No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngBa Tam Tiên mạnh nhất trong Tây Du Ký có thể tự...

Ba Tam Tiên mạnh nhất trong Tây Du Ký có thể tự do ra vào trong Tam giới, ngay cả Ngọc Hoàng cũng phải sợ hãi

Rate this post

Thế Giới Tây Du tồn tại những vị thần tiên pháp lực cao cường và không chịu sự quản thúc của bất cứ giáo phái nào, thậm chí đến cả Ngọc Hoàng cũng phải kính nể.

Nguyên Thủy Thiên Tôn

Tôn Ngộ Không, Tây Du Ký, những vị tiên trong phim Tây Du Ký

(Ảnh minh họa)

Trong Tây Du Ký, Ngọc Hoàng là người cai quản Thiên đình, đứng đầu Tam giới, vô cùng lợi hại. Tuy nhiên, có một người được Ngọc Hoàng vô cùng kính nể đó là Nguyên Thủy Thiên Tôn, còn gọi là Ngọc Thanh Nguyên Thủy Thiên Tôn.

Nguyên Thủy Thiên Tôn là người đứng thứ nhất trong Tam Thanh với ngôi vị Ngọc Thanh. Nguyên Thủy Thiên Tôn được sinh ra từ khí gốc đầu tiên của vũ trụ, là thái cực khí nguyên gốc trước khi phân chia thành lưỡng nghi âm dương.

Xem thêm:  Phụ nữ sinh vào 3 giờ này giỏi quản lý tiền bạc, sau khi kết hôn sẽ phát đạt!

Như vậy, có thể thấy Nguyên Thủy Thiên Tôn là nhân vật vô cùng lợi hại, cả thực lực và xuất thân đều hơn hẳn người bình thường. Không có gì ngạc nhiên khi ngài là người được Ngọc Hoàng Đại Đế kính nể.

Thái Ất Chân Nhân

Tôn Ngộ Không, Tây Du Ký, những vị tiên trong phim Tây Du Ký

(Ảnh minh họa)

Thái Ất Chân Nhân được miêu tả “ngự trên sư tử chín đầu, tỏa ánh sáng lành xa muôn dặm, tiếp độ sinh linh”. Khi gặp khó khăn hoạn nạn, chỉ cần niệm danh hiệu Thái Ất Chân Nhân, ngài sẽ nương theo tiếng cầu mà đến cứu, giúp người giải tai trừ nạn, chuyển rủi thành may.

Con thú cưỡi của Thái Ất Chân Nhân là Cửu Linh Nguyên Thánh, thú cưỡi mạnh nhất, thông minh nhất trong Tây Du Ký.

Nó không cần bất cứ pháp bảo nào hộ thân, chỉ dùng thực lực của bản thân cũng có thể khống chế được các loại yêu ma khác. Tiếng gầm thét của Cửu Linh làm rạn nứt tường địa phủ và mở ra cánh cửa Cửu U, đường vào tầng sâu nhất của địa ngục.

Mặc dù nhân vật Thái Ất Chân Nhân không xuất hiện nhiều trong Tây Du Ký, tuy nhiên ngài là một trong những trụ cột ở cõi tiên với pháp lực mạnh mẽ và tinh tường thế sự hiếm ai có thể vượt qua được.

Xích cước đại tiên

Tôn Ngộ Không, Tây Du Ký, những vị tiên trong phim Tây Du Ký

(Ảnh minh họa)

Số lần xuất hiện của Xích Cước đại tiên trong Tây Du Ký tương đối ít, nhưng thân phận và pháp lực của ông lại cực kỳ to lớn. Mặc dù là một Địa Tiên, nhưng ông có thể tùy ý ra vào Thiên Cung. Lúc làm vỡ chiếc chén Lưu Ly của Ngọc Đế, Sa Tăng vốn dĩ bị xử tử tội, cũng nhờ Xích Cước đại tiên ra mặt nói đỡ, Ngọc Đế mới tha tội chết cho Sa Tăng. Nguyện vọng lớn nhất của Xích Cước đại tiên là giết trừ toàn bộ yêu quái trong Tam Giới. Đã có thời gian ông ở dưới hạ giới, uống rượu luyện công, cứu khổ giải nạn giúp chúng sinh.

Xem thêm:  Khi chiên đậu phụ, đừng cho vào chảo sau khi cắt, đây là hai mẹo để đậu không dính chảo và không dễ bị gãy mà vàng ươm và ngon

Xem thêm

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan