No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngAi bảo phụ nữ mặt tròn, chân tóc thấp sẽ phiền muộn,...

Ai bảo phụ nữ mặt tròn, chân tóc thấp sẽ phiền muộn, làm chủ 6 kiểu tóc này là thời thượng và sành điệu

Rate this post

Trong xã hội ngày nay, đối với mỗi người phụ nữ, ngoài việc chú ý nhiều hơn đến quần áo, trên thực tế, thiết kế của kiểu tóc cũng rất quan trọng. Tuy nhiên, đối với những phụ nữ có hình dạng khuôn mặt khác nhau, các kiểu tóc cũng khác nhau.

Ví dụ, phụ nữ có khuôn mặt nhọn sẽ phù hợp hơn với kiểu tóc ngắn và trung bình, trong khi phụ nữ có khuôn mặt vuông phù hợp hơn với kiểu tóc xoăn nhẹ. Vậy những kiểu tóc nào sẽ phù hợp với khuôn mặt tròn và chân tóc thấp? Làm chủ 6 kiểu tóc này là thời thượng và sành điệu.

Xem thêm:  Tai họa của một gia đình bắt đầu từ việc lấy phải cô con dâu như này

Tóc mái ngang

tóc đẹp, kiểu tóc, kiểu tóc cho mặt tròn, mặt tròn,

Về tóc mái, nó phải được coi là rất thời trang và phổ biến, thậm chí ngày nay nó còn rất phổ biến. Ví dụ, tóc mái ngang phù hợp hơn với phụ nữ có đường chân tóc thấp, vì theo cách này, trán của phụ nữ có thể dài ra.

Đặc biệt đối với những phụ nữ có khuôn mặt tròn và chân tóc thấp, không chỉ có tác dụng giảm tuổi mà còn có thể khiến khuôn mặt cân đối hơn.

Tóc bob

tóc đẹp, kiểu tóc, kiểu tóc cho mặt tròn, mặt tròn,

Đối với những cô nàng có khuôn mặt tròn, chân tóc thấp thì khi thiết kế kiểu tóc, các bạn nên thật sự chú ý học hỏi lẫn nhau nhiều hơn.

Vì vậy, đối với kiểu tóc thiết kế khóa đầu bob đặc biệt phù hợp với kiểu phụ nữ này. Nó không chỉ có thể sử dụng tóc gãy và tóc mái xéo để trang điểm cho vầng trán hẹp của phụ nữ mà còn có thể khiến khuôn mặt tròn của phụ nữ trông nhỏ hơn, đồng thời làm nổi bật phong cách rất trí thức và trẻ trung.

Kiểu tóc bất đối xứng

tóc đẹp, kiểu tóc, kiểu tóc cho mặt tròn, mặt tròn,

Nếu phụ nữ có chân tóc thấp và khuôn mặt tròn, họ cũng có thể tạo kiểu tóc cho tóc mái. Phụ nữ có thể ghim gần như toàn bộ phần tóc bên phải ra sau tai, sau đó phần tóc bên trái có thể rủ xuống để che đi một phần chân tóc.

Kiểu thiết kế kiểu tóc bất đối xứng này không chỉ có thể làm cho khuôn mặt tròn của phụ nữ trông thon gọn hơn rất nhiều mà còn có thể làm nổi bật nét quyến rũ độc đáo của phụ nữ.

Xem thêm:  Ngọc Quyên kỉ niệm 5 năm bên bạn trai người Mỹ, nhắn nhủ điều này

Tóc xoăn ngang vai

tóc đẹp, kiểu tóc, kiểu tóc cho mặt tròn, mặt tròn,

Về phần tóc dài uốn xoăn ngôi giữa cũng rất thân thiện với những cô nàng mặt tròn có phần chân tóc thấp. Thiết kế tóc xoăn dài mang đến cho người nhìn cảm giác bồng bềnh. Nếu cộng thêm kiểu tóc để lộ vầng trán, quả thực có thể khiến phái đẹp bỗng trở nên rất thất thường.

Kiểu thiết kế kiểu tóc này thực sự có thể làm cho khuôn mặt của phụ nữ gầy hơn một chút, đồng thời cũng có thể khiến phụ nữ trông ngọt ngào và dễ chịu.

Kiểu tóc mái 28 điểm

tóc đẹp, kiểu tóc, kiểu tóc cho mặt tròn, mặt tròn,

Thiết kế kiểu tóc mái dài 28 điểm luôn khiến mọi người cảm thấy rất văn học, và kiểu tóc thiết kế này cũng phù hợp với những cô nàng có khuôn mặt tròn.

Thiết kế tóc mái 28 điểm này có thể khiến những phụ nữ có khuôn mặt tròn và chân tóc thấp trông dài hơn, đồng thời hình dạng khuôn mặt cũng sẽ khiến người nhìn hài hòa hơn rất nhiều. Bằng cách này, toàn bộ người phụ nữ sẽ trở nên rất hào phóng và đứng đắn, không chỉ rất trang nghiêm mà còn rất quý phái.

Tóc xoăn lọn to

tóc đẹp, kiểu tóc, kiểu tóc cho mặt tròn, mặt tròn,

Đối với những cô nàng thích tóc ngắn thì kiểu tóc xoăn lọn to này cũng rất đáng để các nàng thử. Do thiết kế kiểu tóc có khóa uốn bên trong nên có thể chỉnh sửa khuôn mặt tròn rất tốt, đồng thời cũng có thể làm cho chiếc cằm đầy đặn của phụ nữ trở nên sắc nét hơn một chút.

Xem thêm:  Mỗi bước chân của vợ mới sinh, chồng Trung Quốc lại thưởng 350.000 đồng

Tuy nhiên, thiết kế tóc mái bằng cũng có thể che đi phần chân tóc thấp của các nàng mặt tròn một cách hoàn hảo. Tuy sẽ để lộ một phần nhỏ của trán nhưng không hề khiến trán bị ngắn đi.

Dương Huyền (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan