No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngẢnh cũ giữa Son Ye Jin và tài tử 'Giày thủy tinh':...

Ảnh cũ giữa Son Ye Jin và tài tử ‘Giày thủy tinh’: Nhan sắc của bà xã Hyun Bin cách đây hơn 20 năm quả thực không đùa được

Rate this post

Nữ diễn viên Son Ye Jin từng có cơ hội hợp tác với đàn anh Han Jae Suk trong quá khứ.

Năm 2002, Son Ye Jin và Han Jae Suk có tham gia một dự án chung. Một số hình ảnh cách đây 21 năm giữa họ đã được đăng tải trở lại trên mạng xã hội.

Có thể thấy trong ảnh Son Ye Jin diện trang phục đơn giản. Cô trang điểm nhẹ nhàng làm toát lên vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo. Ở thời điểm bấy giờ nhan sắc của nữ diễn viên “Hạ cánh nơi anh” quả thật khiến người khác phải trầm trồ. Cô được đánh giả sở hữu gương mặt thiên thần cùng nụ cười tỏa nắng khiến ai nhìn cũng mê mẩn.

son ye jin, han jae suk, sao hàn

Ảnh cũ giữa Son Ye Jin và Han Jae Suk được đăng tải trở lại.

Trong khi đó Han Jae Suk lại điển trai, phong độ và nam tính khi sánh đôi cùng Son Ye Jin. Hai người phối hợp ăn ý trước ống kính và tạo ra những khoảnh khắc rất tình tứ bên nhau.

Son Ye Jin được khán giả biết đến qua các bộ phim như “Hương mùa hè”, “Tuyết tháng tư”, “Nàng ngốc và quân sư”, “Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi”, “Cuộc đàm phán sinh tử”, “Hạ cánh nơi anh”… Cô lên xe hoa với Hyun Bin vào tháng 3/2022. Đến cuối năm này Son Ye Jin hạ sinh quý tử cho ông xã. Cho tới nay cô không chỉ thành công trên con đường sự nghiệp mà còn có tổ ấm hạnh phúc.

Xem thêm:  Chúc mừng 3 con giáp, ngày 26, 27, 28, 29 tháng 9 sẽ đón 'bội thu của cải', tài lộc, vận khí, vạn sự đều như ý!

son ye jin, han jae suk, sao hàn

Son Ye Jin hạnh phúc bên Hyun Bin và con trai.

Về phần Han Jae Suk, anh nổi tiếng với những tác phẩm như “Người mẫu”, “Tình yêu trong sáng”, “Giày thủy tinh”… Anh kết hôn cùng Park Sol Mi vào năm 2013. Kết quả của tình yêu đẹp là hai cô công chúa đáng yêu. Mấy năm trở lại đây Han Jae Suk ít đóng phim, anh chủ yếu dành thời gian để ở bên gia đình.

son ye jin, han jae suk, sao hàn

Han Jae Suk và Park Sol Mi đã trải qua 10 năm hôn nhân.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan