HomeVPSAiwado cùng Gimasys triển khai mở rộng Dự án “Salesforce CRM Phục...

Aiwado cùng Gimasys triển khai mở rộng Dự án “Salesforce CRM Phục vụ quy trình chăm sóc khách hàng Loyalty” – Giai đoạn 2

Rate this post

Ngày 09/05/2023, Công ty Cổ phần Thực phẩm Aiwado và Gimasys đã chính thức tổ chức buổi Kick-off mở rộng Dự án Hệ thống Phần mềm Salesforce CRM phục vụ quản lý thông tin Loyalty của Aiwado.

Là thương hiệu dinh dưỡng chuẩn Nhật Bản, với sứ mệnh mang đến những sản phẩm dinh dưỡng cao cấp nhất cho trẻ em Việt Nam, Aiwado đề cao trách nhiệm và sự tận tâm trong mọi hoạt động vì sự phát triển của trẻ. bền vững.

Trước đó, Aiwado đã hợp tác với Gimasys triển khai thành công dự án “Hệ thống Salesforce CRM” phục vụ cho đội ngũ Tư vấn dinh dưỡng và Chăm sóc khách hàng. Đây được coi là dự án trọng điểm giúp Aiwado tạo dựng chân dung khách hàng 360 độ. Hệ thống đã tạo ra một hệ sinh thái làm việc thông suốt giữa các phòng ban. Không chỉ vậy, mọi thông tin của khách hàng từ lịch sử giao dịch, thông tin liên hệ đến khả năng tài chính của khách hàng… đều được cập nhật một cách chi tiết nhất. Từ đó, Aiwado có thể đưa ra các chiến lược tiếp cận khách hàng phù hợp.

Sau khi hợp tác thành công ở dự án đầu tiên, Aiwado tiếp tục tin tưởng và lựa chọn Gimasys là đơn vị triển khai dự án. “Salesforce CRM Phục vụ quá trình xây dựng lòng trung thành của khách hàng (Customer Loyalty)” thời gian này. Mở rộng dịch vụ cấu hình và tùy chỉnh ứng dụng Salesforce CRM để đáp ứng nhu cầu quản lý thông tin Khách hàng thân thiết.

Xem thêm:  Backup là gì? 7 điều cần lưu ý trong quá trình backup

Mục tiêu của dự án là nâng cao chất lượng dịch vụ và gia tăng trải nghiệm cho khách hàng, đặc biệt ở phân khúc mẹ và bé. Hơn nữa, dự án giúp Aiwado mở rộng cơ sở khách hàng trung thành của mình.

Gimasys được Aiwado đánh giá cao về tính chuyên nghiệp, thời gian phản hồi nhanh, đáp ứng chính xác các yêu cầu hay khó khăn. Bên cạnh đó, Gimasys có kinh nghiệm triển khai và tích hợp các giải pháp công nghệ cho mảng Bán lẻ/ FMCG. Trong đó có Vitadairy – Top 3 nhà sản xuất sữa bột lớn nhất thị trường Việt Nam. Ngoài ra, Gimasys còn triển khai cho Aiwado và các công ty FMCG đa quốc gia như Kimberly-Clark, L’oreal, Sanofi.

Giới Thiệu Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Aiwado

  • Công ty: Công ty cổ phần thực phẩm Aiwado.
  • Cánh đồng: Sản xuất.
  • Trang mạng:

Công ty Cổ phần Thực phẩm Aiwado – thương hiệu dinh dưỡng chuẩn Nhật Bản cam kết cung cấp nguồn dinh dưỡng toàn diện theo tiêu chuẩn khoa học, tôn trọng thiên nhiên và tận tụy với con người. Mang những dưỡng chất tinh túy từ Nhật Bản và tôn trọng thiên nhiên, Aiwado mang đến những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng tiêu chuẩn dinh dưỡng của Bộ Y tế Nhật Bản và luôn nỗ lực vì sự phát triển toàn diện của trẻ em Việt Nam. thể chất, tinh thần và tâm linh.

Về Gimasys

Gimasys là đối tác chiến lược của nhiều tập đoàn công nghệ lớn trên thế giới như Oracle, Salesforce, Google, NetSuite, MuleSoft, Tableau. Với 19 năm kinh nghiệm triển khai các dự án CNTT cho nhiều tổ chức, doanh nghiệp lớn tại Việt Nam như: VinGroup, Masan Group, Vietnam Airlines, Techcombank, VIB,… Gimasys có kiến ​​thức chuyên sâu và kinh nghiệm triển khai các dự án CNTT. Hệ thống CRM, ERP trong nhiều lĩnh vực: Bán lẻ, Y tế, Giáo dục, Logistics, Bất động sản, Sản xuất, Tài chính – Ngân hàng,…

Xem thêm:  Customer Journey là gì? 5 giai đoạn của Customer Journey

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan