HomeBlogDinh DưỡngBạch Khổng Tước chính thức lộ diện tại Ca Sĩ Mặt Nạ...

Bạch Khổng Tước chính thức lộ diện tại Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2, danh tính gây bất ngờ

Rate this post

Nhân vật mascot Bạch Khổng Tước đã chính thức xuất hiện.

Vào tối ngày 30/8, nhân vật mascot được công bố trong Ca Sĩ Mặt Nạ chính là Bạch Khổng Tước. Theo đó, danh tính của mascot này chính là ca sĩ Hoàng Mỹ An. Thông tin này đã khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Trước đó, cô nàng cũng đã có một màn trình diễn bùng nổ trên sân khấu và nhận được nhiều sự yêu thích từ khán giả.

bạch khổng tước, ca sĩ mặt nạ, hoàng mỹ an,

Hoàng Mỹ An trong bộ mascot Bạch Khổng Tước chính thức lộ diện

Được biết, trước đó, Hoàng Mỹ An đã tốt nghiệp đại học Nam California, chuyên ngành Công nghiệp Âm nhạc với số điểm gần như tuyệt đối: 3.95/4.0 GPA. Cô đang là ca sĩ nổi tiếng ở hải ngoại, liên tục xuất hiện trong các chương trình tại Mỹ, Úc, Pháp, Canada… Dù bận rộn với lịch trình dày đặc song người đẹp vẫn tập trung cho việc học, tham gia các hoạt động ngoại khóa ở trường và giữ được thành tích ấn tượng.

Xem thêm:  Cách làm cánh gà hấp muối vàng ươm, ngọt thịt siêu ngon cho cả gia đình

bạch khổng tước, ca sĩ mặt nạ, hoàng mỹ an,

bạch khổng tước, ca sĩ mặt nạ, hoàng mỹ an,

Hoàng Mỹ An là một nữ ca sĩ rất giỏi giang

Ở thời điểm hiện tại, Ca Sĩ Mặt Nạ cũng đang là chương trình nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Những tập phát sóng của chương trình đều có lượt xem khủng và gây ấn tượng mạnh vì những màu sắc âm nhạc khác nhau.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan