HomeBlogDinh Dưỡng9 đại mỹ nhân Hông Kông mặc váy cưới đẹp như tiên...

9 đại mỹ nhân Hông Kông mặc váy cưới đẹp như tiên nữ, ai cũng khiến dân tình xuýt xoa

Rate this post

Thập niên 80, 90 là thời kỳ đỉnh cao của điện ảnh Hông Kông, khi đó có rất nhiều đại mỹ nhân khiến dân tình xao xuyến. Đặc biệt khi họ khoác lên mình bộ váy cưới, cư dân mạng không khỏi trầm trồ trước nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành này.

Quan Chi Lâm

Quan Chi Lâm, Lâm Thanh Hà, mỹ nhân Hông Kông diện váy cưới

Quan Chi Lâm có lông mày rậm và đôi mắt to, với vẻ ngoài hiền lành dễ mến. Ngay cả thiên vương Lưu Đức Hoa cũng từng nói rằng vẻ đẹp của nữ diễn viên khiến anh mê mẩn. Trong một bộ phim, Quan Chi Lâm mặc váy cưới màu trắng, đội vòng hoa trên đầu, trông cô như một thiên thần giáng trần, đôi mắt trong sáng khiến lòng người loạn nhịp.

Xem thêm:  Tại sao con gái đi lấy chồng hiếm khi trở về nhà bố mẹ đẻ sau khi kết hôn? Lý do thứ ba là bất lực và buồn bã!

Viên Khiết Doanh

Quan Chi Lâm, Lâm Thanh Hà, mỹ nhân Hông Kông diện váy cưới

Viên Khiết Doanh mặc dù không được coi là mỹ nhân hàng đầu nhưng cô luôn gây chú ý khi xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh TVB. Sở hữu nhan sắc ngọt ngào cùng kiểu tóc ngắn đầy ấn tượng, Viên Khiết Doanh khiến dân tình đứng ngồi không yên khi diện váy cưới trắng. Tuy ngoài đời cô không được mặc váy cưới, nhưng nữ diễn viên vẫn hạnh phúc ở tuổi ngũ tuần.

Lâm Thanh Hà

Quan Chi Lâm, Lâm Thanh Hà, mỹ nhân Hông Kông diện váy cưới

Lâm Thanh Hà là người phụ nữ đẹp trai nhất trong lịch sử điện ảnh Hông Kông khi vào vai “Đông Phương Bất Bại”. Đây cũng được cho là vai diễn kinh điển trong suốt sự nghiệp của cô. Hơn nữa, khi xuất hiện với hình ảnh cô gái yếu đuối, Lâm Thanh Hà cũng đã thu hút lượng lớn người hâm mộ. Cô không chỉ xinh đẹp tựa tiên nữ trong bộ váy cưới khi tham gia đóng phim mà ngoài đời cô cũng giống như một nàng công chúa. Vào thời điểm đó, nữ diễn viên kiên quyết kết hôn sau khi quay phim “Đông tà, Tây độc”. Lâm Thanh Hà trở thành cô dâu lộng lẫy dưới bộ váy kết 400.000 bông hoa trông rất lãng mạn.

Khâu Thục Trinh

Quan Chi Lâm, Lâm Thanh Hà, mỹ nhân Hông Kông diện váy cưới

Khi tham gia cuộc thi sắc đẹp, Khâu Thục Trinh đã rút lui khỏi cuộc thi vì vướng nghi vấn phẫu thuật mĩ. Nhưng thay vào đó, nữ diễn viên trở thành người đẹp nổi bật nhất trong năm và là người đẹp phát triển nhất trong năm đó. Khi nói về Khâu Thục Trinh, “ông trùm 18+” Vương Tinh đã từng nói: “Cô ấy mặc váy cưới thật xinh đẹp”. Quả thực, nhan sắc xinh đẹp của “Tinh nữ lang” có thể khiến cho các đấng mày râu phải nhớ mãi không quên.

Xem thêm:  Phương Oanh quấn quýt Shark Bình đúng chuẩn vợ chồng son, còn tinh tế làm điều này cho ông xã

Quan Vịnh Hà

Quan Chi Lâm, Lâm Thanh Hà, mỹ nhân Hông Kông diện váy cưới

Cuối thập niên 1980, Quan Vịnh Hà gia nhập ATV và được đánh giá cao về nhan sắc cũng như diễn xuất. Năm 1993, nữ diễn viên ký hợp đồng với TVB, nhanh chóng vụt sáng và trở thành “chị đại” của đài nhờ loạt tác phẩm ăn khách như: Sư tử Hà Đông, Miêu Thúy Hoa, Túy đả kim chi, Lực lượng phản ứng, Mỹ vị thiên vương…. Ngoài sự nghiệp, Quan Vịnh Hà có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên chồng Trương Gia Huy và con gái.

Vương Tổ Hiền

Quan Chi Lâm, Lâm Thanh Hà, mỹ nhân Hông Kông diện váy cưới

Vương Tổ Hiền không có nhiều vai diễn nhưng “Thiến nữ u hồn” và “Thanh Xà” đủ để khẳng định vị thế của cô trong làng điện ảnh. Với vẻ đẹp khó có thể bắt chước được, Vương Tổ Hiền không chỉ là nữ thần không thể thay thế trong mắt khán giả mà còn là nữ thần trong lòng biết bao ngôi sao. Chỉ là đường tình duyên của cô khá trắc trở, thật tiếc khi cô không thể khoác lên mình chiếc váy cưới thật sự. Tuy nhiên, Vương Tổ Hiền – người đã tham gia nhiều tác phẩm điện ảnh và truyền hình, đã để lại nhiều hình ảnh trong bộ váy cưới, với khí chất vượt ra ngoài tầm với.

Thái Thiếu Phân

Quan Chi Lâm, Lâm Thanh Hà, mỹ nhân Hông Kông diện váy cưới

Thái Thiếu Phân là nữ diễn viên Hông Kông nổi tiếng thập niên 90. Cô từng đoạt giải Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Hông Kông năm 17 tuổi. Khi đó, ngoại hình của Thái Thiếu Phân thực sự không thua bất kỳ ai. Cô khoác lên mình chiếc váy cưới xinh đẹp với mái tóc xoăn đặc trưng trông thật quyến rũ.

Xem thêm:  Ngủ 8 tiếng mỗi ngày để tốt cho sức khỏe - hoàn toàn sai! Ngủ thế này mới là khoa học nhất

Lợi Trí

Quan Chi Lâm, Lâm Thanh Hà, mỹ nhân Hông Kông diện váy cưới

Lợi Trí từng tham gia cuộc thi Hoa hậu châu Á và xuất sắc giành ngôi vị cao nhất. Dù diễn xuất không được đánh giá cao nhưng nhờ vẻ ngoài xinh đẹp và hình thể quyến rũ, Lợi Trí trở thành bảo vật của làng điện ảnh Hông Kông lúc bây giờ. Ngay cả Lý Liên Kiệt cũng không thể cưỡng lại được vẻ ngoài xinh đẹp động lòng người đó. Sau 10 năm chờ đợi, Lý Liên Kiệt cuối cùng cũng kết hôn với người tình trong mộng. Khi diện váy cưới lộng lẫy, Lợi Trí càng khiến dân tình chao đảo.

Lưu Gia Linh

Quan Chi Lâm, Lâm Thanh Hà, mỹ nhân Hông Kông diện váy cưới

Khi còn trẻ, Lưu Gia Linh không mấy nổi bật. Dù sao trong làng giải trí lúc bấy giờ có quá nhiều mỹ nhân. Tuy nhiên, khi Lưu Gia Linh khoác lên mình bộ váy cưới, nhiều người ngay lập tức có cái nhìn khác về vẻ đẹp này. Sau nhiều năm sóng gió, sự cá tính của Lưu Gia Linh ngày càng nổi bật, khí chất sang chảnh dường như gắn liền với cô.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan