HomeBlog10 thương hiệu áo phông đắt nhất trên thế giới

10 thương hiệu áo phông đắt nhất trên thế giới

Rate this post

Ngày nay, mọi người đều có ý thức cao về vẻ ngoài tổng thể của mình và luôn muốn trông thật hoàn hảo. Áo thun được coi là một sự lựa chọn khá ổn, đơn giản nhưng không kém phần tạo nét riêng. Hãy cùng điểm qua 10 thương hiệu áo phông đắt giá nhất thế giới nhé!

Gucci là một thương hiệu của Ý được thành lập vào năm 1921 và được biết đến là thương hiệu có những chiếc áo phông đắt nhất trên toàn thế giới và cũng là nhà bán lẻ lớn nhất. Áo phông của hãng có phong cách, hợp thời trang, sang trọng và bền bỉ. Những chiếc áo phông đơn giản của thương hiệu này được bán với giá 2.000 USD, không phải túi tiền nào cũng phù hợp với túi tiền của mọi người, nhưng với những người yêu thích, họ vẫn sẵn sàng mua để khẳng định phong cách.
gucci

Chanel là một thương hiệu trực thuộc Paris và được thành lập vào năm 1909. Đây là thương hiệu thu hút các tầng lớp “quý tộc” trong xã hội, thương hiệu được thành lập bởi Gabrielle Bonheur và Pierre Wertheimer. Chanel là một thương hiệu rất sang trọng và phong cách được biết đến với việc thêm các phụ kiện tuyệt vời vào quần áo. Giá của các sản phẩm khá đắt, áo phông của thương hiệu này có giá từ 1.000 USD. Nó không phải là một thẻ giá phải chăng cho tất cả mọi người, nhưng cung cấp phong cách tuyệt vời cho người mặc nó.
chanel

Xem thêm:  Tại sao TikTok không cho thanh toán khi nhận hàng? 3 Cách xử lý nhanh, đơn giản

D&G là thương hiệu được thành lập vào năm 1985 và trực thuộc Milan. Đây là thương hiệu được thành lập bởi Stefano Gabbana và được biết đến là một trong những thương hiệu đắt nhất với giá 500 USD cho một chiếc áo thun đơn giản. Áo phông của hãng có nhiều kiểu dáng khác nhau, được làm bằng các hình in độc đáo và được biết đến với cấu trúc tuyệt vời. Sản phẩm cũng có sẵn trên toàn thế giới nhưng là một lựa chọn đắt tiền hơn là một sản phẩm giá cả phải chăng.

Top 10 thương hiệu áo thun đắt nhất thế giới

D&G

Prada cũng là một thương hiệu nổi tiếng được thành lập vào năm 1913 và trực thuộc Milan. Thương hiệu này nổi tiếng khắp thế giới và được biết đến với việc cung cấp quần áo thoải mái, rộng rãi. Đây là một thương hiệu được yêu thích trên toàn thế giới gắn liền với quần áo đơn giản và có tổng doanh thu ước tính là 3 tỷ đô la Mỹ.

Top 10 thương hiệu áo thun đắt nhất thế giới

hàng hiệu

Armani là một thương hiệu của Milan và được thành lập vào năm 1976. Người ta ước tính rằng thương hiệu này có tổng doanh thu là 2,5 tỷ đô la, bao gồm cả áo phông cao cấp và thoải mái. Đây được cho là thương hiệu nổi tiếng cung cấp nhiều loại phụ kiện kết hợp với áo phông trên khắp thế giới. Armani là một thương hiệu rất đắt tiền không phù hợp với tất cả mọi người.

Top 10 thương hiệu áo thun đắt nhất thế giới

Armani

Xem thêm:  Có những thói quen thường ngày gây hại cho sức khỏe của chúng ta mà không hề hay biết

Versace là một thương hiệu nổi tiếng của Milan được thành lập vào năm 1978. Người sáng lập ra thương hiệu này là Gianni Versace với mục tiêu chuyên cung cấp áo thun thông thường và liên quan đến thời trang. Chiếc áo có thiết kế hấp dẫn và chất liệu vải thoải mái khiến sản phẩm “đáng đồng tiền bát gạo”. Giá của thương hiệu này cao hơn nhiều so với một số đối thủ cạnh tranh khác trên thị trường nhưng rất đáng để trả số tiền đó để đạt được vẻ ngoài thời trang mới nhất.
Versace

Thương hiệu Dior nổi tiếng đến từ Paris được thành lập vào năm 1946 và những chiếc áo phông của hãng được sản xuất theo những thiết kế mới nhất với phong cách thanh lịch. Dior cung cấp một lượng lớn quần áo cho mọi người, đặc biệt là áo phông nổi tiếng khắp thế giới nhờ thiết kế độc đáo nhưng có một điểm trừ, đó là giá của những chiếc áo này khá đắt mà không phải ai cũng có thể mua được.

Top 10 thương hiệu áo thun đắt nhất thế giới

dior

Valentino là một thương hiệu của Ý mới tạo được tên tuổi trong vài năm gần đây và được thành lập vào năm 1959. Thương hiệu này được yêu thích bởi hầu hết những người quan tâm đến thời trang và muốn có những sản phẩm hàng hiệu trong cuộc sống hàng ngày. Áo thun được thiết kế với kiểu dáng và chất liệu mới để phát triển trên thị trường thời trang.

Top 10 thương hiệu áo thun đắt nhất thế giới

Lễ tình nhân

Xem thêm:  Thường xuyên kéo giãn và làm mềm cơ thể có thể ngăn ngừa hoặc làm chậm quá trình xơ cứng động mạch

Guess là một thương hiệu nổi tiếng của Mỹ và được thành lập vào năm 1981. Thương hiệu này khá nổi tiếng với phong cách giản dị dành cho cả hai giới. Người ta ước tính rằng thương hiệu kiếm được tổng doanh thu 1,5 tỷ đô la từ áo phông và phụ kiện tại các thị trường trên khắp thế giới. Thương hiệu nổi tiếng với bộ sưu tập áo phông đầy màu sắc với thiết kế mới.

Top 10 thương hiệu áo thun đắt nhất thế giới

Đoán

Fendi là thương hiệu nổi tiếng của Ý được thành lập vào năm 1925 nhưng đến năm 1985 mới chính thức lên sàn. Thương hiệu này được biết đến là một trong những thương hiệu áo phông đắt giá nhất trên thị trường và cho ra đời những mẫu thiết kế thời trang mới nhất. Người ta ước tính rằng công ty kiếm được doanh thu hàng năm là 1 tỷ đô la Mỹ từ việc bán áo phông trên toàn thế giới cho những người yêu thích Fendi. Công ty luôn giới thiệu những mẫu thiết kế mới theo xu hướng mới nhất.

Top 10 thương hiệu áo thun đắt nhất thế giới

Fendi

Áo thun là sản phẩm được sử dụng phổ biến trên toàn thế giới. Áo phông thường được mặc với quần jean và có nhiều loại. Các thương hiệu áo thun nổi tiếng đang tiếp tục khẳng định thương hiệu của mình bằng chất liệu tạo cảm giác thoải mái nhất cho người mặc.

Gửi bởi: Đức Vũ

Keyword: 10 thương hiệu áo thun đắt nhất thế giới

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan