HomeBlogDinh Dưỡng5 người nổi tiếng không ai dám đụng tới, có người xuất...

5 người nổi tiếng không ai dám đụng tới, có người xuất thân vững vàng, người cuối cùng có lẽ cả đời không bao giờ bị chèn ép

Rate this post

Các ngôi sao trong giới giải trí bị chèn ép, đụng chạm cũng là chuyện thường tình. Nhưng có một số người không ai dám đụng tới, bởi gia thế, độ nổi tiếng cũng như tính cách bất chấp của họ. Hãy cùng xem những người đó là ai?

1. Hàn Tuyết

 Hàn Tuyết, Hà Cảnh, Cảnh Điềm, Lưu Đức Hoa, Cổ Thiên Lạc, sao Hoa ngữ

Hàn Tuyết được mọi người gọi bằng cái tên là “mỹ nhân trong sạch nhất làng giải trí”. Bởi từ khi ra mắt đến nay, cô chưa vướng hay gây ra bất kỳ scandal nào. Trong lòng người hâm mộ, Hàn Tuyết luôn là hình tượng nữ thần. Với gia thế hiển hách, Hàn Tuyết khiến nhiều đạo diễn phải kiêng nể và không dám tung tin đồn thất thiệt về cô. Hơn thế nữa, nữ diễn viên sinh năm 1983 chưa một lần đóng cảnh nóng hay âu yếm bạn diễn và được truyền thông Trung Quốc đặt biệt danh “mỹ nữ nói không với cảnh hôn” trong làng giải trí.

Xem thêm:  Người tuổi Tỵ sinh vào những tháng này âm lịch, trong năm Giáp Thìn, từ sự nghiệp đến tiền tài đều 'thành công rực rỡ'

2. Cảnh Điềm

 Hàn Tuyết, Hà Cảnh, Cảnh Điềm, Lưu Đức Hoa, Cổ Thiên Lạc, sao Hoa ngữ

Sự nghiệp của Cảnh Điềm phát triển ở mức bình thường cho đến khi tham gia bộ phim Tư Đằng, cô mới thực sự trở nên nổi tiếng. Mặc dù, một số người có thể không quen thuộc với cô, nhưng Cảnh Điềm đã từng công khai mối quan hệ của mình với Trương Kế Khoa, điều này đã gây chấn động và thu hút sự chú ý. Tuy không nổi tiếng, nhưng nữ diễn viên sinh năm 1988 không phải là người có thể tùy tiện động vào, bởi gia thế hiển hách, không thua kém gì so với Hàn Tuyết cả. Cho nên, khi ra mắt được nhiều năm, Cảnh Điềm không bị một ai chèn ép cả.

3. Lưu Đức Hoa

 Hàn Tuyết, Hà Cảnh, Cảnh Điềm, Lưu Đức Hoa, Cổ Thiên Lạc, sao Hoa ngữ

Lưu Đức Hoa là một trong “Tứ đại thiên vương” của Hồng Kông. Anh đã đóng hơn 100 bộ phim, tổ chức vô số buổi hòa nhạc và đầu tư vào các bộ phim truyền hình. Giờ đây, Lưu Đức Hoa đã trở thành thần tượng được đàn ông, phụ nữ và trẻ em tôn sùng. Mặc dù, Lưu Đức Hoa đã nổi tiếng trong nhiều thập kỷ, nhưng điều đó không thể tách rời khỏi sự chăm chỉ và tính cách của anh ấy. Bởi vậy, trong giới giải trí căn bản không có ai dám đụng tới nam diễn viên.

4. Hà Cảnh

 Hàn Tuyết, Hà Cảnh, Cảnh Điềm, Lưu Đức Hoa, Cổ Thiên Lạc, sao Hoa ngữ

Hà Cảnh là một trong những người dẫn chương trình nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ. Gần như ai cũng đều biết đến anh và luôn kính trọng gọi anh là thầy. Chính vì độ nhanh nhạy, giỏi trong việc xử lý tình huống, Hà Cảnh được nhiều chương trình chọn làm gương mặt vàng. Đặc biệt là chương trình “Happy Camp” do anh dẫn dắt nhiều năm, lượng rating ngày càng tăng và rất được nhiều người yêu thích. Chính vì thế, danh tiếng của anh rất tốt, phần lớn người trong làng giải trí đều là bạn tốt của anh nên không ai dám làm khó nam MC.

Xem thêm:  Hôm nay, ngày 23 tháng 9, là một ngày may mắn đối với ba cung hoàng đạo về sự may mắn và hạnh phúc

5. Cổ Thiên Lạc

 Hàn Tuyết, Hà Cảnh, Cảnh Điềm, Lưu Đức Hoa, Cổ Thiên Lạc, sao Hoa ngữ

Cổ Thiên Lạc là nam diễn viên nổi tiếng người Hồng Kông. Anh rất nghiêm túc với việc đóng phim và không có scandal nào kể từ khi ra mắt làng giải trí. Trong cuộc sống, Cổ Thiên Lạc là một người rất thích làm từ thiện. Nam diễn viên không chỉ quyên góp tiền để xây trường học mà còn xây dựng một phòng khám y tế và hầm chứa nước. Đối với một nghệ sĩ như vậy, thật đáng để mọi người tôn trọng, và cũng đáng để các ngôi sao học hỏi. Vì vậy, không ai dám đụng chạm Cổ Thiên Lạc.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan