No menu items!
HomeBlogDinh Dưỡng6 'rich kid' nhà sao Hollywood sở hữu đồng hồ siêu sang:...

6 ‘rich kid’ nhà sao Hollywood sở hữu đồng hồ siêu sang: từ con gái Kylie Jenner đến con trai David Beckham

Rate this post

Con cái nhà sao nổi tiếng thường được hưởng lối sống xa hoa giống như cha mẹ của chúng. Các “rich kid” không chỉ sở hữu túi hàng hiệu mà còn cả những chiếc đồng hồ xa xỉ. Vậy những đứa trẻ đó là ai, hãy cũng xem nhé!

1. Stormi Webster – Con gái của Kylie Jenner

Cruz Beckham, Stormi Webster, Asahd, Kulture, Papa Bear, sao Hollywood

Thông qua một đoạn video mà Kylie Jenner đăng tải trên Tiktok có thể thấy cô lấy từ trong túi Bottega Veneta của mình một chiếc Rolex bằng vàng thuộc về cô con gái 5 tuổi Stormi Webster. Đây được cho là chiếc Rolex Day-Date 40 với mặt số màu sâm panh, vỏ bằng vàng và dây đeo President, vận hành bằng bộ chuyển động tự động calibre 3255 có giá 41.500 USD (hơn 982 triệu đồng).

Xem thêm:  Sạc điện thoại đến 100% rồi rút phích cắm? Sai! 3 thói quen xấu này đang giết chết tuổi thọ pin

2. Asahd – Con trai của DJ Khaled

DJ Khaled cũng đã chọn một chiếc Rolex cho con trai mình – Asahd, khi cậu bé thậm chí còn nhỏ hơn cả Stormi. Trở lại năm 2018, khi Asahd mới hai tuổi, người cha tự hào đã chia sẻ một video trên Instagram về cảnh mình mua cho cậu bé một món đồ kim cương xa xỉ.

Cruz Beckham, Stormi Webster, Asahd, Kulture, Papa Bear, sao Hollywood

Đó là một chiếc Lady-Datejust bằng vàng hồng 18k với mặt số xà cừ và dây đeo President. Chiếc đồng hồ này cũng có những viên kim cương được cắt sáng chói cho các vạch chỉ giờ và khung bezel nguyên bộ, được tùy chỉnh để phù hợp với cổ tay của Asahd. Nó có giá 34.000 USD (hơn 805 triệu đồng), chủ cửa hàng nói với rapper nổi tiếng trong clip.

3. Romeo – Con trai của David Beckham và Victoria

Vài năm trước, Romeo – con trai thứ hai của David Beckham và vợ Victoria, được phát hiện đeo chiếc đồng hồ Jacob & Co. đầy màu sắc tại một sự kiện thể thao khi anh mới chỉ ở tuổi thiếu niên.

Cruz Beckham, Stormi Webster, Asahd, Kulture, Papa Bear, sao Hollywood

Theo Jacob & Co, phiên bản tối cao năm múi giờ 47mm bằng thép không gỉ nổi bật với đai kính được cắt bằng kim cương rực rỡ và dây đeo bằng sapphire. Trên mặt số xà cừ có năm múi giờ với các màu khác nhau, bao gồm cả New York, Los Angeles, Tokyo và Paris – đúng với tên gọi của nó. Superwatchman ước tính trị giá của nó là gần 15.000 USD (hơn 355 triệu đồng).

Xem thêm:  Trước nhà trồng 4 loại cây này cẩn thận tai ương, tiền bạc không vào nhà được

4. Cristiano Jr. – Con trai của Cristiano Ronaldo

Con trai cả của siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo – Cristiano Ronaldo Jr., sở hữu chiếc Rolex GMT Master II “Ice” đính kim cương hào nhoáng khi cậu mới 10 tuổi.

Cruz Beckham, Stormi Webster, Asahd, Kulture, Papa Bear, sao Hollywood

Chiếc đồng hồ 40mm là một bộ hoàn chỉnh bằng vàng trắng 18k với 79 viên kim cương cắt baguette nặng gần 30 cara xung quanh toàn bộ đồng hồ, bao gồm cả vỏ, khung bezel, vấu và dây đeo. Nó cũng có mặt số “sóng” lát kim cương tùy chỉnh, dự trữ năng lượng trong 50 giờ và khả năng chống nước lên đến 100 mét. Theo nhà đấu giá Phillips, chiếc đồng hồ có mức giá điên rồ là nửa triệu đô la.

5. KultureCon gái Cardi B

Vào năm 2021, Kulture đã tổ chức sinh nhật lần thứ ba của mình bằng một bữa tiệc lớn theo chủ đề công chúa và món quà giá trị nhất mà cô bé được nhận chính là chiếc đồng hồ Richard Mille màu hồng từ người cha rapper của cô – Offset.

Cruz Beckham, Stormi Webster, Asahd, Kulture, Papa Bear, sao Hollywood

Nó trông tương tự như mẫu RM 011 Felipe Massa, thuộc sở hữu nổi tiếng của võ sĩ quyền anh huyền thoại Floyd Mayweather, và có vỏ Richard Mille điển hình: hình tonneau với gờ cong và mặt sau nạm kim cương. Mặt số màu đen hiển thị một bộ máy lên dây cót tự động dạng khung xương và nó được ước tính có giá khoảng 250.000 USD (hơn 5,9 tỷ đồng).

Xem thêm:  Hiện tượng bò nuốt chửng rắn ở Australia là sự bất thường trong chuỗi thức ăn của trái đất?

6. Papa Bear – Con trai của Nicki Minaj

Đứa trẻ đeo đồng hồ xa hoa không thể bỏ qua con trai của Nicki Minaj, được biết đến với biệt danh “Papa Bear”. Vào năm 2021, ngôi sao đã chia sẻ một bức ảnh chụp đứa con ba tháng tuổi của cô trong bộ đồ liền thân Fendi trị giá 600 USD (hơn 14 triệu đồng), một chiếc vòng cổ bằng dây chuyền kim cương có dòng chữ “Papa Bear” và một chiếc đồng hồ Patek Philippe Nautilus.

Cruz Beckham, Stormi Webster, Asahd, Kulture, Papa Bear, sao Hollywood

Mẫu 5719/10G có hình bát giác tròn của chiếc Nautilus thể thao thanh lịch ra mắt vào năm 1976. Chiếc đồng hồ lấp lánh bằng vàng trắng 18k này được nạm hoàn toàn với 1.343 viên kim cương cắt baguette.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan