No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngÁi Châu - Huỳnh Đông đưa con trai sang Canada định cư,...

Ái Châu – Huỳnh Đông đưa con trai sang Canada định cư, tiết lộ lí do rời Việt Nam

Rate this post

Vợ chồng Ái Châu – Huỳnh Đông rời Việt Nam định cư ở Canada để con trai có môi trường sống và học tập tốt hơn.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ái Châu thông tin về gia đình mình khiến mọi người bất ngờ. Cô và ông xã Huỳnh Đông cùng con trai Happy đã sang Canada sinh sống vào cuối tháng 7 vừa qua. Cô cho biết từ năm 2016, Huỳnh Đông cùng chương trình Bước chân hai thế hệ sang Canada biểu diễn. Anh cảm thấy vùng đất này rất tốt và cùng vợ lên kế hoạch định cư tại đây. Họ vừa nhận được visa cách đây không lâu và khởi hành ngay để con trai kịp nhập học vào tháng 9 tới.

Xem thêm:  Huyền Baby 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng' lộ ảnh khi mới sinh xong, nhan sắc thế nào?

Bà xã Huỳnh Đông còn tiết lộ hai bên gia đình buồn vì phải xa con xa cháu nhưng tôn trọng quyết định này của vợ chồng cô. Mỗi ngày Huỳnh Đông – Ái Châu đều gọi video call về Việt Nam, cho con trai trò chuyện cùng nên ông bà rất vui vẻ.

diễn viên Ái Châu, diễn viên Huỳnh Đông, sao Việt

diễn viên Ái Châu, diễn viên Huỳnh Đông, sao Việt

Ái Châu – Huỳnh Đông đưa con trai định cư Canada, tiết lộ lí do rời Việt Nam sang xứ người.

diễn viên Ái Châu, diễn viên Huỳnh Đông, sao Việt

Cặp đôi đang rất hào hứng với cuộc sống ở Canada.

Về phần bé Happy, nhóc tì cực háo hức khi chuyển môi trường sống. Cậu bé xem nhiều clip trên YouTube về cảnh vật, con người, văn hóa Canada. Nhóc tì được học tiếng Anh từ nhỏ và sinh hoạt trong ngôi trường quốc tế nên rất thông thạo ngoại nữ. Vợ chồng Huỳnh Đông – Ái Châu an tâm vì con trai hòa nhập nhanh. Ái Châu cho biết thêm, Huỳnh Đông sẵn sàng bay đi bay về giữa Việt Nam và Canada nếu có dự án phù hợp ở quê nhà. Cô sẽ kinh doanh thêm để ổn định cuộc sống.

Xem thêm:  Gợi ý gần 30 thực đơn cơm hè đầy sắc màu, bắt mắt, chưa đầy 1 tiếng là lên mâm

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan