HomeBlog10 Quán bia hơi ngon rẻ và chất lượng ở Sài Gòn

10 Quán bia hơi ngon rẻ và chất lượng ở Sài Gòn

Rate this post

Bia hơi Sài Gòn được nhiều người biết đến nhưng cũng có rất nhiều sạp bán bia tươi. Vậy khi đến Sài Gòn làm sao chọn được quán bia ngon mà giá cả hợp lý? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những quán bia hơi Sài Gòn được đánh giá cao nhé!

  1. Cậu bé vàng . bộ bia
  2. Huy Béo – Bia hơi Hà Nội
  3. Ngõ Beer – Âu Cơ
  4. Gang1968
  5. Thư giãn
  6. Buddy – Beer & Coffee
  7. Khái niệm Night Chill
  8. Say & Say – Beer Upside Down
  9. Quán bia Sài Gòn ướp lạnh
  10. Bia hơi 36

Cậu bé vàng . bộ bia

Để giải tỏa những căng thẳng, áp lực sau một ngày làm việc mệt mỏi, đây có lẽ là một trong những quán bia hơi Sài Gòn dễ tìm cho mọi người. Quán nằm ngay vỉa hè, trên trục đường chính Vĩnh Viễn nên khá dễ tìm. Quán có view rất đẹp, bàn ghế bài trí ổn, nước ngon không có gì phải bàn cãi, quán còn có khô gà, lạc rang, bò khô để nhâm nhi cho đỡ ngán, hàn huyên. cùng bạn bè trên nền nhạc pop cực kỳ sôi động.
Quán không đông đúc như những quán khác nên nếu bạn không thích chỗ đông người thì hãy đến với Bia Set Golden-Boys, không gian thoáng đãng sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng thoải mái. Ngoài bia, còn có một số loại đồ uống khác. Bia không quá đắng nên rất đáng để thử. Còn chần chừ gì nữa mà không đến với Golden-Boys Beer Set để tận hưởng những giây phút cuối tuần tuyệt vời.

THÔNG TIN LIÊN LẠC

  • Địa chỉ: 90 Vĩnh Viễn, P.2, Q.10, TP. Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 19:00 – 00:00
  • Điện thoại: 079 526 2262
  • Fanpage:
10 quán bia ngon, rẻ ở Sài Gòn

Hình minh họa

10 quán bia ngon, rẻ ở Sài Gòn

Hình minh họa

Huy Béo – Bia hơi Hà Nội

Nằm ngay trung tâm thành phố, nhà hàng “Huy Béo” thu hút rất nhiều thực khách đến đây ăn uống, tụ tập. Quán không quá rộng, phong cách trang trí đơn giản thoáng mát, bàn ghế sạch sẽ, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, thân thiện thích hợp cho những buổi gặp gỡ bạn bè.

“Huy Béo” chuyên phục vụ các món ăn Bắc Bộ, đặc biệt là bia tươi Hà Nội chất lượng và sạch. Đối với những người ghiền bia, đặc biệt là bia hơi Hà Nội, Huy Béo là địa điểm tuyệt vời để gặp gỡ bạn bè và nâng ly sau một ngày dài làm việc căng thẳng. Tuy nằm ở quận 1 nhưng giá cả của quán cũng rất phải chăng.

THÔNG TIN LIÊN LẠC

  • Địa chỉ: 19 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0955 650 973
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:30
10 quán bia ngon, rẻ ở Sài Gòn

Hình minh họa

10 quán bia ngon, rẻ ở Sài Gòn

Hình minh họa

Xem thêm:  Xem nội dung khiêu dâm gây hại cho cơ thể, tâm trí và làm thay đổi cấu trúc não bộ một cách tiêu cực

Ngõ Beer – Âu Cơ

Beer Alley – Âu Cơ là địa chỉ uống bia ngon giá rẻ được nhiều bạn trẻ yêu thích. Quán nhậu này có menu đồ uống và món ăn khá đa dạng. Bên cạnh đó, giá cả của những món ăn này khá rẻ phù hợp với túi tiền của hầu hết mọi người. Quán có không gian thoáng mát giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn khi đến đây ăn uống.

Nhà hàng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi cho khách hàng. Ngoài ra, để tránh mang đến sự nhàm chán cho khách hàng, quán cũng thường xuyên thay đổi view để tạo sự mới lạ cho quán. Với thiết kế quầy bar cực chất, vừa độc đáo lại vừa có đồ uống ngon, nếu bạn đang băn khoăn không biết đi đâu cùng bạn bè thì hãy đến Beer Alley để tận hưởng một buổi tối tuyệt vời mà còn nhận được nhiều khuyến mãi hấp dẫn. dẫn từ cửa hàng.

THÔNG TIN LIÊN LẠC

  • Địa chỉ: 175/19 Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM.
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 4:00.
  • Điện thoại: 0937122148.
  • Fanpage:
10 quán bia ngon, rẻ ở Sài Gòn

Hình minh họa

10 quán bia ngon, rẻ ở Sài Gòn

Hình minh họa

Gang1968

Gang1968 không còn là cái tên xa lạ với các bạn trẻ tại Gò Vấp. Đây là quán bia Sài Gòn có không gian ấn tượng đối với bất kỳ thực khách nào từng đặt chân đến quán. Không chỉ có bia, quán còn có rất nhiều loại đồ uống với giá cả phải chăng. Thứ 3/6/7/CN quán phục vụ Acoustic.

Tủ bia của Gang1968 vô cùng đa dạng, ngoài bia hơi còn có Corona-nita, Beck, Buds, Hoegaarden, Luxuries,… và còn có cả soda, trà sữa. Bánh ở đây được nhiều bạn trẻ đánh giá là cực kỳ ngon nên hãy một lần đến với Gang1968 nhé. Cuối tuần này đừng ở nhà, hãy để cô bạn thân của mình được trải nghiệm những cảm giác tuyệt vời này nhé. Chụp vài tấm ảnh sống ảo với view đẹp của quán, hàn huyên cùng bạn bè chắc chắn sẽ khiến bạn thoải mái hơn bao giờ hết.

THÔNG TIN LIÊN LẠC

  • Địa chỉ: 109 Nguyễn Thái Sơn, Q.Gò Vấp, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 21:00 – 24:00
  • Điện thoại: 090 880 99 75
  • Fanpage:
10 quán bia ngon, rẻ ở Sài Gòn

Hình minh họa

10 quán bia ngon, rẻ ở Sài Gòn

Hình minh họa

Thư giãn

Chill out là cái tên quen thuộc của giới trẻ quận 10. Nghe tên quán thôi là bạn cũng cảm thấy có gì đó hấp dẫn rồi phải không? Đây là quán được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi thiết kế nội thất cũng như đồ uống khá ngon ở đây. Quán này thường khá đông khách vào buổi tối. Tuy nhiên, phục vụ ở quán khá nhanh nhẹn và không để khách phải đợi lâu.

Quán có nhiều loại đồ uống khác nhau như bia hơi, Strongbow, bia hơi và đặc biệt là bia hơi ngon bổ rẻ chất lượng dành cho những ai muốn chill nhẹ nhàng xua tan muộn phiền. Ngoài ra, còn có thêm các loại đồ ăn nhẹ. Quán rất đông vào buổi tối, được nhiều bạn trẻ đánh giá là quán đẹp, đồ uống ngon, nhân viên rất thân thiện và nhiệt tình, đặc biệt là nhạc Chill quá, ai mê thì ghé Chill out trải nghiệm nhé.

Xem thêm:  Phân tích cái tôi ngất ngưởng trong Bài ca ngất ngưởng

THÔNG TIN LIÊN LẠC

  • Địa chỉ: 176 Tô Hiến Thành, Q.10, TP. Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 19:00 – 00:00
  • Điện thoại: 090 262 72 83
  • Fanpage:
10 quán bia ngon, rẻ ở Sài Gòn

Hình minh họa

10 quán bia ngon, rẻ ở Sài Gòn

Hình minh họa

Buddy – Beer & Coffee

Quán bia này là một trong những quán bia Sài Gòn phục vụ cả ngày lẫn đêm với cả không gian trong nhà và ngoài trời. Vì vậy, nếu muốn khám phá và thử một không gian thưởng thức bia mới, bạn có thể đến đây. Quán tuy nhỏ nhưng trang trí rất bắt mắt, gần kênh nên khá mát mẻ, menu bia thì vô cùng đa dạng, ngoài bia tươi, bia úp ngược còn có cocktail, nhiều loại cho khách hàng chọn. Quán còn phục vụ thêm các món ăn nhẹ nếu khách hàng có nhu cầu.

Ngoài bia nhập khẩu, bia tươi và bia tươi, Buddy còn có các loại bia thủ công từ East West, Hoprizon, Far East và nhiều loại khác sắp ra mắt, vì vậy nếu bạn là một tín đồ của bia thì quán bar đó là một sự lựa chọn tuyệt vời. Bên cạnh đó, quán còn đặc biệt bởi cà phê trong quán. Nếu không muốn uống bia, bạn có thể thay thế bằng cà phê và tận hưởng không khí nơi đây.

THÔNG TIN LIÊN LẠC

  • Địa chỉ: 219/9/17 Trần Văn Đang, Phường 11, Quận 3, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 00:00
  • Giá tham khảo: 20.000đ – 50.000đ
  • Điện thoại: 091 173 54 55
  • Fanpage:
10 quán bia ngon, rẻ ở Sài Gòn

Hình minh họa

10 quán bia ngon, rẻ ở Sài Gòn

Hình minh họa

Khái niệm Night Chill

Concept Night Chill là một trong những quán bar vỉa hè mà bạn nên ghé một lần nếu đến Sài Gòn. Với không gian vỉa hè thoáng mát, nếu bạn không thích uống bia quá đắng hay quá chua thì đến quán này là lựa chọn rất phù hợp. Hãy đến đây cùng bạn bè để uống một ly bia nhẹ, nhâm nhi một vài món ăn nhẹ cùng với những bản nhạc pop sôi động chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Ngoài ra, Concept night chill còn nổi bật với những món Mocktail đẹp mắt, vì không chứa cồn nên đương nhiên các nàng tha hồ uống mà không sợ say. Các món ăn vặt ở quán cũng khác biệt so với những nơi khác như: khoai tây lắc BBQ, xúc xích Concept, khô bò, khô gà,… Còn chần chừ gì mà không rủ bạn bè đến đây cùng nhau chill nhỉ? cùng nhau.

THÔNG TIN LIÊN LẠC

  • Địa chỉ: 19 Hòa Bình, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức, TP. Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 6:00-12:00
  • Điện thoại: 093 707 04 17
  • Fanpage:
10 quán bia ngon, rẻ ở Sài Gòn

Hình minh họa

10 quán bia ngon, rẻ ở Sài Gòn

Hình minh họa

Drunk & Say – Beer Upside Down

Say & Say – Upside Down Beer là một trong những quán bia úp ngược, bia hơi đang gây tiếng vang tại Sài Gòn. Tuy quán nhỏ, nằm trên vỉa hè gần trường Đại học Sư phạm và Đại học Sài Gòn nhưng lượng khách vô cùng đông. Quán còn có nhân viên phục vụ nhiệt tình và có chỗ để xe miễn phí.

Xem thêm:  Thần tài rất thích 3 kiểu người, bất kể làm gì cũng gặp vận may, bạn có ở trong số đó?

Đến với bar bạn sẽ được thưởng thức những ly bia, cocktail, soda,.. với nhiều hương vị khác nhau và mát lạnh cùng những bản nhạc sôi động của bar chắc chắn mọi mệt mỏi, buồn phiền sẽ tan biến. Bên cạnh đồ uống còn có các món ăn kèm như snack, khô gà, đậu phộng,… Xung quanh quán còn rất nhiều món khác như cá viên chiên, bánh tráng nướng, bạn có thể thoải mái lựa chọn thoải mái. mái nhà. Ngoài ra đến với quán bạn còn được thưởng thức những ly bia hơi Sài Gòn thơm ngon, chất lượng, bạn có thể cùng bạn bè nhâm nhi ly bia vừa chill với những bản nhạc của quán vì quán luôn có những bản nhạc nho nhỏ để nghe. Khách hàng đến đây cảm thấy thoải mái.

THÔNG TIN LIÊN LẠC

  • Địa chỉ: 288 An Dương Vương, Q.5, TP. Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 20:00 – 23:30
  • Giá tham khảo: 10.000đ – 35.000đ
  • Điện thoại: 090 290 26 54
  • Fanpage:
10 quán bia ngon, rẻ ở Sài Gòn

Drunk & Say- Beer Upside Down

10 quán bia ngon, rẻ ở Sài Gòn

Drunk & Say – Beer Upside Down

Quán bia Sài Gòn ướp lạnh

Quán bia Sài Gòn Chilled tọa lạc tại quận 10 là địa chỉ uống bia khá đông khách được nhiều tín đồ bia chọn làm nơi chill cùng bạn bè sau một ngày làm việc căng thẳng, không quá say. .

Quán bia này có giá bình dân nên phù hợp với hầu hết mọi người. Không chỉ được biết đến với quán bia Sài Gòn thơm ngon mà các món ăn được chế biến tại nhà hàng cũng rất bắt mắt, hấp dẫn bởi cách bài trí tỉ mỉ và hương vị đậm đà. Cung cách phục vụ của nhà hàng luôn nhiệt tình, chu đáo không để thực khách phải chờ đợi lâu.

THÔNG TIN LIÊN LẠC

  • Địa chỉ: 252/3 Cao Thắng, P.12, Q.10, TP. HCM Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00
    Giá tham khảo: 20.000đ – 150.000đ
10 quán bia ngon, rẻ ở Sài Gòn

Hình minh họa

10 quán bia ngon, rẻ ở Sài Gòn

Hình minh họa

Bia hơi 36

Ngay từ tên quán, có thể thấy “Bia hơi 36” kinh doanh bia bình dân, bình dân. Đến quán, bạn không chỉ được thưởng thức những cốc bia mát lạnh, sảng khoái mà còn được nếm thử những món nhậu bình dân, đặc biệt là món gà nướng nguyên con thơm lừng nổi tiếng.

Tuy chỉ là quán bình dân nhưng đồ uống và chất lượng menu thì khỏi chê luôn. Giá rẻ mà đồ ăn thức uống rất ngon. Khách đến một lần chỉ muốn quay lại nhiều lần nên quán có một lượng khách hàng thân thiết đông đảo và uy tín ngày càng tăng trong suốt quá trình hoạt động. Nhân viên phục vụ của nhà hàng rất nhanh nhẹn, nhiệt tình, vui vẻ và ôn hòa sẽ mang đến cho quý khách sự thoải mái khi đến với nhà hàng.

THÔNG TIN LIÊN LẠC

  • Địa chỉ: 385 Thoại Ngọc Hầu, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 17:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 100.000đ – 150.000đ
10 quán bia ngon, rẻ ở Sài Gòn

Hình minh họa

10 quán bia ngon, rẻ ở Sài Gòn

Hình minh họa

Gửi bởi: Võ Hòa Bình

Keyword: 10 quán bia ngon giá rẻ ở Sài Gòn

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan