HomeBlogDinh DưỡngAnh 'càn quét' các bảng xếp hạng Nhật Bản và đứng đầu...

Anh ‘càn quét’ các bảng xếp hạng Nhật Bản và đứng đầu bảng xếp hạng toàn cầu, được truyền thông Anh gọi là ‘fashionista mạnh nhất châu Á’

Rate this post

Kim Taehyung (nghệ danh V) của BTS đang là một trong những ngôi sao ‘nổi đình nổi đám’ trên toàn cầu.

Ngày 13/8, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Kim Taehyung (nghệ danh V) của BTS đã càn quét bảng xếp hạng Oricon của Nhật Bản với các bài hát “Rainy Days” và “Love Me Again” từ album solo đầu tiên “Layover”.

Theo bảng xếp hạng mới nhất được Oricon công bố vào ngày 12/8, tính đến ngày 11/8, “Rainy Days” và “Love Me Again” đã ngay lập tức đứng ở vị trí số 1 và số 2 trên “Bảng xếp hạng đĩa đơn kỹ thuật số hàng ngày” ngay sau khi được phát hành.

Kim Taehyung, BTS, sao hàn

Trên BXH mới nhất của công ty streaming nhạc lớn nhất thế giới Spotify tính đến ngày 11/8 và BXH “Global Daily Top Songs”, Love Me Again và Rainy Days lần lượt được 3.773.666 lượt và 3.576.108 lượt, xếp vị trí No. 12.

Xem thêm:  Diệu Nhi và Anh Tú đi du lịch kỷ niệm 8 năm yêu đương, loạt khoảnh khắc tình tứ của đôi vợ chồng liền gây sốt

Theo trang web nổi tiếng của Mỹ “Genius”, vào ngày 10/8, “Love Me Again” của V đã đứng đầu danh sách Genius.

Hai ca khúc “Rainy Days” và “Love Me Again” của V đã đồng thời chiếm giữ vị trí số 1 và số 2 trên bảng xếp hạng iTunes toàn cầu, đồng thời trở thành chủ đề nóng ngay khi được tung ra vào ngày 11/8.

Kim Taehyung, BTS, sao hàn

“Rainy Days” đã thành công vang dội trên bảng xếp hạng iTunes ở Mỹ, Châu Âu và trên toàn thế giới. Tính đến nay, Rainy Days đã trở thành ca khúc solo thứ 3 của V thống lĩnh 10 thị trường âm nhạc lớn nhất thế giới.

“Love Me Again” đứng đầu danh sách “MV nổi tiếng nhất thế giới” đã gây chú ý ở Tây Ban Nha, và đến nay đã có hơn 25 triệu lượt xem. “Rainy Days” được yêu thích nhờ vẻ đẹp hình ảnh gợi cảm, là “Video âm nhạc nổi tiếng nhất thế giới” và “MV được xem nhiều nhất trong 24 giờ”.

Kim Taehyung, BTS, sao hàn

Như vậy, V đã thống trị các BXH âm nhạc trên toàn thế giới với “Love Me Again” và “Rainy Days”. Tính đến 8 giờ sáng ngày 13/8, “Rainy Days” đã đứng đầu bảng xếp hạng “Hot Songs” của iTunes ở 70 quốc gia trên thế giới và “Love Me Again” đã đứng đầu bảng xếp hạng “Hot Songs” của iTunes ở 35 quốc gia đứng đầu danh sách.

Kim Taehyung, BTS, sao hàn

Rainy Days thuộc thể loại alternative POP R&B, là ca khúc kết hợp giữa bộ gõ cổ điển kỳ lạ, tiếng trống hiện đại và tông trầm quyến rũ của V. “Love Me Again” mang phong cách R&B là một ca khúc ấn tượng với chất giọng mềm mại, độc đáo và đầy nhịp điệu của V.

Xem thêm:  Phòng trọ 'full tiện nghi' giá 800 nghìn ở Hà Nội, dân mạng trêu 'giống nhà vệ sinh có điều hòa'

Kim Taehyung, BTS, sao hàn

Mặt khác, truyền thông Hàn Quốc cũng vừa đưa tin V xuất hiện trên trang bìa một tạp chí thời trang nổi tiếng của Anh, thu hút người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới. Anh là nam ca sĩ solo đầu tiên xuất hiện trên trang bìa tạp chí “POP”, sau ca sĩ nhạc pop huyền thoại Elton John.

Kim Taehyung, BTS, sao hàn

Tạp chí “POP” vừa đưa ra đánh giá cao dành cho V: “Tín đồ thời trang mạnh nhất châu Á, ngôi sao nhạc pop xuất sắc nhất thế giới đã phát hành album solo đầu tay Layover. V – thành viên quyến rũ nhất BTS, sẽ kế nhiệm Elton John với tư cách nam ca sĩ xuất hiện trên trang bìa tạp chí”.

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan