HomeBlogDinh DưỡngẢnh thời thơ ngây của mỹ nhân 'Giày thủy tinh' gây sốt:...

Ảnh thời thơ ngây của mỹ nhân ‘Giày thủy tinh’ gây sốt: Sao giống Son Ye Jin đến không tưởng như thế này!

Rate this post

Nữ diễn viên Kim Hyun Joo được nhận xét có nhiều điểm na ná đàn em Son Ye Jin.

Mới đây, một vài bức hình thời còn trẻ của Kim Hyun Joo đã được đăng tải trở lại. Có thể thấy ảnh chụp cận cảnh lột tả toàn bộ nét đẹp ấn tượng trên gương mặt nữ diễn viên “Giày thủy tinh”.

kim hyun joo, son ye jin, sao hàn

kim hyun joo, son ye jin, sao hàn

Ảnh thời xưa cũ của Kim Hyun Joo cho thấy cô sở hữu nhan sắc quá ngọt ngào.

Đôi mắt đen sáng long lanh, chiếc mũi cao, làn da trắng mịn màng cùng đôi môi đầy cuốn hút là những điểm giúp cho Kim Hyun Joo trở nên hoàn hảo trước ống kính máy ảnh. Dân mạng không khỏi trầm trồ trước nhan sắc đỉnh cao của Hyun Joo thời thanh xuân. Không ít người nhận xét cô trông thực sự giống với Son Ye Jin.

Xem thêm:  Cơm nguội có thể tận dụng làm món bánh nóng hổi này, ai ăn cũng thích, vừa ngon lại tiết kiệm

Để chứng minh cho điều này, họ có lục lại ảnh cũ của Ye Jin. Quả thật khi đặt hình Kim Hyun Joo và Son Ye Jin cạnh nhau mới thấy hai ngôi sao trên chẳng khác nào chị em ruột.

kim hyun joo, son ye jin, sao hàn

Dân mạng nhận xét Kim Hyun Joo giống đàn em Son Ye Jin đến không tưởng.

Kim Hyun Joo sinh năm 1977 và được khán giả biết đến qua nhiều bộ phim nổi tiếng như “Giày thủy tinh”, “Cánh hoa tình yêu”, “Dưới ánh mặt trời”, “Vườn sao băng”, “Người tình của tôi”, “Bản án từ địa ngục”, “Mặt trái của sự thật”…

Cô từng trải qua mối tình không thành với nam tài tử So Ji Sub. Kể từ đó cho tới nay Kim Hyun Joo chưa hề công khai quan hệ mới. Trong một cuộc phỏng vấn, Hyun Joo từng thú nhận cô cảm thấy cô đơn đến mức phát khóc. Tuy nhiên Kim Hyun Joo chẳng hề thúc ép bản thân phải phải kết hôn. Cô chăm chỉ làm việc và tìm niềm vui ở các tác phẩm phim ảnh.

kim hyun joo, son ye jin, sao hàn

Nữ diễn viên “Vườn sao băng” lẻ bóng ở tuổi U50.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan