No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngBà xã rapper Tiến Đạt chính thức thông báo hạ sinh nhóc...

Bà xã rapper Tiến Đạt chính thức thông báo hạ sinh nhóc tì thứ 2, công khai luôn dung mạo

Rate this post

Động thái mới của bà xã Tiến Đạt đã thu hút nhiều sự quan tâm.

Sau khi chính thức “đường ai nấy đi” với Hari Won, rapper Tiến Đạt cũng đã kết hôn với người mới là Thụy Vy, kém anh 10 tuổi. Trước đây, bà xã anh làm trong lĩnh vực truyền thông nhưng sau đó cô lui về để hỗ trợ chồng kinh doanh. Riêng Tiến Đạt cũng tạm xa showbiz. Ở thời điểm hiện tại, cuộc sống của Tiến Đạt và bà xã rất bình yên, dung dị. Hiện cặp đôi cũng đã có một nhóc tỳ kháu khỉnh thường gọi là Finn. Sau đó, Tiến Đạt và bà xã cũng đã công khai đang mang thai nhóc tì thứ 2 và chờ đến ngày thiên thần nhí chào đời.

Cho đến mới đây, trên trang facebook cá nhân, Thụy Vy chính thức đăng tải khung ảnh của nhóc tì thứ 2 và thông báo hạ sinh thành công. Có thể thấy, trong khung ảnh được đăng tải, con thứ 2 của Tiến Đạt và bà xã lộ rõ vẻ đáng yêu hết nấc. Được biết, nhóc tì cũng đã được 18 ngày tuổi. Thụy Vy cũng tiết lộ tên thân mật của con là Sonij khiến ai nấy không khỏi thích thú.

Xem thêm:  Người phụ nữ sinh vào tháng nào âm lịch, cuộc sống sung túc, chồng rất giàu có, trăm năm hạnh phúc

tiến đạt, thụy vy, sao việt

Bà xã Tiến Đạt công khai dung mạo nhóc tì thứ 2

Trước đó, vợ nam rapper cho biết hai vợ chồng đã lên kế hoạch có bé thứ hai lúc con trai đầu lòng được 3 tuổi. Song song đó, Tiến Đạt và bà xã cũng muốn đảm bảo sức khỏe cho mẹ lẫn bé, tâm lí cho bé Finn và điều kiện vật chất tốt nhất khi con thứ hai chào đời. Hiện tại, nhiều người cũng đang gửi lời chúc mừng đến gia đình Tiến Đạt.

tiến đạt, thụy vy, sao việt

tiến đạt, thụy vy, sao việt

Hôn nhân của Tiến Đạt và Thụy Vy được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan