No menu items!
HomeBlogDinh Dưỡng'Bạch Xà' Triệu Nhã Chi về thăm quê cũ, ở tuổi U70,...

‘Bạch Xà’ Triệu Nhã Chi về thăm quê cũ, ở tuổi U70, khí chất vẫn rạng ngời

Rate this post

Khi nhắc đến Tây Hồ ở Hàng Châu, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến câu chuyện tình yêu thấm thía của hai nhân vật “Bạch Xà” và “Hứa Tiên”. Gần đây, nàng “Bạch Xà” Triệu Nhã Chi đã xuất hiện ở chốn cũ khiến dân tình thích thú.

Triệu Nhã Chi mới đây được nhìn thấy về thăm quê cũ Tây Hồ. Thông qua bức ảnh được đăng tải, Triệu Nhã Chi diện bộ trang phục tối màu với đen vàng kết hợp. Hình ảnh này nhanh chóng nhận được 396 nghìn lượt thích từ cư dân mạng. Nhiều người khen ngợi nữ diễn viên chăm sóc bản thân khá tốt. Dù đã gần 70 tuổi, nhưng Triệu Nhã Chi vẫn tràn đầy sức sống trẻ trung, toát lên vẻ đẹp thanh lịch khó tả, khí chất cũng không thua kém gì ngày trẻ.

Xem thêm:  Bộ lạc châu Phi có bàn chân 'đà điểu': Tại sao mỗi bàn chân chỉ có hai ngón?

Triệu Nhã Chi, Bạch Xà, sao Hoa ngữ, “Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ” 1992

Nhan sắc đỉnh cao của Triệu Nhã Chi ở tuổi 68

Triệu Nhã Chi, Bạch Xà, sao Hoa ngữ, “Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ” 1992

Kể từ khi “Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ” được phát sóng vào năm 1992, hình tượng Bạch Xà do Triệu Nhã Chi xây dựng được khán giả vô cùng yêu thích. Hình ảnh Triệu Nhã Chi dịu dàng, áo trắng phiêu phiêu đã trở thành “bạch nguyệt quang” trong lòng khán giả. Trải qua hơn 30 năm, có nhiều bản làm lại nhưng hình tượng Bạch Xà do Triệu Nhã Chi đóng vẫn trở thành kinh điển, không ai có thể sánh bằng. Cho đến nay, nữ diễn viên vẫn được gọi là “Bạch tiểu thư xinh đẹp nhất”.

Triệu Nhã Chi, Bạch Xà, sao Hoa ngữ, “Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ” 1992

Triệu Nhã Chi sinh năm 1953, là một diễn viên, biểu tượng nhan sắc nổi tiếng của màn ảnh Hồng Kông thập niên 1970, 1980. Năm 20 tuổi, Triệu Nhã Chi tham gia Hoa hậu Hồng Kông 1973 và xuất sắc giành vị trí thứ tư sau đó gia nhập TVB với vai trò diễn viên. Hơn 40 năm hoạt động nghệ thuật, Triệu Nhã Chi sở hữu gia tài diễn xuất đồ sộ, trong đó có nhiều tác phẩm ghi dấu ấn với khán giả: Ỷ thiên đồ long ký (1978), Sở Lưu Hương (1979), Tuyết sơn phi hồ (1985), Kinh hoa yên vân (1988), Trăm năm lênh đênh (1997), Dương môn hổ tướng (2004)…

Triệu Nhã Chi, Bạch Xà, sao Hoa ngữ, “Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ” 1992

Những năm gần đây, Triệu Nhã Chi ít đóng phim hơn xưa, chủ yếu xuất hiện tại các sự kiện hay trên tạp chí, quảng cáo. Về đời tư, Triệu Nhã Chi từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ và có hai con. Năm 1984, bà lên xe hoa lần hai với doanh nhân Hoàng Cẩm Sâm và có thêm một người con trai.

Xem thêm:  Nhan sắc khác lạ của giảng viên hot girl Âu Hà My, Trọng Hưng ngày càng 'phát tướng'

Xem thêm

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan