HomeBlog10+ Quán Sữa Đậu Nành Đà Lạt Ngon & Nổi Tiếng Lâu...

10+ Quán Sữa Đậu Nành Đà Lạt Ngon & Nổi Tiếng Lâu Đời

Rate this post

Nhiều người dân địa phương nói rằng, đến Đà Lạt mà chưa uống sữa đậu nành nóng hay ăn bánh ướt lòng gà thì coi như chưa đi. Nói vậy để thấy rằng, món sữa đậu nành ở đây phải gọi là đỉnh của đỉnh, uống vào chỉ biết khen lấy khen để. Trong tiết trời se lạnh của thành phố này, còn gì thú vị hơn khi tìm đến một quán cóc, gọi một cốc sữa nóng, thêm một đĩa bánh ngọt. Vậy bạn đã biết quán sữa đậu nành Đà Lạt nào ngon và nổi tiếng nhất chưa?

Quán Sữa Đậu Nành Dũng Béo Đà Lạt

Nổi tiếng nhất trong giới trẻ Đà Lạt là quán sữa đậu nành cô Dung hay còn gọi là Dung Béo. Sở dĩ quán của chị luôn đông khách là bởi hương vị sữa thơm không lẫn vào đâu được. Bạn sẽ thấy sữa ở đây có độ ngọt vừa phải, không quá gắt và vẫn dậy mùi thơm nguyên bản của đậu nành. Một ly sữa nóng ăn kèm với bánh mì xíu mại thì không thể hợp hơn.

Lâm Đồng, 10+ quán sữa đậu nành Đà Lạt ngon & nổi tiếng

Quán trà sữa Dũng Béo, ngoài sữa đậu nành là bán chạy nhất, ở đây còn bán các loại sữa khác như sữa ngô, sữa mè đen, sữa đậu xanh, sữa đậu phộng. Ngoài ra, để thực khách có một bữa ăn trọn vẹn, cô còn bán thêm các món ăn vặt như bánh sừng bò, bánh tiêu, gỏi xoài, bánh tráng trộn, bánh su kem phô mai… Buổi tối nếu chưa biết đi đâu ở Đà Lạt, bạn cùng nhóm bạn ra đây tụ tập hàn huyên nhé.

  • Địa chỉ: 2 Nguyễn Văn Cừ, P.1, TP. đà lạt
  • Giờ mở cửa: 17h-22h

Sữa Đậu Nành Hoa Sữa

Là một quán sữa đậu nành gần chợ Đà Lạt, quán Hoa Sữa tuy chỉ là một quán vỉa hè, với bộ bàn ghế nhựa đơn sơ nhưng từ khi khai trương đến nay hầu như lúc nào cũng chật kín khách. Nếu bạn ở ngay trên đường Tăng Bạt Hổ thì có thể ghé qua đây, quán must-order có menu cực kì đa dạng các món từ sữa nhưng ấn tượng nhất vẫn là sữa đậu nành.

Lâm Đồng, 10+ quán sữa đậu nành Đà Lạt ngon & nổi tiếng

Ngoài sữa đậu nành, nhà hàng Hoa Sữa còn phục vụ sữa đậu xanh, sữa đậu phộng, sữa bò cho những ai muốn có sự lựa chọn khác. Nói về chất lượng đồ uống ở đây thì không có gì phải chê cả, mùi sữa đậu nành thơm lắm mà trước khi vào quán vẫn có thể cảm nhận được.

  • Địa chỉ: 64 Tăng Bạt Hổ, P.1, TP. đà lạt
  • Giờ mở cửa: 16h-22h
Xem thêm:  Scam là gì và 5 điều cần biết ngay để tránh bị lừa gạt trên mạng

Quán sữa đậu nành Hai Chị Em

Thêm một quán sữa đậu nành Đà Lạt cho các bạn trẻ lựa chọn là quán Hai Chị Em cũng rất nổi tiếng với các bạn trẻ và khách du lịch. Quán phải gọi là cực kì sạch sẽ, sữa béo thơm, bánh và sữa chua cũng rất ngon. Nếu bạn ngại đến những nơi đông đúc và ồn ào thì nên ghé qua đây, chắc chắn bạn sẽ có cảm giác vô cùng ấn tượng.

Lâm Đồng, 10+ quán sữa đậu nành Đà Lạt ngon & nổi tiếng

Ngoài sữa đậu nành, Hai Chị Em còn có sữa đậu xanh, sữa đậu phộng, sữa bắp, sữa bí đỏ. Về ăn vặt thì có bánh ngọt, bánh tiêu và bánh sữa chua phô mai homemade phải gọi là siêu ngon. Tiết trời Đà Lạt về đêm càng se lạnh, khi mọi người ngồi sát bên nhau, thưởng thức ly sữa đậu nành nóng hổi cũng cảm thấy ấm áp hơn.

  • Địa chỉ: 37 Bùi Thị Xuân, P. 2, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 16h-23h30

Sữa đậu nành Cô Lan

Quán cô Lan cũng là một trong những quán sữa đậu nành nổi tiếng ở Đà Lạt, không chỉ thu hút khách du lịch mà còn là địa chỉ quen thuộc của người dân địa phương. Sở dĩ quán cô Lan đắt khách là do cô chủ cực kỳ nhiệt tình, sữa ngon, nguyên chất, không pha trộn và giá cũng ổn so với mặt bằng chung ở Đà Lạt.

Lâm Đồng, 10+ quán sữa đậu nành Đà Lạt ngon & nổi tiếng

Ngoài sữa đậu nành là món khoái khẩu, bạn còn có thể gọi sữa bắp, sữa đậu phộng, sữa đậu xanh, sữa mè đen, sữa ngô, sữa khoai môn. Nếu thích, bạn có thể trộn sữa với nhau hoặc thêm đường hoặc sữa nếu thích ngọt. Đồ uống ở đây cũng chỉ dao động từ 8.000 đồng đến 15.000 đồng tùy món. Ngoài ra, quán cô Lan còn bán thêm bánh ngọt, bạn có thể gọi thêm để thưởng thức nếu đói.

  • Địa chỉ: Hẻm 195 Phan Đình Phùng, P. 2, TP. đà lạt
  • Giờ mở cửa: 17h-22h
Xem thêm:  Hạnh phúc giản dị của cô gái lần đầu dẫn bố mẹ đi ăn tiệm

cửa hàng sữa

Tuy chỉ là một quán nhỏ nằm ở góc ngã ba đường nhưng quán Hạnh Sữa đã có một lượng khách cực kỳ ổn định từ nhiều năm nay. Đó là nhờ chất lượng món sữa, sữa ở đây có vị béo ngậy đặc trưng, ​​không quá ngọt, khi uống có mùi lá dứa thoang thoảng, rất thơm.

Lâm Đồng, 10+ quán sữa đậu nành Đà Lạt ngon & nổi tiếng

Giữa tiết trời se lạnh của Đà Lạt, nhà hàng Hạnh Sữa sẽ là điểm hẹn hò riêng tư cho những đôi lứa yêu nhau. Không cần những nơi sang trọng để tình yêu thăng hoa, chỉ cần gọi một ly sữa và một đĩa bánh cũng đủ tâm sự với nhau. Biết đâu, đó sẽ là những kỉ niệm giản dị nhưng đáng nhớ suốt đời.

  • Địa chỉ: Ngã tư Việt Anh, P.1, TP. Đà Lạt.
  • Giờ mở cửa: 18h-2h sáng

nhà hàng Cô Hoa

Nằm ngay sát Nhà Thờ Lớn, một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt, đó chính là quán sữa đậu nành cô Hoa. Có thể nói đây là một trong những quán sữa đậu nành lâu đời nhất ở thành phố ngàn hoa. Có lẽ, chính hương vị sữa thơm ngon, chuẩn vị mà quán hoạt động đến bây giờ.

Lâm Đồng, 10+ quán sữa đậu nành Đà Lạt ngon & nổi tiếng

Đến với quán Cô Hoa, bạn sẽ được thưởng thức món sữa siêu chất lượng mà không lo về giá. Sữa vừa nấu còn nóng hổi, ​​vừa thổi vừa uống để không còn thấy cái lạnh của Đà Lạt. Để trọn vẹn hơn, bạn có thể gọi thêm bánh ngọt, pha cùng sữa bắp để thấy ly sữa đậu nành vốn đã ngon lại càng ngon hơn.

  • Địa chỉ: 20 Bà Triệu, P.1, TP. đà lạt
  • Giờ mở cửa: 16h-22h

quán gà mái

Đây là một trong số ít quán sữa đậu nành ở Đà Lạt bán sữa đậu nành kết hợp với bánh hỏi lòng gà và bánh căn, đều là đặc sản. Sữa ở đây được đánh giá là thơm ngon, béo béo và cực kỳ sánh mịn. Hơn nữa, sữa có vị ngọt dịu, sữa đặc vừa đủ tạo sự hấp dẫn. Ngoài ra, quán còn bán đồ nướng, thích hợp nhâm nhi vào những buổi tối se lạnh.

Lâm Đồng, 10+ quán sữa đậu nành Đà Lạt ngon & nổi tiếng

Nếu như những quán sữa đậu nành Đà Lạt khác là những quán vỉa hè, rất bình dân thì Hến quán lại hoàn toàn khác. Tuy diện tích nhỏ nhưng quán được trang trí đẹp mắt, nhỏ nhắn, gọn gàng với nhiều góc check in cực đẹp, lý tưởng cho các bạn trẻ thích selfie.

  • Địa chỉ: 50 Tăng Bạt Hổ, P.1, TP. đà lạt
  • Giờ mở cửa: 7:00 sáng đến 1:00 chiều và 4:00 chiều đến 7:00 tối
Xem thêm:  12 quán nhậu ngon nổi tiếng, hút khách nhất ở Quận 10, TP.HCM

Quán sữa đậu nành chợ đêm Đà Lạt

Đây chắc hẳn đã là địa chỉ thưởng thức sữa đậu nành quen thuộc của nhiều du khách, bởi quán tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm chợ đêm. Quán tối nào cũng nườm nượp khách ra vào, nhậu tại chỗ cũng có. Nếu đi chợ đêm nhớ ghé qua đây, mua ly sữa nóng và dạo quanh chợ đêm nhé.
Tuy chỉ là một xe bánh sữa, xung quanh là những bộ bàn ghế nhựa đơn sơ nhưng lại có sức hút lạ kỳ. Đi chợ đêm mà chưa một lần uống sữa đậu nành, ăn bánh ướt lòng gà thì chưa đúng lắm. Ở chợ đêm, bạn sẽ thấy rất nhiều quán bán sữa đậu trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, nếu không biết uống ở đâu thì có thể ghé ngay một quán.

Lâm Đồng, 10+ quán sữa đậu nành Đà Lạt ngon & nổi tiếng
  • Địa chỉ: Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 1, TP. đà lạt
  • Giờ mở cửa: 18h-0h00

Sữa đậu nành Phan Bội Châu

Nói đến những quán sữa đậu nành ngon ở Đà Lạt thì phải kể đến quán ở số 3 Phan Bội Châu. Tuy là quán ven đường, chỉ có bàn ghế nhựa nhưng quán lúc nào cũng thoáng mát, sạch sẽ. Quán gần như mở cửa cả ngày nên bất cứ lúc nào thích bạn cũng có thể ghé qua để thưởng thức món sữa đậu yêu thích.

Lâm Đồng, 10+ quán sữa đậu nành Đà Lạt ngon & nổi tiếng

Vẫn là hương vị sữa đậu nành nguyên chất thơm ngon, sánh mịn đến từng giọt, vị ngọt vừa miệng ăn mãi không ngán. Quán cũng có bán sữa chua phô mai chua chua, ngọt ngọt, béo béo cho những ai muốn một khẩu vị mới. Để tăng trải nghiệm, bạn có thể gọi thêm bánh nhúng sữa để ăn kèm. Với những bạn là tín đồ của trà gừng, hãy gọi ngay một cốc để làm ấm bụng trong những ngày đông lạnh giá.

  • Địa chỉ: 3 Phan Bội Châu, P. 1, TP. đà lạt
  • Giờ mở cửa: 7h-22h

Sữa đậu nành, thức uống tuy đơn giản nhưng lại có sức hấp dẫn rất lạ, là thức uống mà hầu hết du khách đến Đà Lạt đều không muốn thử. Mặc dù, bạn có thể thấy ở bất cứ đâu trên đất nước Việt Nam bán loại sữa này nhưng khi thưởng thức tại Đà Lạt lại là một trải nghiệm vô cùng đáng nhớ. Trong số các quán sữa đậu nành Đà Lạt, nếu muốn vị thơm ngon, béo ngậy thì Dũng Béo chính là gợi ý cho bạn.

Gửi bởi: Khâm Thiên

Keyword: 10+ Quán Sữa Đậu Nành Đà Lạt Ngon & Nổi Tiếng

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan