HomeBlogAn Lạc truyện, phim cổ trang của Địch Lệ Nhiệt Ba có...

An Lạc truyện, phim cổ trang của Địch Lệ Nhiệt Ba có hay không?

Rate this post

Review phim Huyền Thoại Anle (The Legend of Anle)

Hai nhân vật chính của phim An Lạc Truyện (The Legend of Anle)

Bộ phim Truyền thuyết Anle) chuyển thể từ tiểu thuyết bức thư của hoàng đế của tác giả Spirit. Phim xoay quanh chuyện tình trắc trở nhưng cũng không kém phần ngọt ngào và hài hước của cặp đôi Nhậm An Lạc (Địch Lệ Nhiệt Ba) và Thái tử Hàn Diệp (Cung Tuấn).

thông tin phim Chuyện An Lạc

• Tên phim: Chuyện An Lạc
• Tên tiếng Trung:
• Tên tiêng Anh: Truyền thuyết Anle
• Nguyên bản: bức thư của hoàng đế
• Tác giả: Linh
• Đạo diễn: Cheng Ziyu, Ma Huagan, Tô Phi
• Biên kịch: Linh
• Studio: Hoành Điếm
• Thể loại: Lịch sử
• Số tập: 40 tập (45 phút/tập)
• Khởi quay: 20/07/2021
• Bế mạc: 13-11-2021
• Diễn viên: Địch Lệ Nhiệt Ba, Cung Tuấn, Lưu Vũ Ninh, Hà Nam, Bùi Tử Thiêm, Long Thụy Đình, Thương Tân Nguyệt, Tần Hiểu Hiền, Bạch Băng Kha, Trương Tại Khải.

nội dung phim Truyền thuyết về Anle (Truyền thuyết về Anle)

Truyền thuyết về Anle (Truyền thuyết về Anle)

Chuyện An Lạc bắt đầu bằng bi kịch diệt vong của gia đình Hoàng đế. Vì bị kết tội thông đồng với địch phản quốc, Hoàng đế nhận án trục xuất khỏi cửu tộc. Tiểu Đệ Tử Nguyên – tiểu thư nhà họ De – là người duy nhất sống sót trong thảm họa tàn khốc này. Thái tổ để lại di chúc lập Hoàng Từ Nguyên làm thái tử. Thái tử Hàn Diệp lấy cớ này cứu mạng nàng. Từ Nguyên lên núi ở ẩn, đoạn tuyệt với Hàn Diệp.

10 năm sau, Đệ Tử Nguyên đã trở thành một thiếu nữ xinh đẹp thông minh, là chủ nhân của An Lạc trại. Cô cũng đổi tên thành Nhậm An Lạc.

Về phần Thái tử Hàn Diệp, dù đã 10 năm trôi qua nhưng tình cảm của anh dành cho Từ Nguyên vẫn không hề thay đổi. Hàn Diệp và Tứ Nguyên (nay là An Lạc) đã đồng hành trong cuộc đấu tranh chống áp bức bất công, mang lại ấm no cho nhân dân.



Cả hai đã hợp tác để giải quyết vụ án gian lận trong kỳ thi, vụ án biển thủ thực phẩm. Khi chiến tranh nổ ra, An Lạc quyết định theo Hàn Diệp ra trận. Với sự thông minh, đa mưu lược, cô đã giúp Hàn Điệp âm mưu đưa quân thù vào. Hai vợ chồng lập công lớn, mang lại bình yên cho nhân dân. Đồng thời, Hàn Diệp cũng giúp An Lạc điều tra lại vụ án năm xưa, trả lại sự trong sạch cho gia đình Hoàng đế.

Xem thêm:  Kinh nghiệm du lịch Israel và những điều bạn nên biết

Diễn viên điện ảnh Truyền thuyết về Anle (Truyền thuyết về Anle)

1. Cung Tuấn vai Thái tử Hàn Diệp

Cung Tuấn vai Thái tử Hàn Diệp

Cung Tuấn sinh ngày 29 tháng 11 năm 1992, tại Tứ Xuyên, Trung Quốc. Anh bén duyên với diễn xuất từ ​​năm 2015 khi đóng webdrama cổ trang Lưỡi liễu hỗn loạn. Sở hữu vẻ ngoài thư sinh, hiền lành, Cung Tuấn thường được chọn mặt gửi vàng trong các tác phẩm cổ trang. Anh tích cực tham gia nhiều vai chính lẫn phụ nhưng không gây được nhiều ấn tượng.

Đến năm 2021, với vai Ôn Khả Hưng trong phim Lệnh Sơn Hà, Cái tên Cung Tuấn mới thực sự tỏa sáng và được khán giả yêu mến.

Cung Tuấn

Có thể kể đến một số bộ phim đặc sắc của Cung Tuấn như: túi lấp lánh (2017), Cô Gái Thấy Mùi Hương (2019), Tham Lam Thiên Kim 2 (2020), Kết hôn và yêu nhau (2020), lệnh sơn hà (2021), Chỉ khi bạn tỏa sáng (2021).

TRONG Chuyện An Lạc, Cung Tuấn đảm nhận vai nam chính – Thái tử Hàn Diệp. Anh ấy có một tính cách dịu dàng, mềm mại như sương. Hàn Diệp sớm phải lòng hoàng đế Tư Nguyên – người chỉ được phép từ hôn với mình. Tuy nhiên, biến cố ập đến, cả hai xa cách, không hẹn cùng ngày.

Cung Tuấn

Suốt những năm sau đó, Hàn Diệp vẫn chờ đợi ngày gặp lại Từ Nguyên, quyết tâm phế bỏ ngôi vị thái tử. Chàng ngày đêm nghĩ kế để lập công, để có tiếng, để xin sắc lệnh đón người yêu về dinh.

Trong một lần tình cờ, Hàn Diệp gặp Nhậm An Lạc – chủ một băng giang hồ. Trải qua nhiều biến cố, anh bắt đầu có ấn tượng với người phụ nữ mạnh mẽ này mà không biết rằng cô chính là Từ Nguyên mà anh ngày đêm mong mỏi.

2. Địch Lệ Nhiệt Ba vai Hoàng đế Tu Nguyên/ Nhậm An Lạc phim Truyền thuyết Anle

Địch Lệ Nhiệt Ba vai Hoàng đế Tu Nguyên/ Nhậm An Lạc trong The Legend of Anle

Địch Lệ Nhiệt Ba sinh ngày 3 tháng 6 năm 1992, là nữ diễn viên, người mẫu Trung Quốc. Cô là một trong những Hoa đán nổi tiếng nhất làng giải trí Hoa ngữ, được mệnh danh là mỹ nữ Tân Cương.

Địch Lệ Nhiệt Ba được gia đình định hướng nghệ thuật từ nhỏ. Cô tốt nghiệp khoa biểu diễn, Học viện hý kịch Thượng Hải năm 2014. Năm 2013, trước khi tốt nghiệp, cô có vai chính trong phim truyền hình. Một Nair Khan. Từ đây, cô chính thức ra mắt làng giải trí với vai trò diễn viên.

Xem thêm:  Vì sao 2 vị cử nhân biết trước đề bài và đáp án nhưng vẫn thi trượt?

Địch Lệ Nhiệt Ba có lợi thế về ngoại hình với thân hình chuẩn, đường nét sắc sảo và khí chất ngút trời. Trong hầu hết các bộ phim cô tham gia, cô đều khiến khán giả ngưỡng mộ với nhan sắc không phải dạng vừa. Thậm chí, trong một số tác phẩm, khán giả còn cho rằng hình tượng của cô quá đẹp so với nhân vật.

Dù còn trẻ nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba đã sở hữu gia tài phim ảnh đáng ngưỡng mộ. Các tác phẩm có sự tham gia của cô như: Nair khan (2013), Lục Lâm Môn (2016), Tam sinh tam thế thập lý đào hoa (2017), Kiêu hãnh và định kiến (2017), Lệ Cơ truyện (2017), Bốc lửa như ca (2018), Nghìn lẻ một đêm (2018), Trường luyện thanh (2020), Bạn là niềm tự hào của tôih (2021), vua bảo mật (2022), công tố viên ưu tú (2023).

Đế Tư Nguyên (Địch Lệ Nhiệt Ba)

Năm 2023, Địch Lệ Nhiệt Ba tái xuất màn ảnh với hai tác phẩm được đầu tư kỹ lưỡng: công tố viên ưu túChuyện An Lạc. Trong cả hai bộ phim, cô đều đảm nhận vai nữ chính.

Đế Tư Nguyên (Địch Lệ Nhiệt Ba) trong Truyền thuyết Anle Cô là tiểu thư cao quý của gia đình Hoàng đế. Nàng được tộc trưởng phong làm chính thất của thái tử Hàn Diệp. Tai họa ập đến với Hoàng đế, chỉ sau một đêm, Từ Nguyên đã mất đi tất cả những người thân yêu của mình. Cô mang nỗi oan gia đình, lên núi ở ẩn.

Khi lớn lên, Từ Nguyên giấu thân phận và đổi tên thành Nhậm An Lạc. Cô tham gia và trở thành thủ lĩnh của một nhóm nhân sĩ hào hiệp. Gặp lại Hàn Diệp, cô nhanh chóng bị vẻ ngoài lịch thiệp, thư sinh của anh thu hút. Là một phụ nữ có cá tính mạnh mẽ, An Lạc không ngừng trêu chọc, thậm chí còn thể hiện tình cảm cực đoan với Hàn Diệp. Nhờ có Hàn Điệp, An Lạc từng bước vào cung, giải oan cho Hoàng thất.

3. Lưu Vũ Ninh vai Lạc Minh Tây

Lưu Vũ Ninh vai Lạc Minh Tây

Lưu Vân Ninh sinh năm 1990, là diễn viên, ca sĩ người Trung Quốc. Anh gia nhập làng giải trí vào năm 2018 với vai trò hát chính của nhóm nhạc Modern Brothers. Anh được biết đến với vai diễn Hào Đô trong phim Trường luyện thanh (2021).

TRONG Truyền thuyết về Anle (Truyền thuyết về Anle), Lưu Vũ Ninh vào vai Lạc Minh Tây – thừa tướng trẻ tuổi nhất của triều đình. Minh Tây vốn là cận vệ của Hoàng thượng. Anh cũng là thiếu gia có tiểu thư Đệ Tử Nguyên. Từ nhỏ, Minh Tây đã đem lòng yêu mến và nguyện bảo vệ cô bạn nhỏ. Sau khi Từ Nguyên được phong làm thái tử, Minh Tây quyết định lùi về phía sau và chôn vùi tình cảm của mình.

Xem thêm:  Hộp đựng thực phẩm loại nào dùng được trong lò vi sóng loại nào không?

Lưu Vũ Ninh vai nam thứ Lạc Minh Tây

Trong suốt hành trình trưởng thành và báo thù của Từ Nguyên, Minh Tây không màng nguy hiểm, luôn một lòng giúp đỡ. Lòng tốt của anh khiến mọi người cảm động. Thậm chí, ở một số phân cảnh, nhân vật Minh Tây còn lấn át khí chất của nam chính Hàn Diệp.

Bộ phim Chuyện An Lạc nó có đáng xem không?

Phim An Lạc truyện có đáng xem không?

Dù mới phát sóng những tập đầu tiên nhưng Chuyện An Lạc nhanh chóng nhận được nhiều lượt bình luận và tương tác. Hầu hết các ý kiến ​​đều cho rằng phim có những điểm mạnh và điểm yếu sau:

1. Điểm mạnh

Cốt truyện hấp dẫn: tác phẩm gốc của Truyền thuyết về Anle (Truyền thuyết về Anle) là một cuốn tiểu thuyết bức thư của hoàng đế – được đánh giá là có nội dung hấp dẫn. Khi đưa lên màn ảnh, tác phẩm đã làm tốt việc chuyển thể, khiến các chi tiết thú vị trở nên sống động hơn. Đặc biệt, nhịp phim nhanh, tiết tấu chặt chẽ là yếu tố khiến người xem không thấy nhàm chán.

Đúc buổi sáng: Dàn diễn viên chính của An Lạc truyện đều sở hữu ngoại hình lung linh, visual không chê vào đâu được. Những diễn viên đảm nhận vai diễn ở độ tuổi còn trẻ cũng mang đến sự hài lòng cho khán giả.

2. Điểm cần cải thiện

Điểm để cải thiện

Kỹ thuật: Hầu hết các ý kiến ​​bày tỏ sự không hài lòng với bộ phim đều rơi vào yếu tố kỹ xảo. Được biết, An Lạc Truyện là bộ phim điện ảnh có kinh phí đầu tư cao nhưng hiệu ứng kỹ xảo trong phim bị khán giả chỉ trích là giả tạo. Người xem dễ dàng chỉ ra những điểm không chân thực trong các cảnh sông nước, cảnh bay lượn hay các ngoại cảnh hoành tráng khác. Điều này khiến An Lạc truyện mất điểm trầm trọng.

Hóa học yếu: Một trong những yếu tố làm nên sức hấp dẫn của phim ngôn tình chính là sự ăn ý giữa cặp đôi chính. Trong An Lạc truyện, tuyến tình cảm của Hàn Diệp và An Lạc chiếm khá nhiều thời lượng. Tuy nhiên, khán giả cho rằng tương tác của hai diễn viên còn gượng gạo, chưa thực sự bùng nổ. Hy vọng trong những tập tiếp theo, khi cặp đôi có nhiều tiến bộ, phản ứng hóa học của Cung Tuấn và Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ tốt hơn.

Tuy nhận được nhiều ý kiến ​​trái chiều nhưng Truyền thuyết về Anle (Truyền thuyết về Anle) vẫn là một bộ phim đáng mong đợi trong mùa hè 2023. Nếu yêu thích dàn diễn viên trong phim, đừng bỏ lỡ tác phẩm này.

>>> Đọc thêm: “LỬA CON NGƯỜI CỦA TÔI” CỦA DƯƠNG DƯƠNG VÀ Vương Nguyên vừa lên sóng trực tiếp vì THÀNH TỰU

VƯƠNG QUỐC, VƯƠNG QUỐC NHIỆT TÌNH PHỤ ĐỀ CHO PHIM KAO CỐT LÕI

SAU 6 NĂM, ANGELABABY TRỞ LẠI VỚI PHIM SỰ THẬT “TRẦN DUYÊN”

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan