No menu items!
HomeBlogDinh Dưỡng3 bộ phận trên cơ thể phụ nữ không nên tùy tiện...

3 bộ phận trên cơ thể phụ nữ không nên tùy tiện “xoa bóp”, 4 chỗ “đụng chạm” càng nhiều càng tốt

Rate this post

Ba phần này của bạn gái, không xoa bóp ngẫu nhiên!

1. Ngực

Bầu ngực không chỉ là nét riêng của người phụ nữ mà còn là cơ quan được chị em dùng để cho con bú sau khi sinh nở. Nhưng ngực ai cũng lớn hay nhỏ nên nhiều chị em muốn sử dụng biện pháp massage để ngực to và có hình dáng hoàn hảo hơn, nhưng các chị em nên biết rằng ngực được cấu tạo từ mỡ và tuyến vú. Nếu xoa bóp hoặc cọ xát ngực trong thời gian dài sẽ khiến ngực bị sung huyết quá mức, mô vú tích tụ, sưng tấy và các triệu chứng khác.

Ngoài ra, massage ngực còn có thể dẫn đến các bệnh như viêm vú, tăng sản tuyến vú. Vì vậy, chị em nên xoa bóp ngực càng ít càng tốt, đồng thời lưu ý mặc áo lót phù hợp để ngực luôn sạch sẽ và khỏe mạnh.

2. V.ù.ng k.ki.n

Âm đạo là một phần của hệ thống sinh sản nữ và là bộ phận riêng tư nhất của người phụ nữ. Nhiều hãng còn tung ra các sản phẩm massage tương ứng với tác dụng “trẻ hóa” vùng kín. Ít ai biết rằng, việc massage như vậy sẽ phá hủy cơ chế tự làm sạch của vùng âm đạo, từ đó dẫn đến các triệu chứng như nhiễm trùng, viêm nhiễm. Ngoài ra, vùng kín là bộ phận rất nhạy cảm, nếu massage quá nhiều hoặc không đúng cách sẽ gây đau, tê và nhiều cảm giác khó chịu khác.

Xem thêm:  MC Mai Ngọc chúc mừng sinh nhật chồng doanh nhân, tiết lộ một điểm 17 năm ông xã không chịu thay đổi

3. Dạ dày

Bụng cũng là bộ phận được nhiều chị em quan tâm, trên thị trường cũng có rất nhiều loại máy mát xa bụng khẳng định có thể giúp chị em đốt mỡ, giảm béo và giảm béo. Nhưng trên thực tế, việc xoa bóp hay xoa bóp bụng thường xuyên sẽ phá hủy chức năng bình thường của các cơ quan trong bụng, dẫn đến các triệu chứng như khó tiêu và các bệnh về đường tiêu hóa. Ngoài ra, massage vùng bụng còn có thể dẫn đến những trường hợp không mong muốn như giãn cổ tử cung, sảy thai.

4 phần massage càng nhiều càng tốt

1. Xoa lòng bàn chân: Hạ đường huyết, loại bỏ mầm bệnh, tăng cường sức khỏe và kéo dài tuổi thọ

Theo quan điểm của y học cổ truyền Trung Quốc, ngoài chức năng đi lại, bàn chân còn là “cửa sổ” đối với sức khỏe của toàn cơ thể. Chà xát lòng bàn chân khi tắm có thể huy động khả năng tự bảo vệ tiềm ẩn của cơ thể, cải thiện chức năng miễn dịch, loại bỏ mầm bệnh và khôi phục lòng tự trọng. Từ đó có tác dụng dưỡng sinh, kéo dài tuổi thọ, hỗ trợ chữa bách bệnh.

tải xuống (42)

Có hai điểm trên lòng bàn chân:

Huyệt Dũng Tuyền: Huyệt này chủ về thận, xoa bóp thường xuyên có thể dưỡng thận, đừng xem thường huyệt Dũng Tuyền vì có thể khai thông 12 kinh mạch.

Xem thêm:  Chồng nhắn ngủ lại nhà bạn vì say, vợ gục ngã muốn ly hôn khi biết chồng đã làm gì suốt đêm qua

Huyệt Nhiên Cốc: Xoa bóp huyệt Nhiên Cốc có tác dụng hạ đường huyết, điều trị bệnh tiểu đường.

Cách thực hiện: Khi tắm và xoa bóp lòng bàn chân, dùng tay phải khi xoa bóp lòng bàn chân trái, tay trái khi xoa bóp lòng bàn chân phải. Massage theo chuyển động tròn cho đến khi nóng.

2. Massage nách: Làm dịu thần kinh, điều hòa khí huyết, chữa đau mỏi vai gáy

Không chỉ vùng nách có nhiều mô tuyến mồ hôi, việc rửa và massage vùng nách khi tắm còn có tác dụng khử mùi hiệu quả. Ngoài ra còn có rất nhiều mô bạch huyết dưới cánh tay. Massage khi tắm có thể thúc đẩy tuần hoàn máu, nuôi dưỡng cơ thể và ngăn chặn quá trình lão hóa. Ngoài ra, xoa bóp vùng dưới cánh tay thường xuyên còn có thể điều trị các chứng bệnh liên quan đến thần kinh như đau dây thần kinh liên sườn. Bao gồm cả vai.

Dưới cánh tay có huyệt Chí Quân: điểm Chí Quân. Đây là một trong những lĩnh vực chăm sóc sức khỏe chính. Xoa bóp huyệt này giúp trấn tĩnh thần kinh, làm tâm trạng thoải mái, dễ chịu, điều trị hiệu quả các bệnh về hệ tuần hoàn như mạch vành tim, đau thắt ngực, tai biến mạch máu não.

Cách thực hiện: Khi tắm, dùng tay trái ấn vào nách phải, tay phải ấn vào nách trái, dùng các ngón tay day ấn và xoa bóp vừa phải.

Xem thêm:  Khánh Thi lộ nhan sắc thật qua ảnh du lịch, lại còn được chồng hôn say đắm

3. Massage bắp chân: Trị lạnh tay chân, giảm ung thư

Do trọng lực, khoảng 70% lượng máu trong cơ thể con người sẽ tập trung ở phần thân dưới. Bê giống như một chiếc máy bơm, chúng có thể nhận máu từ trên cao rồi bất chấp trọng lực cố gắng đưa máu trở về tim, hoạt động cả ngày lẫn đêm.

Chức năng của bắp chân quan trọng đến mức có thể nói đây là trái tim thứ hai của cơ thể con người. Ngoài việc hết lạnh tay chân, táo bón, xoa bóp bắp chân, thậm chí cả chứng đau lưng dưới kéo dài cũng gần như khỏi hẳn chỉ với 2 lần xoa bóp mỗi ngày. Chỉ số dấu ấn khối u ung thư cũng giảm đáng kể.

Phương pháp: Dùng 2 lòng bàn tay xoa bóp bắp chân, xoa mỗi bên khoảng 20 lần. Phương pháp này có thể tăng cường sức mạnh cho đôi chân.

4. Xoa bóp tam giác (trong tai): Hạ huyết áp

Fossa là xương góc của tai chúng ta. Xoa bóp ở đây còn có tác dụng điều hòa rất tốt cho người tăng huyết áp, suy nhược thần kinh…

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan