No menu items!
HomeBlogDinh Dưỡng5 cặp sao nổi tiếng Kbiz được fan ủng hộ khi công...

5 cặp sao nổi tiếng Kbiz được fan ủng hộ khi công khai chuyện tình cảm

Rate this post

Những cặp sao từ Lee Jong Suk và IU cho đến Jung Kyung Ho và Choi Sooyoung hay Ahn Bo Hyun – Jisoo (Blackpink)… sau khi công khai mối quan hệ đã nhận được sự ủng hộ của nhiều người hâm mộ.

Lee Jong Suk và IU

Đầu tiên trong danh sách là Lee Jong Suk và IU, họ đã xác nhận mối quan hệ yêu đương vào ngày 31 tháng 12 năm 2022, cùng ngày sau khi hãng truyền thông nổi tiếng của Hàn Quốc – Dispatch tiết lộ rằng họ đang hẹn hò.

sao hàn, sao hẹn hò, Ahn Bo Hyun và Jisoo, Lee Jong Suk và IU

Lee Jong Suk và IU là bạn bè lâu năm, từ đồng nghiệp thân thiết trở thành người yêu. Cả hai ngôi sao đều có ngoại hình đẹp, và đều có tài năng. Khi biết mối quan hệ của họ, người hâm mộ không khỏi vui mừng và chúc phúc cho cặp sao.

Xem thêm:  Cách làm mứt cà chua bi ngon hấp dẫn nhân dịp Tết Nguyên Đán

Ngoài ra, trước đó IU đã từng hát trong đám cưới của anh trai Lee Jong Suk. Khi Lee Jong Suk giành giải Daesang tại Lễ trao giải Phim truyền hình MBC năm 2022 cho màn trình diễn trong “Big Mouth”, anh ấy đã bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình đối với bạn gái IU.

Ryu Jun Yeol và Hyeri (Girl’s Day)

sao hàn, sao hẹn hò, Ahn Bo Hyun và Jisoo, Lee Jong Suk và IU

Gặp nhau lần đầu trên trường quay bộ phim truyền hình tuổi mới lớn nổi tiếng “Reply 1988”, Ryu Jun Yeol và Hyeri nhanh chóng nảy sinh tình cảm đặc biệt với nhau sau khi hợp tác trong dự án nói trên.

Cặp sao này chính thức thừa nhận mối quan hệ của họ vào năm 2017. Năm 2023 này, dù đã 7 năm kể từ khi bộ phim kết thúc, Jun Yeol và Hyeri vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với bạn diễn.

Jung Kyung Ho và Choi Sooyoung (SNSD)

sao hàn, sao hẹn hò, Ahn Bo Hyun và Jisoo, Lee Jong Suk và IU

Cặp đôi quyền lực này quả thực là một trong những mối tình lâu bền của làng giải trí Hàn Quốc. Jung Kyung Ho và Choi Sooyoung bắt đầu hẹn hò vào năm 2012 và xác nhận mối quan hệ của họ vào năm 2014. Họ đã ở bên nhau 11 năm và đang duy trì một mối quan hệ bền chặt và đẹp đẽ.

Sooyoung và Jung Kyung Ho cũng công khai thể hiện tình cảm trên các bài đăng trên mạng xã hội và nhắc đến nhau trên các chương trình truyền hình. Do mối quan hệ lâu dài của họ, người hâm mộ cũng ngưỡng mộ cả hai.

Xem thêm:  Điều mẹ mới sinh cần biết: Muốn hồi phục nhanh sau sinh nhất định phải giữ 9 điều tối kỵ này trong thời gian ở cữ

Jo Jung Suk và Gummy

sao hàn, sao hẹn hò, Ahn Bo Hyun và Jisoo, Lee Jong Suk và IU

Cặp đôi này bắt đầu hẹn hò vào năm 2013 và công khai mối quan hệ vào tháng 2 năm 2015. Jo Jung Suk và Gummy có chung đam mê với âm nhạc và cuối cùng họ trở thành cặp đôi yêu nhau. Sau 5 năm hẹn hò, họ kết hôn vào năm 2018. Tháng 8/2020, họ đón con đầu lòng và tiếp tục có cuộc sống riêng tư hạnh phúc.

Ahn Bo Hyun và Jisoo (Blackpink)

sao hàn, sao hẹn hò, Ahn Bo Hyun và Jisoo, Lee Jong Suk và IU

Ahn Bo Hyun và Jisoo (Blackpink).

Vào ngày 3 tháng 8, Ahn Bo Hyun và Jisoo nhóm Blackpink đã chiếm lĩnh xu hướng tìm kiếm trên mạng xã hội sau khi công ty quản lý của họ xác nhận mối quan hệ của cả hai. Họ hiện là một trong những cặp đôi hot nhất trong ngành giải trí xứ Hàn.

Theo YG Entertainment, bộ đôi đang tìm hiểu nhau, tình cảm của họ rất tốt đẹp và mong người hâm mộ ủng hộ nồng nhiệt. Dù lịch trình bận rộn nhưng Ahn Bo Hyun và Jisoo luôn tìm cách dành thời gian cho nhau.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan