No menu items!
HomeBlogDinh Dưỡng30 tuổi vẫn chưa có gì trong tay, tôi hoang mang khi...

30 tuổi vẫn chưa có gì trong tay, tôi hoang mang khi bạn gái đòi cưới

Rate this post

30 tuổi vẫn chưa có gì trong tay, tôi hoang mang khi bạn gái đòi cưới

Cảm xúc

Gần 30 tuổi, tôi vẫn chưa có gì trong tay, mức lương cũng chỉ đủ nuôi bản thân, nếu kết hôn tôi chưa biết sẽ phải lo cho vợ con thế nào.

Tôi và em yêu nhau được gần 1 năm, cũng đã về ra mắt bố mẹ hai bên. Chúng tôi dự định khoảng 2 năm nữa mới tính đến chuyện kết hôn. Thế nhưng gần đây người yêu tôi bỗng dưng nói muốn kết hôn sớm trong năm nay khiến tôi bối rối. Thực sự nếu kết hôn ở thời điểm này, tôi không biết sẽ phải lo liệu cho gia đình thế nào.

30 tuổi vẫn chưa có gì trong tay, tôi hoang mang khi bạn gái đòi cưới-1
Tôi cảm thấy bối rối khi người yêu đòi cưới. (Ảnh minh họa)

Là con trai gần 30 tuổi, nhưng thu nhập hàng tháng của tôi chỉ trên dưới 10 triệu, sống ở thành phố, trừ tiền thuê nhà, sinh hoạt phí, mỗi tháng cùng lắm để ra được 2-3 triệu tiết kiệm. Với số tiền này, tôi thực sự không biết sẽ phải lo cho vợ con thế nào.

Người yêu tôi năm nay cũng đã 27 tuổi, tôi rất thương em, nhưng để cưới ngay năm nay thực sự tôi chưa sẵn sàng. Tôi cũng chưa biết phải nói thế nào với người yêu. Tôi cảm thấy xấu hổ khi bản thân kém cỏi, không thể lo cho người mình yêu. 

30 tuổi vẫn chưa có gì trong tay, tôi hoang mang khi bạn gái đòi cưới-2Yêu

Kỷ niệm 5 năm ngày cưới, chồng đòi ly hôn khiến tôi sụp đổ

Theo VOV

Xem thêm:  Trong 4 phương pháp “tránh thai” này, phương pháp thứ hai gây phản cảm đối với nam giới, phương pháp thứ ba ít gây hại cho phụ nữ

Xem link gốc
Ẩn link gốc

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan