HomeBlogDinh DưỡngÁ hậu Thanh Tú khoe cảnh gặp gỡ hội mẹ bỉm, Đỗ...

Á hậu Thanh Tú khoe cảnh gặp gỡ hội mẹ bỉm, Đỗ Mỹ Linh lần đầu xuất hiện sau sinh nở

Rate this post

Khung ảnh của các nàng Hậu Vbiz đã khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên. Trong đó, Đỗ Mỹ Linh nhanh chóng chiếm spotlight.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Á hậu Thanh Tú đã bất ngờ đăng tải loạt ảnh hội ngộ dàn mỹ nhân Vbiz đình đám. Có thể thấy, dàn mỹ nhân Vbiz đã khoe được nhan sắc vô cùng nổi trội, vẻ ngoài trẻ trung và xinh đẹp khiến nhiều người mê mẩn. Thanh Tú cũng đính kèm chia sẻ: “Tour thăm bà đẻ, buổi trưa còn đỡ, sau giờ tan học của các thanh niên là thấy nheo nhóc ghê”.

Đáng chú ý, trong khung ảnh này, Đỗ Mỹ Linh đã chiếm spotlight. Có thể thấy, hậu sinh nở, cô nàng vẫn giữ được vẻ đẹp ngọt ngào khó ai sánh bằng. Bên cạnh đó, nàng hậu cũng ghi điểm với phong thái chuẩn dâu nhà hào môn cùng thần thái tươi tắn và rạng rỡ. Đỗ Mỹ Linh chính là minh chứng cho câu nói “gái 1 con trông mòn con mắt”.

Xem thêm:  Phan Như Thảo đáp nhẹ nhưng thâm thúy khi bị nói không nên so sánh nhan sắc với Ngọc Thúy và ra tòa là dở

đỗ mỹ linh, sao việt

Dàn hậu Vbiz gồm những cái tên quen thuộc như Ngọc Hân, Tú Anh, Thanh Tú hội ngộ

đỗ mỹ linh, sao việt

Đỗ Mỹ Linh đã chiếm spotlight

Trước đó, Đỗ Mỹ Linh từng vướng nghi vấn mang thai nhưng quyết giấu kín. Mãi cho đến gần đây, cô mới đăng tải một bộ ảnh mới và xác nhận mình đã được làm mẹ. Sau khi làm dâu nhà hào môn, cuộc sống của nàng hậu cũng được nhiều người ngưỡng mộ mãi không ngớt.

đỗ mỹ linh, sao việt

Cô nàng từng gây sốt khi tung ra bộ ảnh bầu bí sau thời gian dài giấu kín

đỗ mỹ linh, sao việt

Cuộc sống hôn nhân của nàng hậu được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan