No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngBáo Indonesia bất ngờ đưa tin: ‘Đoàn Văn Hậu chuẩn bị gia...

Báo Indonesia bất ngờ đưa tin: ‘Đoàn Văn Hậu chuẩn bị gia nhập CLB Persija Jakarta’

Rate this post

Tờ Indo Sport của Indonesia thông tin hậu vệ Đoàn Văn Hậu có thể gia nhập CLB Persija Jakarta ở kỳ chuyển nhượng đầu mùa giải 2023/2024 tại xứ sở vạn đảo.

Trong số báo xuất bản chiều 6/6, tờ Indo Sport của Indonesia viết: “Đoàn Văn Hậu, cầu thủ từng hủy diệt đôi chân của Evan Dimas, chuẩn bị gia nhập CLB Persija Jakarta”. “Câu hỏi là hiện giờ Persija Jakarta có thực sự quan tâm đến ‘kẻ hủy diệt’ đôi chân của Evan Dimas này hay không? Sẽ hết sức thú vị để chờ đợi thông tin chuyển nhượng này” – Indo Sport thông tin thêm.

Đoàn văn hậu,cầu thủ đoàn văn hậu,đoàn văn hậu sang indonesia thi đấu

Đoàn Văn Hậu hiện đang thi đấu trong màu áo CLB Công an Hà Nội

Xem thêm:  Một người phụ nữ có hạnh phúc trong hôn nhân hay không, bạn có thể biết bằng cách nhìn vào ví của cô ấy

Văn Hậu là cái tên nhận được sự quan tâm lớn của giới bóng đá và NHM Indonesia. Ở trận chung kết SEA Games 2019 tại Philippines, Văn Hậu từng có pha va chạm khiến tiền vệ chủ lực của Indonesia – Evan Dimas dính chấn thương nặng, phải rời sân sớm.

Thời điểm đó, truyền thông Indonesia cho rằng việc tiền vệ chủ lực Evan Dimas rời sân là phần nguyên nhân khiến Indonesia thất bại trước Việt Nam ở chung kết SEA Games 2019.

Đoàn văn hậu,cầu thủ đoàn văn hậu,đoàn văn hậu sang indonesia thi đấu

Văn Hậu là mẫu cầu thủ đa năng của bóng đá Việt Nam hiện tại

Tờ Indo Sport cũng rất quan tâm đến giá trị chuyển nhượng của Văn Hậu. “Theo trang transfermarkt, Đoàn Văn Hậu có giá 4,78 tỷ rupiah (hơn 7,5 tỷ đồng). Mức giá này có được nhờ anh từng thi đấu ở CLB SC Heerenveen của Hà Lan. Nhưng con số này thật ra cũng không quá đắt đỏ, bởi mùa trước, Persija Jakarta từng mua Michael Krmencik với giá 15,4 tỷ rupiah (hơn 24,3 tỷ đồng, tức hơn 1 triệu USD)”.

Tờ Indo Sport cũng cho rằng mức giá của Văn Hậu cũng không quá cao. “Giá trị thị trường của Văn Hậu không đắt bằng hậu vệ mới của Persija Jakarta, đội trưởng của U22 Indonesia – Rizky Ridho. Rizky Ridho hiện được transfermarkt định giá 5,65 tỷ rupiah (gần 9 tỷ đồng)”, tờ Indo Sport viết thêm.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan