HomeBlog10 thương hiệu dàn âm thanh nghe nhạc hay nhất hiện nay

10 thương hiệu dàn âm thanh nghe nhạc hay nhất hiện nay

Rate this post

Với chất lượng cuộc sống ngày càng cao của xã hội hiện nay thì không thể thiếu thời gian vui chơi, giải trí và một dàn âm thanh nghe nhạc sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn nghỉ ngơi nhưng lại không muốn ra ngoài. Tuy nhiên, bạn cần tìm hiểu thêm về công nghệ để có thể chọn được dàn âm thanh chất lượng với mức giá phù hợp mà vẫn đảm bảo chất lượng giải trí cho gia đình. Hãy cùng chúng tôi đến với top những thương hiệu hệ thống âm thanh tốt nhất hiện nay.

Logitech là một trong những thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất các sản phẩm âm thanh nổi chất lượng cao với loa âm thanh vòm chuẩn THX và tính năng giải mã kỹ thuật số. Dàn âm thanh thương hiệu Logitech có khả năng kết nối cùng lúc 6 thiết bị gồm: đầu CD, máy chơi game cầm tay, TV, đầu DVD, PVR, máy tính. và Ipad. Với hệ thống loa có công suất 500W đáp ứng tốt nhu cầu nghe nhạc cho gia đình trong không gian rộng. Mặc dù, Loa Logitech được xếp vào một dạng loa vi tính nhưng vẫn hỗ trợ đầy đủ các tiêu chuẩn cho giải trí rạp hát tại gia.

danh sách top, 10 thương hiệu dàn âm thanh tốt nhất hiện nay

Logitech

JBL hiện là một trong những thương hiệu nổi tiếng sản xuất thiết bị âm thanh được nhiều người tin tưởng và biết đến. Dàn âm thanh nghe nhạc hay nhất JBL có cấu tạo vượt trội với hệ thống loa đa kênh kết hợp với đầu DVD tích hợp Receiver mang đến chất lượng trải nghiệm hoàn hảo hơn cho bạn. Hệ thống âm thanh này được đầu tư khá kỹ lưỡng với 4 loa vệ tinh, 01 loa Subwoofer và 01 loa Center được thiết kế riêng. Ngoài ra, dàn âm thanh JBL và đầu DVD JBL CS5 có thể cung cấp cổng kết nối Audio mini và hỗ trợ phát các định dạng hình ảnh, âm thanh yêu thích mang đến cho bạn chất lượng đỉnh cao. Điểm đặc biệt nữa của dàn âm thanh thương hiệu JBL là có 2 cổng HDMI ARC có thể sao lưu mọi định dạng hình ảnh. Đây chắc chắn sẽ là một sản phẩm có thể mang đến chất lượng giải trí chất lượng cho gia đình bạn.

danh sách top, 10 thương hiệu dàn âm thanh tốt nhất hiện nay

JBL

Hiện nay, các sản phẩm mang thương hiệu Philips ngày càng trở nên phổ biến trên thị trường thế giới nói chung và thị trường Việt Nam nói riêng. Các sản phẩm công nghệ điện tử của thương hiệu Philips được người dùng đánh giá cao về chất lượng lẫn hình thức bên ngoài. Với thương hiệu này, bạn có thể sở hữu một hệ thống âm thanh hoàn hảo và nâng cao được thiết kế phù hợp với chất lượng cuộc sống của các gia đình hiện nay. Dàn âm thanh thương hiệu Philips mang đến cho gia đình bạn trải nghiệm nghe nhạc đỉnh cao với loa góc 3D giúp phân bổ âm thanh đều khắp phòng. Đặc biệt, loa không dây ở phía sau có thể linh hoạt khi thay thế hoặc mở rộng. Full HD 3D Blu-ray mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho những thước phim 3D chân thực như trong thực tế ảo. Với công suất RMS 1000W mang đến âm thanh tuyệt vời giúp gia đình bạn có những giây phút thưởng thức phim ảnh, âm nhạc tuyệt vời.

danh sách top, 10 thương hiệu dàn âm thanh tốt nhất hiện nay

Philips

Xem thêm:  12 bí quyết ăn nói có thể xoay chuyển tình cảnh của người trí huệ

Onkyo được biết đến là thương hiệu nổi tiếng với những mẫu AV Receiver chuyên nghiệp. Hệ thống âm thanh mang thương hiệu Onkyo bao gồm: AV Receiver kết hợp với hệ thống loa bookself 5.1 với thiết kế nhỏ gọn và vafraats phù hợp với tính năng giải trí tại gia đình bạn. Đặc biệt, cổng HDMI và cổng Optical cho phép giải mã các định dạng âm thanh 5.1 không nén DTS và Dolby Digital, mang đến trải nghiệm âm thanh chất lượng cao cho ngôi nhà của bạn. Bên cạnh đó, dàn âm thanh thương hiệu Onkyo còn có cổng USB kết nối với iPod hoặc có thể truy xuất dữ liệu từ ổ cứng ngoài. Với rất nhiều tính năng hiện đại, dàn âm thanh thương hiệu Onkyo cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.

danh sách top, 10 thương hiệu dàn âm thanh tốt nhất hiện nay

onkyo

Panasonic cũng là một trong những thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm công nghệ điện tử, đồ gia dụng rất được lòng người tiêu dùng. Đặc biệt trong các sản phẩm gia đình thì dàn âm thanh mang thương hiệu Panasonic cũng là một sản phẩm đáng sở hữu. Hiện nay Panasonic luôn chú trọng phát triển các dàn âm thanh 5.1 với mức giá tầm trung phù hợp với mọi hộ gia đình. Dàn âm thanh Panasonic gồm hệ thống 6 loa và 1 đầu DVD. Bên cạnh đó, một điểm nổi bật nữa của dàn âm thanh này là khả năng chia sẻ dữ liệu không dây qua bluetooth, rất tiện lợi khi cần thiết. Dàn âm thanh hay nhất mang thương hiệu Panasonic hứa hẹn sẽ đáp ứng nhu cầu giải trí cho gia đình bạn. Đây là sự lựa chọn tốt cho gia đình bạn.
panasonic

Được biết đến là thương hiệu có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm công nghệ về âm thanh và nhạc cụ, Yamaha đã và đang là thương hiệu nổi tiếng được nhiều người trên thế giới biết đến, đặc biệt là về công nghệ âm thanh vòm. Người Việt Nam cũng yêu thích và tin dùng các dòng sản phẩm của thương hiệu này bởi chất lượng và giá cả rất hợp lý. Hệ thống rạp hát tại nhà của Yamaha bao gồm bộ chỉnh âm, loa siêu trầm và loa có giá trị cao mang lại hiệu suất âm thanh nổi vượt trội, đắm chìm hơn nhiều. Khả năng tương thích với các nguồn âm thanh HD mang đến cho bạn trải nghiệm nghe nhạc thú vị trong thời gian dài và mang đến chất lượng cuộc sống tốt hơn cho gia đình bạn.

danh sách top, 10 thương hiệu dàn âm thanh tốt nhất hiện nay

Yamaha

Xem thêm:  8 tác hại của tắm đêm, bạn cần biết để tránh xa

LG Việt Nam hiện là một trong những tập đoàn chuyên cung cấp và sản xuất các sản phẩm công nghệ điện tử hiện đại, tiên tiến cùng với các thiết bị nghe nhìn đáp ứng tiêu chuẩn giải trí tại gia. LG đã không ngừng phát huy tính sáng tạo và khả năng làm việc của mình để mang đến những sản phẩm giải trí cao cấp nhất cho người tiêu dùng. Dàn âm thanh gia đình LG là sự lựa chọn hoàn hảo và đáng tin cậy nhất hiện nay, với nhiều công nghệ mới và chất lượng đảm bảo. Với công nghệ Dolbly Digital Pus, Dolbly True HD có khả năng tái tạo âm thanh xuất sắc đến bất ngờ. Bên cạnh đó, đầu Blu-ray được tích hợp có thể phát được nhiều định dạng đĩa khác nhau với công suất lên đến 500W và hệ thống loa 5.1 sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
LG

Samsung hiện là tập đoàn nổi tiếng thế giới, kinh doanh mọi lĩnh vực công nghệ tiên tiến mà không ai là không biết với rất nhiều sản phẩm công nghệ điện tử rất được lòng mọi người với mẫu mã đẹp và giá cả hợp lý. Đặc biệt, thương hiệu này còn đáp ứng hầu hết các nhu cầu về thiết bị nghe nhìn, trong đó có dàn âm thanh tuyệt hảo của Samsung. Thương hiệu Samsung đã và đang sản xuất những hệ thống âm thanh gia đình với thiết kế tinh tế, chất lượng cao và vẻ ngoài sang trọng. Điểm nổi bật nhất trong các dòng sản phẩm của Samsung chính là bộ khuếch đại đèn điện tử mang đến chất lượng âm thanh đầy mê hoặc. Trên thị trường cũng có rất nhiều dàn âm thanh mang thương hiệu Samsung mà bạn có thể lựa chọn với nhiều mức giá khác nhau, có thể phù hợp với túi tiền của bạn.
SAMSUNG

Pioneer được biết đến là một tập đoàn đa quốc gia của Nhật Bản chuyên sản xuất các sản phẩm giải trí kỹ thuật số và có trụ sở chính tại Kawasaki, Kanagawa, Nhật Bản. Công ty này được thành lập bởi Nozomu Matsumoto vào năm 1938 tại Tokyo với tư cách là một cửa hàng sửa chữa đồ điện tử và công nghệ. Chủ tịch hiện tại của nó là Susumu Kotani. Đối với người Việt Nam, thương hiệu Pioneer hiện nay đã khá quen thuộc với mọi người và được coi là dẫn đầu trong lĩnh vực âm ly kỹ thuật số. Nhờ giá cả hợp lý, chất lượng đảm bảo nên sản phẩm của Pioneer luôn được người dùng đánh giá cao. Dàn âm thanh mang thương hiệu Pioneer rất nổi bật với tính năng karaoke giải trí 2 đường mic giúp gia đình bạn thoải mái thể hiện đam mê ca hát. Công nghệ Sound Retriever mang đến chất lượng âm thanh sống động nhất trên hệ thống loa 5.1 với thiết kế đẹp mắt, sang trọng tô điểm thêm cho ngôi nhà của bạn.

danh sách top, 10 thương hiệu dàn âm thanh tốt nhất hiện nay

tiên phong

Xem thêm:  Những cách “trả ơn” này đáng giá hơn là mời bữa ăn

Sony là một tập đoàn đa quốc gia của Nhật Bản và hiện có trụ sở chính tại Minato, Nhật Bản. Hiện nay, Sony là một trong những công ty công nghệ điện tử hàng đầu thế giới chuyên sản xuất các loại sản phẩm điện tử như tivi, tủ lạnh, laptop và các thiết bị gia dụng khác. Đặc biệt, các sản phẩm dàn âm thanh của thương hiệu này cũng được nhiều người tin dùng với chất lượng tốt cùng với chính sách bảo hành hợp lý giúp khách hàng có thời gian sử dụng thoải mái. Dàn âm thanh nghe nhạc của Sony rất đa dạng về tính năng và có thể đáp ứng được nhiều nhu cầu của khách hàng với cấu hình bao gồm: 1 loa siêu trầm, 2 loa sau, 2 loa trước, 1 đầu Blurary và 1 loa trung tâm. Được thiết kế theo phong cách hiện đại với màu đen sang trọng phù hợp với mọi gia đình. Dàn âm thanh này sẽ mang đến cho gia đình bạn một không gian âm nhạc tuyệt vời với những công nghệ tiên tiến nhất.

danh sách top, 10 thương hiệu dàn âm thanh tốt nhất hiện nay

sony

Trên đây là top 10 thương hiệu dàn âm thanh cho gia đình tốt nhất hiện nay. Để có được dàn âm thanh như ý, ngoài vấn đề chi phí, bạn cũng nên tìm hiểu kỹ về tính năng phù hợp nhất để sử dụng hợp lý hơn nhằm mang lại trải nghiệm tốt hơn trong cuộc sống của mỗi gia đình. Mong rằng thông qua chúng tôi bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho gia đình mình.

Gửi bởi: Tùng Cận

Keyword: 10 thương hiệu dàn âm thanh tốt nhất hiện nay

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan