No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngBác sĩ Đình Chiến với phương pháp cải tiến nâng ngực an...

Bác sĩ Đình Chiến với phương pháp cải tiến nâng ngực an toàn và ít sẹo nhất

Rate this post

Công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ ngày càng tiến bộ. Vì vậy, nỗi ám ảnh về ngực sa trễ của chị em sẽ được xóa bỏ bằng các phương pháp phẫu thuật nâng ngực an toàn và ít sẹo.

Các phương pháp nâng ngực phổ biến hiện nay

phẫu thuật nâng ngực, bác sĩ Chiến, Dr Chiến

Do tuổi tác, nội tiết tố, thói quen sinh hoạt hay ảnh hưởng sau sinh, vòng 1 của chị em có tình trạng sa trễ, chảy xệ. Tình trạng này khiến chị em tự ti vì giảm sức hút. Khi gặp tình trạng này, các chị em thường tìm kiếm các giải pháp nâng ngực. Trong đó, các phương pháp nâng ngực phổ biến nhất hiện nay phải kể đến:

Phẫu thuật treo sa trễ mỏ neo

Đây là phương pháp phẫu thuật với đường mổ theo hình mỏ neo. Bác sĩ thực hiện sẽ tiến hành 3 đường mổ gồm đường xung quanh quầng vú, đường dọc từ quầng vú xuống chân ngực và đường dưới chân ngực kéo dài đến nửa bầu ngực.

Xem thêm:  Đàm Thu Trang chính thức khoe mặt quý tử thứ 2, lại đẻ thuê mất rồi

Phương pháp phẫu thuật xâm lấn này được áp dụng cho tình trạng bầu ngực to, chảy xệ nặng. Sau khi thực hiện, chị em sẽ có được bầu ngực cân đối, căng đầy.

Phẫu thuật treo sa trễ kẹo mút

Treo sa trễ kẹo mút cũng là phương pháp nâng ngực phổ biến. Phương pháp này thực hiện đường mổ theo hình kẹo mút. Các vết rạch hình kẹo mút được tạo ra với hai đường mổ gồm đường xung quanh quầng vú và đường kéo dài từ quầng vú xuống chân ngực. Phương pháp này được thực hiện để khắc phục tình trạng sa trễ cấp độ vừa đến nặng.

Phẫu thuật treo sa trễ đường quầng vú

Đây là phương pháp sử dụng một đường mổ duy nhất nên không để lại sẹo. Phương pháp này giúp cải thiện tình trạng ngực chảy xệ, chùng nhão đưa bầu ngực lên cao để form cân đối, hài hòa đảm bảo tính thẩm mỹ giúp chị em tăng sự tự tin.

Phương pháp phẫu thuật nâng ngực an toàn và ít sẹo nhất

phẫu thuật nâng ngực, bác sĩ Chiến, Dr Chiến

Bác sĩ Chiến chia sẻ phẫu thuật treo sa trễ đường quầng vú là giải pháp nâng ngực tốt nhất

Ba phương pháp nâng ngực treo sa trễ mỏ neo, treo sa trễ kẹo mút và sa trễ đường quầng vú đều mang đến những hiệu quả thiết thực. Tuy nhiên, theo Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Đình Chiến – người tiên phong trong các công nghệ thẩm mỹ, phương pháp phẫu thuật nâng ngực an toàn, hiệu quả, ít sẹo nhất là treo sa trễ đường quầng vú. Đây là phương pháp đã được cải tiến giúp khắc phục triệt để mọi vấn đề liên quan đến vòng 1 khiến chị em tự ti như sa trễ, chảy xệ, chùng nhão. Đồng thời, phương pháp này không để lại sẹo trên bầu ngực như treo sa trễ mỏ neo hay kẹo mút.

Xem thêm:  Hồ Ngọc Hà ở tuổi U40, ngày càng 'lão hóa ngược' là nhờ ăn hai loại quả chứa đầy collagen

phẫu thuật nâng ngực, bác sĩ Chiến, Dr Chiến

Phương pháp treo sa trễ đường quầng vú sẽ sử dụng một đường mổ duy nhất quanh quầng vú. Đường mổ này sẽ xử lý triệt để phần mô tuyến chảy xệ bên trong và cả phần da bị chùng nhão bên ngoài. Với kỹ thuật này, bầu ngực sẽ sẽ được đưa lên cao, đảm bảo phom dáng căng đầy, cân đối và hài hòa về mặt thẩm mỹ. Đặc biệt, phương pháp này giúp bảo toàn sự nguyên vẹn của bầu ngực khi không xuất hiện bất kỳ vết sẹo nào.

Với ưu điểm vượt trội, phương pháp nâng ngực treo sa trễ đường quầng vú đang được chị em lựa chọn nhiều nhất. Phương pháp ưu việt này giúp chị em tìm lại đôi gò bồng đào căng đầy, cuốn hút để tự tin tỏa sáng trong cuộc sống, xóa bỏ mọi mặc cảm về ngoại hình.

phẫu thuật nâng ngực, bác sĩ Chiến, Dr Chiến

Bác sĩ Chiến tư vấn, khuyên các chị em nên chọn phương pháp nâng ngực sa trễ đường quầng vú

Với 15 kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, bác sĩ Chiến khuyên các chị em nên chọn phương pháp nâng ngực sa trễ qua đường quầng vì ít xâm lấn nhất nên độ an toàn cao. Đồng thời, hiệu quả mang lại cũng vượt trội hơn hẳn các phương pháp khác. Treo sa trễ đường quầng vú có thể áp dụng cho mọi ca ngực sa trễ từ nhẹ đến nặng. Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu quả và an toàn, chị em cần tìm đến những bác sĩ có kinh nghiệm chuyên môn dày dặn, kỹ thuật chuẩn.

Xem thêm:  Tục ngữ có câu “Một miếng bụng lợn có mười vị thuốc”, ăn thịt bụng lợn thường xuyên có lợi ích gì? 3 kiểu người nên sẵn sàng ăn

Với bác sĩ tay nghề tốt, mọi nhược điểm của vòng 1 gồm sa trễ, quầng vú rộng, nhão đều được khắc phục. Chị em sẽ sở hữu vòng 1 to tròn, phom dáng ổn định lâu dài. Và quan trọng nhất là an toàn cho sức khỏe, giảm thiểu những rủi ro khi xâm lấn, phẫu thuật ngực.

Sự cải tiến trong các phương pháp phẫu thuật nâng ngực là tín hiệu đáng mừng dành cho các chị em có nhu cầu thẩm mỹ. Bởi chị em có thể tiếp cận những phương pháp nâng ngực an toàn, giảm thiểu những lo lắng trong hành trình tìm lại vẻ đẹp hình thể. Tuy nhiên, như đã chia sẻ, khi nâng cấp vòng 1, chị em cần tìm đến những bác sĩ có tay nghề giỏi để trao gửi niềm tin nâng ngực an toàn và hiệu quả.

Dr Chiến – Khoa PTTM Bệnh Viện Hồng Hà

● Địa chỉ: 16 Nguyễn Như Đổ, Văn Miếu, Hà Nội

● Hotline: 052 222 2022

● Fanpage: https://www.facebook.com/Livebschien/

BL (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan