No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngBạn thân của con gái Vũ Linh nói về lí do 'Ông...

Bạn thân của con gái Vũ Linh nói về lí do ‘Ông hoàng cải lương Hồ quảng’ không cho em và cháu gái nhập hộ khẩu

Rate this post

Bạn thân của con gái Vũ Linh là chị Ni đã bật mí lí do cố NSƯT Vũ Linh không cho những người thân khác trong gia đình nhập hộ khẩu vào nhà mình.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip về bạn thân của con gái NSƯT Vũ Linh. Cụ thể, chị Ni đã tiết lộ lí do “Ông hoàng cải lương Hồ quảng” không cho em gái Hồng Nhung, cháu gái Hồng Phượng được nhập hộ khẩu tại ngôi nhà ở quận Phú Nhuận mà sinh thời ông vẫn sinh sống. Bạn của Hồng Loan khẳng định, nam nghệ sĩ đã nhìn ra hết mưu đồ của những người thân cận từ lâu.

Xem thêm:  Tại sao chó phải cắt đuôi ngay sau khi chúng được sinh ra? Bạn không nghĩ rằng nó là tàn nhẫn?

Chị Ni chia sẻ: “Con Bùm Bum kể nha mọi người, chú Năm đang nói chuyện với nó. Sau khi dặn dò bé Bum hết rồi, chú Năm thấy cô Sáu hay Hồng Phượng vào thì chú cầm remote tivi rồi đánh trống lảng: “Ủa nay chương trình tivi gì ta? Mở gì ta?”. Chú Năm là vậy đó, mọi người hiểu không? Khi chú Năm còn sống, chú Năm biết hết nên lí do ngay cả Ruby xin vô hộ khẩu ổng cũng không cho. Nó là cháu kêu bằng ông Năm mà. Vì chú Năm biết người lớn đang muốn cái gì, đang âm mưu cái gì. Chú Năm không cho Rubby vô hộ khẩu dù lí do bên kia đưa ra là muốn có hộ khẩu cho con bé đó đi học. Chú Năm quyết không cho vô hộ khẩu. Vậy là mọi người đủ hiểu.

Thứ hai, chú Năm không viết di chúc là để bảo vệ bé Loan. Vì chú hiểu nếu viết di chúc là um sùm và chú sẽ đau đầu nữa. Mọi người cũng hiểu lúc họp gia đình, chú đã tính toán hết để bảo vệ bé Loan. Trong đầu chú lúc nào cũng thương bé Loan, kể cả việc con gái không thể ăn sả, chú cũng để ý và bắt bỏ sả ra để con gái ăn đồ ăn ngon hơn”.

Ông hoàng cải lương Hồ Quảng,Ông hoàng cải lương Hồ Quảng Vũ Linh,NSƯT Vũ Linh, con gái Vũ Linh,sao Việt

Ông hoàng cải lương Hồ Quảng,Ông hoàng cải lương Hồ Quảng Vũ Linh,NSƯT Vũ Linh, con gái Vũ Linh,sao Việt

Bạn thân của con gái Vũ Linh nói về lí do “Ông hoàng cải lương Hồ quảng” không cho em và cháu gái nhập hộ khẩu.

Ông hoàng cải lương Hồ Quảng,Ông hoàng cải lương Hồ Quảng Vũ Linh,NSƯT Vũ Linh, con gái Vũ Linh,sao Việt

Chị Ni là bạn thân hỗ trợ Hồng Loan trong công việc.

Được biết, chị Ni là người luôn kề cận Hồng Loan trong những ngày tháng chật vật mệt mỏi vì kiện tụng. Cô cũng là người hỗ trợ tiền cho con gái Vũ Linh thuê luật sư để chống đỡ với phe đối địch. Hiện tại, chị Ni cũng tập làm quen cho Hồng Loan bán hàng online để có tiền trang trải cuộc sống và nuôi các con.

Xem thêm:  50 tuổi là giai đoạn quyết định cuộc đời? Làm tốt '3 muốn và 3 không' sẽ sống đến 99 tuổi

XEM THÊM

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan