No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngBạn trai Miko Lan Trinh nói về chiếc mũi phải sửa đến...

Bạn trai Miko Lan Trinh nói về chiếc mũi phải sửa đến 3 lần, đăng ảnh mới bên bạn gái nhưng bị soi khoảnh khắc ‘lộ nguyên hình’

Rate this post

Những chia sẻ mới của Kenji đang thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Miko Lan Trinh và bạn trai chuyển giới chính thức bước vào mối quan hệ yêu đương và mạnh dạn công khai thông tin này từ năm 2020. Dù vấp phải sự phản đối kịch liệt từ phía gia đình 2 bên lẫn đông đảo khán giả, cả hai vẫn quyết định ở bên nhau và chứng minh cho mọi người thấy tình cảm đặc biệt mà mình dành cho đối phương. Ở thời điểm hiện tại, cặp đôi đang nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Cho đến mới đây, Kenji đã đăng tải loạt ảnh mới bên người yêu. Đáng chú ý, trong ảnh, anh chàng ra dáng tổng tài khá ấn tượng. Những khoảnh khắc tình tứ của Kenji và Miko Lan Trinh cũng đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Tuy nhiên, khi hình ảnh phản chiếu lại trong tấm gương, Kenji đã để lộ những điểm khác lạ về ngoại hình. Nhiều người cho rằng anh chàng không còn điển trai như tấm ảnh đã qua chỉnh sửa.

Xem thêm:  Cách làm giò bò giòn ngon không chất bảo quản

bạn trai miko lan trinh, sao việt

Kenji khoe khung ảnh tình tứ bên Miko Lan Trinh

bạn trai miko lan trinh, sao việt

Tuy nhiên, anh lại bị soi ngoại hình có phần khác lạ

Bên cạnh đó, Kenji cũng có những chia sẻ về chiếc mũi bị hỏng và phải sửa đến tận 3 lần của mình. Bên cạnh đó, anh cũng gửi lời cảm ơn đến anti-fan đã giúp mình thay đổi: “Dù yêu hay ghét, mỗi người các bạn vẫn là động lực cho cả hai chúng mình. Đúng hay sai trong mỗi câu chuyện rồi thời gian sẽ minh chứng, Nhưng nếu không có những ý kiến trái chiều suốt thời gian qua, chắc chắn chúng mình còn có thể phạm những sai lầm trầm trọng hơn, đặc biệt là về việc nhìn nhận, đánh giá về bản thân và cả các mối quan hệ xung quanh. Đến một lúc, mình lại thấy khó khăn như một tấm lưới lọc, giúp mình an toàn và nhìn được nhiều thứ sâu hơn.

Chiếc mũi sửa thứ 2, nếu không nhờ các bạn mắng, chắc mình sẽ sợ đau mà không dám làm lại. Đợt ấy, chiếc mũi đúng là bị đơ và như mọc ra từ trán thật. Nhìn lại mấy tấm hình thời gian này, mình phì cười nhớ lại lời các bạn trêu “tuột cầu tuột” quả không sai. Thế là chiếc mũi thứ 3 cũng đến sau khi gom hết mặc cảm và ngốn hàng dài comment để lấy động lực. Vậy rồi bây giờ tuy chiếc mũi mới đang gom, cũng chẳng dám gọi là đẹp để dám so với bất kỳ ai, nhưng bản thân mình đã hài lòng hơn rất nhiều.

Lần dự ra mắt phim vừa rồi, mình không còn bị soi chiếc mũi hư, không bị xuất hiện trên báo với những chiếc tít nao lòng nữa. Thật nhẹ nhõm… đó là nhờ công các bạn kịch liệt phản đối đấy. Nên mấy hôm nay mình có suy nghĩ nhiều về những phê bình và chỉ trích. Mình chỉ ước đủ mạnh mẽ và dung lượng trái tim mình sẽ lớn thêm từng ngày để có thể nghe và làm theo những lời nhận xét đúng, mặt khác sẽ không đau vì những từ ngữ nặng nề nếu điều đó lỡ có đính kèm. Dẫu sao, mình vẫn muốn gửi lời cảm ơn này đến từng người đã mắng chiếc mũi cũ. Các bạn đã rất đúng, mình đã đỡ xấu xí hơn, nhờ công các bạn đấy”.

bạn trai miko lan trinh, sao việt

Kenji ngày càng điển trai sau nhiều lần sửa mũi hỏng

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan