

Kiểu người thứ hai

bữa tiệc, những kiểu người trong bữa tiệc, gặp kiểu người này nên rời đi

(Ảnh minh họa)

Khi ăn tiệc cũng có một kiểu người như vậy, vừa gặp món mình thích liền lập tức gắp tới tấp, ăn một cách liều mạng, mặc dù còn có người khác chưa ăn nhưng họ cũng không quan tâm. Về cơ bản họ không quan tâm đến cảm xúc của người khác trong bữa tiệc, họ chỉ biết rằng họ thích món ăn này vì vậy họ sẽ cố gắng ăn càng nhiều càng tốt. Đặt đũa xuống và rời đi, thay đổi bàn khác, nếu không chúng ta chỉ có thể ăn những gì họ “ăn thừa”, còn đồ ngon thì họ ăn hết!

Kiểu người thứ ba

bữa tiệc, những kiểu người trong bữa tiệc, gặp kiểu người này nên rời đi

(Ảnh minh họa)

Cũng có một số người ngồi trên bàn rượu, nhìn thấy những món ăn mình yêu thích trong nồi như mì, thịt, súp thì lập tức dùng đũa của chính mình đảo đều trong những chiếc nồi này, tìm kiếm món mình yêu thích. Hành động này là hoàn toàn coi thường vệ sinh, không quan tâm đến cảm xúc của người khác, ngay cả khi chúng ta yêu cầu họ dùng đũa riêng để gắp đồ ăn, họ cũng sẽ nói rằng “không cần thiết”, họ rất khỏe mạnh nên không có vấn đề gì cả.

Xem thêm:  Á hậu Thụy Vân lần đầu lên tiếng về chuyện trục trặc hôn nhân với chồng doanh nhân

Lúc này tốt nhất chúng ta nên đổi bàn và rời đi ngay, vì việc dùng đũa mình ăn tìm món nhiều lần rất mất vệ sinh, tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển. Khi ngồi cùng bàn với họ, chúng ta sẽ mất đi cảm giác thèm ăn, thậm chí còn thấy “ghê tởm”.

Kiểu người thứ tư

bữa tiệc, những kiểu người trong bữa tiệc, gặp kiểu người này nên rời đi

(Ảnh minh họa)

Trong bữa tiệc có thể có rất nhiều khách và những vị khách này có thể đến từ khắp mọi miền đất nước nên sẽ ngồi ăn cùng nhau một cách ngẫu nhiên. Tuy không mất nhiều thời gian để dùng bữa nhưng nếu gặp phải những người không hòa hợp với mọi người, dù chỉ 1 phút, bạn sẽ cảm thấy rất khó chịu. Ví dụ như khi chúng ta đang ăn tiệc, chúng ta sẽ luôn thấy một số người thường khoe khoang quyền lực của mình, họ là ông chủ này, bà chủ kia, kiếm được bao nhiêu tiền một năm, quản lý công ty to thế nào… tất cả đều rất khó nghe.

Vì vậy khi gặp kiểu người này, chúng ta nên đổi bàn. Tại sao? Người có tính kiêu căng mạnh mẽ như thế này luôn thích khoe khoang trước mặt người khác, ngồi cùng bàn với người ta đừng nói ăn uống yên ổn, thậm chí có mang thêm nhiều bực tức vào người.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan