HomeBlogDinh Dưỡng10 bộ phận trên cơ thể chính là nơi bộc lộ trí...

10 bộ phận trên cơ thể chính là nơi bộc lộ trí thông minh của bạn

Rate this post

Tất cả chúng ta đều đã nghe ​​rằng những người đeo kính là thông minh. Theo một nghiên cứu từ Đại học Edinburgh, điều này có thể có phần đúng, nhưng còn có nhiều đặc điểm khác để nhận biết một người thông minh.

Theo khoa học, có nhiều cách mà các đặc điểm cơ thể của một người có thể phản ánh đến mức độ thông minh. Dưới đây là một số bộ phận cơ thể mà khoa học cho rằng có thể là dấu hiệu chắc chắn về sức mạnh não bộ cao hơn ở con người.

Tai thiếu đối xứng

Một nghiên cứu cho thấy những người kém cân đối hơn, sẽ trở thành những nhà lãnh đạo giỏi hơn. Phản ứng của con người đối với những bộ phận cơ thể bất thường này khiến họ phát triển sự ổn định.

Xem thêm:  Xuân Bắc đăng ảnh được con trai Bi Béo đấm bóp tại nhà, hé lộ ý định sinh thêm dù đã có 'tam nam'

thông minh, dấu hiệu người thông minh, kiến thức

Dấu hiệu nhận biết một người thông minh.

Cao

Những người cao hơn thường thông minh hơn những người thấp hơn. Theo một lý thuyết, chiều cao giúp mang lại địa vị cho con người, vì vậy về mặt lịch sử, những người cao hơn có nhiều cơ hội lãnh đạo hơn, cho phép họ tiếp cận nhiều thông tin hơn. Sau đó, họ sẽ truyền lại chiều cao và địa vị của mình cho con cái. Những người cao hơn có xu hướng có công việc tốt hơn, cho phép họ giáo dục con cái tốt hơn, những người có khả năng sẽ thừa hưởng chiều cao của họ, tiếp tục chu kỳ.

Cằm nhọn

Con người cũng dần nhận ra hình dáng cằm của một người đàn ông để xác định mức độ thông minh của anh ta. Chiếc cằm nhọn và nhỏ hơn cho thấy đàn ông thông minh. Cằm to cho thấy đàn ông kém thông minh.

thông minh, dấu hiệu người thông minh, kiến thức

Vòng một lớn hơn

Theo một nghiên cứu, phụ nữ có vòng một lớn hơn thường có trí thông minh cao hơn. Nhìn chung, phụ nữ có vòng một lớn không chỉ có vẻ thông minh nhất mà phụ nữ có bộ ngực trung bình còn được chứng minh là thông minh hơn phụ nữ có vòng một nhỏ.

Lông trên cơ thể

Đàn ông có lông trên cơ thể dày hơn được phát hiện có chỉ số IQ cao hơn. Những người đàn ông nhiều lông hơn được cho là những sinh viên giỏi hơn. Một nghiên cứu liên quan đến các sinh viên y khoa Mỹ cho thấy gần một nửa số nam bác sĩ thực tập sinh ở nước này có nhiều lông.

Xem thêm:  Chị dâu mua cho cháu hộp sữa chua thì đi rêu rao khắp nơi tôi để con đói khát

thông minh, dấu hiệu người thông minh, kiến thức

Đầu to

Trong khi vẫn còn tranh cãi về việc kích thước của bộ não đóng góp bao nhiêu vào trí thông minh, thì việc có một cái đầu to có thể khiến bạn thông minh hơn, nhưng không phải vì những lý do như bạn nghĩ. Mật độ tế bào thần kinh thấp hơn trong não có thể giúp não bạn hoạt động hiệu quả.

Ngón trỏ nhỏ hơn

Chiều dài ngón tay có thể xác định trước điểm SAT Một nghiên cứu cho thấy những bé trai có ngón trỏ nhỏ hơn sẽ giỏi toán hơn và những bé gái có ngón trỏ và ngón đeo nhẫn nhỏ hơn cũng có vẻ thông minh hơn.

thông minh, dấu hiệu người thông minh, kiến thức

Trán rộng

Theo quan niệm của người Trung Quốc, vầng trán rộng là dấu hiệu của sự thông minh và khéo léo. Nói chung, họ cũng được cho là có thể hoàn thành nhiệm vụ sớm hơn và thường không cần giải thích mọi thứ.

Thuận tay trái

Những người thuận tay trái trung bình có thể tích lớn hơn giúp họ xử lý thông tin nhanh chóng. Họ cũng có xu hướng có bán cầu não phải phát triển tốt hơn.

thông minh, dấu hiệu người thông minh, kiến thức

Vòng eo nhỏ hơn hông

Trong một nghiên cứu, những phụ nữ có vòng eo nhỏ hơn hông hoặc có thân hình đồng hồ cát được cho là thông minh hơn những phụ nữ mảnh mai. Điều này được cho là do chúng có hàm lượng axit béo omega-3 cao hơn, giúp cung cấp nhiều năng lượng hơn và thậm chí giúp phụ nữ mang thai phát triển sự phát triển thần kinh của thai nhi.

Xem thêm:  Chóng mặt sau khi đứng lên? Đó có thể là hạ đường huyết, 3 thói quen sinh hoạt có thể giúp cải thiện tình trạng hạ đường huyết

thông minh, dấu hiệu người thông minh, kiến thức

Cân nặng trung bình

Tuy nhiên, trọng lượng có thể tạo ra sự khác biệt theo một cách khác. Một nghiên cứu cho thấy những người đàn ông và phụ nữ thừa cân thường có ít chất xám và chất trắng ở những vùng não cần thiết hơn là không.

Ánh Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan