No menu items!
HomeBlogDinh Dưỡng3 loại “rau trường thọ” nhất định phải ăn trong tháng 9!...

3 loại “rau trường thọ” nhất định phải ăn trong tháng 9! Hàm lượng axit folic gấp 46 lần dưa chuột, tươi ngon bổ dưỡng

Rate this post

Khi cái nóng còn sót lại của mùa hè rút đi, tháng 8 mở ra mùa thu hoạch. Trên cánh đồng đã thu hoạch có một số nguyên liệu được mệnh danh là “rau trường thọ”, không chỉ thơm ngon mà còn giàu dinh dưỡng ngoài sức tưởng tượng, tăng thêm vẻ rực rỡ cho sức khỏe.

Hãy cùng điểm qua ba loại “rau trường thọ” nhất định phải ăn trong tháng 8 này và hàm lượng dinh dưỡng phong phú mà chúng chứa đựng.

1. Rau dền đỏ

Rau dền đỏ là một loại rau lá xanh phổ biến, trên bàn ăn có màu đỏ tươi rất bắt mắt. Nó rất giàu axit folic, vitamin C, carotene và các chất dinh dưỡng khác. Đặc biệt là hàm lượng axit folic cao, theo thống kê, so với dưa chuột, hàm lượng axit folic trong rau dền đỏ cao gấp 46 lần, có thể miêu tả là một loại “rau trường thọ” thực sự.

rau xanh, rau dền đỏ, rau sam, rau lang

2. Lá khoai lang

Lá khoai lang là một loại rau cực kỳ giàu chất dinh dưỡng. Lá khoai lang rất giàu protein, vitamin C, canxi, sắt và các chất dinh dưỡng khác. Trong đó, sắt giúp bổ sung huyết sắc tố, ngăn ngừa thiếu máu; vitamin C dồi dào có thể tăng cường khả năng miễn dịch, làm sạch gan và cải thiện thị lực.

rau xanh, rau dền đỏ, rau sam, rau lang

3. Rau sam

Rau sam là một loại rau dại mọc gần nước, được mệnh danh là “cỏ bất tử trong rau”. Nó rất giàu protein, vitamin C, canxi, sắt và các chất dinh dưỡng khác. Rau sam không chỉ có tác dụng thanh lọc gan, sáng mắt mà còn giúp thanh nhiệt, giải nhiệt, làm ẩm phổi, giảm ho, dưỡng da và làm đẹp.

Xem thêm:  Bao cao su có thực sự an toàn? Có 2 “tác dụng phụ” của bao cao su mà nhiều người vẫn nhầm lẫn

rau xanh, rau dền đỏ, rau sam, rau lang

rau xanh, rau dền đỏ, rau sam, rau lang

Minh Thành (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan