HomeBlogBắt đầu ngày mới tràn đầy năng lượng với yến mạch Captain...

Bắt đầu ngày mới tràn đầy năng lượng với yến mạch Captain Oats

Rate this post

Yến mạch đang dần trở nên quen thuộc trong các bữa sáng của chúng ta bởi sự tiện dụng cũng như có thể cung cấp đủ chất dinh dưỡng để ngày mới tràn đầy năng lượng. Hôm nay hãy cùng tìm hiểu thương hiệu yến mạch nổi tiếng Captain Oats xem có những loại nào và cách sử dụng ra sao nhé.

Yến mạch luôn được biết đến là một thực phẩm rất tốt cho sức khỏe bởi các công dụng thần kỳ như hỗ trợ hệ tiêu hóa, giảm cân, giữ dáng, giảm đường huyết,… nhờ vào một hàm lượng lớn chất xơ hòa tan cũng như các khoáng chất protein, vitamin A, B1, B3, kali, magie, sắt,.. có trong thành phần. Dưới đây là một số thông tin về thương hiệu yến mạch nổi tiếng Captain Oats và cách sử dụng một số loại sản phẩm của thương hiệu này để bạn có thể tham khảo.

>> Yến mạch và những công dụng đối với sức khỏe

Một số thông tin về thương hiệu Captain Oats

Bắt đầu ngày mới tràn đầy năng lượng với yến mạch Captain Oats

Cha đẻ của thương hiệu nổi tiếng này là ông Chew Choo Han người Malaysia với mong muốn sản xuất ra các sản phẩm tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng. Để thực hiện phương châm này, Captain Oats đã đầu tư vào thiết bị nhà máy và đội ngũ nhân viên để tạo ra những sản phẩm chất lượng.

Xem thêm:  Hằng ngày tặng cơm cho người ăn xin, chủ cửa hàng bất ngờ nhận được món quà ấm áp từ vị ‘đại hiệp’

Nguồn yến mạch Captain Oats được nhập khẩu từ nước Úc – nền nông nghiệp hiện đại bậc nhất thế giới nên đem lại sản phẩm nổi trội hơn về hương vị cũng như hàm lượng dinh dưỡng so với các hãng khác. Nhờ những sản phẩm chất lượng mà Captain Oats đã trở thành thương hiệu toàn cầu và nổi tiếng ở rất nhiều nơi trong đó có Việt Nam.

Các loại yến mạch Captain Oats

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng Captain Oats đã phát triển ra các loại sản phẩm với cách sử dụng khác nhau.

Yến mạch ăn liền Captain Oats

Với thành phần 100% yến mạch nguyên chất, đây là loại yến mạch được cán dẹp rất mỏng. Sản phẩm này được rất nhiều người lựa chọn vì ưu điểm có thể ăn liền bằng cách hòa chung với nước sôi, sữa nóng hoặc nấu lên thành cháo, bánh ngọt đều được.

Yến mạch ăn liền Captain Oats

Sử dụng yến mạch vào buổi sáng mỗi ngày giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa, ngoài ra chất beta-glucan có trong yến mạch còn giúp tạo cảm giác no lâu, hạn chế cơn thèm ăn, hỗ trợ quá trình giảm cân hiệu quả.

Yến mạch Captain Oats Quick Cook

Tuy loại này phải nấu lên mới có thể sử dụng nhưng thời gian nấu rất nhanh chỉ mất 5 phút là đã yến mạch đã chín mềm và có thể sử dụng được rồi.

Yến mạch Captain Oats Quick Cook

Yến mạch loại này sẽ được cắt nhỏ, hâm nóng lên và cán dẹp mỏng nên có thể rút ngắn thời gian nấu hơn so với loại cán dẹp khác và có hương vị nhẹ, mềm mịn.

Xem thêm:  Cùng trải nghiệm tất tần tật các hương vị socola từ Bernique

Trong 100g yến mạch khoảng 389 calo thấp hơn các loại gạo, miến, phở nhưng lại cung cấp nguồn dinh dưỡng lớn cho cơ thể tràn đầy năng lượng cả ngày dài. Ngoài ra yến mạch còn được rất nhiều bà mẹ sử dụng làm đồ ăn dặm cho bé bởi dễ tiêu hóa, nhẹ bụng và ít gây dị ứng hơn các ngũ cốc khác.

Một số loại khác của thương hiệu Captain Oats

Ngoài hai loại ăn liền và quick cook thì Captain Oats cũng có thêm một số loại với thời gian nấu khác nhau:

Rolled oats: là loại yến mạch cán dẹt từ yến mạch hấp chín, có độ dày lớn hơn loại quick cook nên sẽ mất thời gian nấu hơn từ 5- 15 phút và thường được sử dụng để làm bánh, granola, cháo cho bé ăn dặm.

Rolled oats

Middle east: sản phẩm này có dạng bột có thể dùng làm các loại bánh ngọt, pancake, đắp mặt nạ,…

Yến mạch ăn liền easy go: đây là một loại yến mạch ăn liền có thể làm bữa sáng hoặc snack tùy theo sở thích.

Yến mạch ăn liền easy go

Cách sử dụng

Yến mạch ăn liền: Khi sử dụng yến mạch ăn liền bạn chỉ cần hòa chung với nước sôi hoặc sữa nóng, khuấy đều lên để yến mạch không bị vón cục và để khoảng một phút là có thể sử dụng. Thêm các loại hạt, hoa quả khô, trái cây,… để có hương vị ngon hơn

Yến mạch ăn liền

Yến mạch Quick cook: Đối với yến mạch quick cook bạn lấy khoảng 3 muỗng yến mạch ( 30-34g) hòa với 230ml nước sau đó khuấy đều đun sôi, khi sôi sau đó cho thêm đường, bơ hoặc sữa tùy theo sở thích.

Xem thêm:  3.000 năm trước bầu trời Trung Hoa từng đổi màu xanh bất thường

Nếu nấu các món cháo thì nấu 250ml nước với các nguyên liệu như tôm, thịt bằm, lươn, cá,…sau khi nước sôi bạn cho 3 muỗng yến mạch vào khuấy đều tay và nấu thêm 3 phút sau đó cho hành, tiêu, ớt theo khẩu vị của gia đình mình.

Lưu ý khi sử dụng

Tuy rất dễ sử dụng nhưng bạn cũng nên chú ý một số lưu ý nhỏ dưới đây để có thể sử dụng yến mạch đúng cách:

Lúc nấu nên khuấy đều tay để yến mạch tránh vón cục và nên canh thời gian vì yến mạch rất nhanh chín.

Yến mạch mang đến rất nhiều lợi ích tích cực cho sức khỏe nhưng khi lạm dụng quá nhiều có thể làm tăng sản xuất khí trong ruột dẫn đến hiện tượng đầy hơi, chướng bụng.

Lưu ý khi sử dụng

Nếu bạn dị ứng với yến mạch thì tránh sử dụng các thực phẩm có thành phần này.

Hy vọng rằng qua bài viết đã giúp bạn hiểu hơn về các loại yến mạch của Captain Oats cũng như cách sử dụng từng loại để bạn có thể chọn sản phẩm phù hợp với gia đình mình.

Xem thêm:

>> Tìm hiểu về Yến mạch Oatta, dòng yến mạch hiện đang rất được đông đảo người dùng lựa chọn

>> Cùng Bách hoá XANH tìm hiểu về yến mạch Quaker Oats

>> Yến mạch nguyên chất và yến mạch nguyên cám khác nhau thế nào?

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan