No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngBạn thân của con gái Vũ Linh đăng clip giải oan tin...

Bạn thân của con gái Vũ Linh đăng clip giải oan tin đồn bất hiếu: Hồng Loan bóp chân cho cha mà nghẹn ngào

Rate this post

Bạn thân của con gái Vũ Linh là Diệu Ni đã đăng tải đoạn clip quý hiếm ghi lại cảnh Hồng Loan chăm sóc ba mình khi ông nằm bệnh viện.

Thời gian vừa qua, mạng xã hội xuất hiện thông tin Hồng Loan bất hiếu với ba mình là cố NSƯT Vũ Linh từ phía đối địch. Họ muốn hạ uy tín của con gái nam nghệ sĩ với người hâm mộ và cư dân mạng. Tuy nhiên, mới đây, bạn thân của con gái “Ông hoàng cải lương Hồ quảng” là Diệu Ni đã đăng tải bằng chứng minh oan cho Hồng Loan.

Diệu Ni viết: “Móm ơi! mày nhớ clip này không? Sao mấy clip này, bên đó ém lại không đăng, không lộ cho mọi người thấy chút, nói không lo cho ba, không thấy mặt mũi ở bệnh viện, trời ơi nó bóp chân cho chú Năm, mới lên HV Chú Năm nói nhỏ trong tai hương hồn chú vẫn bên HL. Con đăng đi con, giải oan cho nó đi con. Clip quí hiếm”.

NSƯT Vũ Linh,con gái Vũ Linh,Hồng Loan,sao Việt

NSƯT Vũ Linh,con gái Vũ Linh,Hồng Loan,sao Việt

Bạn thân con gái Vũ Linh đăng clip giải oan tin đồn bất hiếu.

NSƯT Vũ Linh,con gái Vũ Linh,Hồng Loan,sao Việt

NSƯT Vũ Linh,con gái Vũ Linh,Hồng Loan,sao Việt

Hồng Loan bóp chân cho cha mà nghẹn ngào.

Trong clip, Hồng Loan ngồi chăm chú bóp chân cho ba mình là cố NSƯT Vũ Linh khi ông nằm mê man trên giường bệnh. Có thể cảm nhận được sự yêu thương và tận tâm chăm sóc đấng sinh thành từ Hồng Loan. Dân tình không khỏi nghẹn ngào xúc động khi xem clip, nhờ đó tin đồ ác ý cũng bị đập tan từ đây.

Xem thêm:  Trấn Thành và Ngô Thanh Vân gây bất ngờ khi bất đồng quan điểm

Xem thêm

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan