No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngẢnh Tạ Đình Phong năm 4 tuổi nổi đình nổi đám, 2...

Ảnh Tạ Đình Phong năm 4 tuổi nổi đình nổi đám, 2 cậu con trai cứ như copy, netizen: ‘Gen quá tốt’

Rate this post

Khi những hình ảnh thời bé của Tạ Đình Phong được công bố, netizen đã so sánh diện mạo của anh và con trai. Kết quả gương mặt của hai người có rất nhiều nét giống hệt nhau.

Một đoạn video Tạ Đình Phong khi 4 tuổi chuẩn bị quà cho mẹ cùng với cha Tạ Hiền đã bị tung lên mạng. Nhiều cư dân mạng cũng tỏ ra bất ngờ và hào hứng trước hình ảnh lúc nhỏ của sao nam họ Tạ.

Xem thêm:  9 loại rau giàu canxi hơn cả sữa, biết tận dụng bạn sẽ không còn phải lo lắng về các vấn đề xương khớp

Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi, sao hoa ngữ

Từ bức ảnh này, chúng ta có thể thấy khi đó, Tạ Đình Phong rất đáng yêu, ngồi cạnh cha tỏ ra ngoan ngoãn. Tuy nhiên, một số cư dân mạng cũng phát hiện ra rằng Tạ Đình Phong 4 tuổi và cậu con trai của anh Tạ Chấn Hiên lúc 2 tuổi rất giống nhau. Một số người nhận xét cha con Tạ Đình Phong lúc nhỏ giống như sao chép. Thậm chí nếu ghép ảnh cha con họ lúc nhỏ cùng nhau thì khó mà phân biệt được.

Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi, sao hoa ngữ

Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi, sao hoa ngữ

Ảnh Tạ Đình Phong cùng bố mẹ và em gái (trên) và ảnh anh bên Trương Bá và và con trai (dưới).

Có thể bạn đã biết, theo nghiên cứu, người cha vẫn có ảnh hưởng rất lớn đến ngoại hình của con cái. Ví dụ, ai cũng biết chứng hói đầu có thể di truyền, nếu đàn ông bị hói thì con là nam có khả năng di truyền tương đối cao. Vậy ngoài chứng hói đầu, đứa trẻ còn có thể bị ảnh hưởng bởi cha ở điểm nào nữa?

1. Mũi to

Con cái chịu ảnh hưởng gen của cha, trên mũi cũng thể hiện rất rõ ràng. Nếu mũi của cha tương đối cao hoặc mũi tương đối to thì con cái có nhiều khả năng có mũi to.

Bạn có thể nhận thấy nam diễn viên nổi tiếng Thành Long có chiếc mũi rất to, vợ anh là một người phụ nữ xinh đẹp với sống mũi cao và nhọn, nhưng con trai của họ Phùng Tổ Danh cũng có chiếc mũi to do ảnh hưởng từ gen của cha.

Xem thêm:  Nhan sắc bà xã Filip Nguyễn - chàng thủ môn Việt kiều đang gây sốt tại V-League

Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi, sao hoa ngữ

2. Độ dày của môi

Nếu môi của cha dày hơn thì sau này con cái sẽ có khả năng thừa hưởng đôi môi dày của cha. Có lẽ nhiều ông cha không muốn truyền môi dày cho con gái, bởi cho rằng con gái môi dày chưa chắc đã đẹp. Nhưng yếu tố di truyền này thường khó tránh khỏi.

3. Âm thanh

Có lẽ nhiều bậc cha mẹ đã không phát hiện ra rằng giọng nói của chính họ thực sự có thể được truyền lại cho con cái của mình. Nếu là con trai khi lớn giọng càng ngày càng giống cha, có khi không chú ý sẽ không phân biệt được.

Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi, sao hoa ngữ

Trên thực tế, về mặt di truyền, trẻ em có khả năng kết hợp các đặc điểm của cả cha và mẹ trong nhiều trường hợp. Ví dụ như mắt của một đứa trẻ có khả năng sẽ hơi giống của mẹ, cũng có thể có một chút giống của cha, nhưng dù thế nào đi chăng nữa, trong gia đình sẽ luôn có nhiều đặc điểm giống nhau, đây là điểm di truyền thực sự khiến người ta cảm thấy kinh ngạc.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan