HomeBlog10 set đồ đi Đà Lạt đang “làm mưa làm gió” trong...

10 set đồ đi Đà Lạt đang “làm mưa làm gió” trong hội bạn gái

Rate this post

10 set đồ đi Đà Lạt là

Đà Lạt từ lâu đã trở thành địa điểm du lịch không thể bỏ qua của các bạn trẻ. Chút không khí se lạnh, mưa phùn lất phất đã trở thành nét đặc trưng của khí hậu nơi đây. Hơn hết, đây còn là dịp để các nàng “tung kích” trên mọi mặt trận với những set đồ được chuẩn bị kỹ càng để lên Đà Lạt cho ra đời 8891 bộ ảnh “để đời”.

10 set đồ đi Đà Lạt là

Nếu nói chuẩn bị một set đồ đi Đà Lạt mà chỉ có áo thun, quần jean thì nhàm chán thì nàng đã nhầm to. Phong cách tối giản không chỉ phù hợp với mọi hoàn cảnh mà còn mang đến cho chúng ta vẻ gọn gàng, trẻ trung. Chỉ cần nhìn vào cô gái này, nó không giống như cô ấy sẽ ngất đi.

10 set đồ đi Đà Lạt là

Chút không khí se lạnh không ngăn được sự điệu đà của các cô gái. Váy kẻ sọc sáng màu kết hợp với áo thun mang đến vẻ tinh nghịch, đáng yêu, rất thích hợp cho các nàng dạo chơi Đà Lạt, vào những ngày có chút nắng đủ để mình làm một chuyến dã ngoại ngoài trời.

10 set đồ đi Đà Lạt là

Hoặc nếu bạn muốn trông thật nữ tính, sao không thử họa tiết hoa xếp tầng bất đối xứng này. Kết hợp cùng giày lười hoặc oxfords là cách hay để đi dạo chợ đêm hay hẹn hò cafe lãng mạn.

10 set đồ đi Đà Lạt là

Cách mix đồ đẹp đi Đà Lạt cho hội “chị em bạn thân” không thể thiếu những item đồng điệu về màu sắc hay chất liệu vải. Những chiếc áo len hay váy tông vàng, nâu ấm áp và thậm chí là hot trend năm nay – quần ống rộng sẽ là gợi ý hoàn hảo nếu bạn muốn sự kết hợp để bộ ảnh của mình thêm phần “nghệ”.

10 set đồ đi Đà Lạt là

Một không gian mộng mơ không thể thiếu street style quen thuộc khi đi Đà Lạt – áo len. Áo len dáng dài cổ chữ V gam màu pastel hoặc nude “cộng hưởng” chút cổ điển từ mũ nồi kẻ sọc khiến bao đấng mày râu “ngất ngây”.

10 set đồ đi Đà Lạt là

Váy jeans cũng là một lựa chọn hay trong cách mix đồ đẹp đi Đà Lạt. Kết hợp với áo sơ mi, áo phông hay áo len oversize mang đến sự thanh lịch và giữ nét trẻ trung vốn có cho bạn gái. Nếu bạn di chuyển nhiều, hãy ưu tiên cho giày bệt hoặc giày thể thao.

10 set đồ đi Đà Lạt là

Chân váy midi và áo len là công thức quen thuộc của hầu hết các “tín đồ” thời trang khi mix đồ cho phái đẹp đến Đà Lạt. Không nơi nào phù hợp với vẻ ngoài cổ điển của những món đồ này hơn xứ sở sương mù. Lựa chọn chất liệu voan mềm mại và dài đến đầu gối sẽ giúp bạn “giấu nhẹm” mọi khuyết điểm của đôi chân. Dù không đi được giày cao gót nhưng bạn cũng nên cân nhắc đến giày thể thao hoặc bốt cao gót làm “cứu cánh” một chút cho những cô nàng thấp bé.

10 set đồ đi Đà Lạt là

Street style lên Đà Lạt này tuy không mới nhưng vẫn đủ làm “điên đảo” trái tim nhiều cô nàng. Chạy trốn những chiếc áo len gile “cổ lỗ sĩ” mà kết hợp cùng áo sơ mi trơn tông xuyệt tông thì kết quả ngoài sức tưởng tượng. Bạn có thể tùy ý kết hợp với quần jean hoặc chân váy ngắn. Rất đáng để thử nếu bạn muốn có những bức hình OOTD đẹp như “mộng”.

10 set đồ đi Đà Lạt là

Bạn cũng không thể nói không với hoodies. Chẳng có món đồ mùa lạnh nào hợp với những cô nàng cá tính và mạnh mẽ như áo hoodie. Nó cũng giúp bạn thuận tiện di chuyển và khám phá mọi nơi. Kết hợp cùng bốt buộc dây theo phong cách “giấu quần” trong những ngày ấm áp một chút sẽ là sự lựa chọn thú vị.

10 set đồ đi Đà Lạt là

Nếu xếp lịch trình mà thời tiết mưa phùn hoặc se lạnh hơn thì phải set đồ ngay để đi Đà Lạt với áo khoác dáng dài như vậy. Vừa giữ ấm cơ thể, vừa giúp chúng mình “biến hình” thành một cô nàng quý – sờ – sành điệu.

Xem thêm:  Người xưa nói: “cửa ra vào ba hướng, cửa sổ không bốn nơi” có nghĩa là gì?

Gửi bởi: ﹺ ﹺ ﹺ ﹺ

Keyword: 10 set đồ đi Đà Lạt đang “làm mưa làm gió” trong hội bạn gái

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan